Những ưu điểm nôi bật trên chiếc tai nghe JBL LIVE 400BT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL LIVE 400BT là tai nghe không dây chụp tai bán chạy nhất thời điểm hiện tại. Cùng tìm hiểu chiếc tai nghe này có gì mà thu hút đến thế.

Tai nghe JBL LIVE 400 BT là một trong những chiếc tai nghe không dây on-ear được khách hàng tin dùng lựa chọn. Hãng luôn đề cao thiết kế nên các sản phẩm từ nhà JBL luôn có vẻ ngoài độc đáo và những tính năng đa dụng.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Sản phẩm này là một chiếc on-ear nên có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm mang đi. Thiết kế đơn giản cũng giúp người dùng có thể đeo hàng giờ nhưng không bị mỏi cổ và vướng víu. Nhà sản xuất rất tinh tế trong thiết kế, những chi tiết nhỏ được cắt gọt tỉ mỉ tạo sự quyến rũ cho chiếc tai nghe.

Phần earcup được làm tròn hoàn hảo, ở giữa earcup và headband làm theo dạng đệm khí tạo một cảm giác êm ái. Ở chính giữa ta luôn có logo JBL điểm nhấn, tạo sự hài hòa và cân đối cho sản phẩm.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ cầm nắm

Tai nghe JBL LIVE 400 BT được hoàn thiện từ vật liệu nhẹ và thiết kế siêu nhỏ gọn tạo cho người dùng cảm giác thoải mái khi đeo. Tai nghe có thể được gập lại gọn gàng, cho phép người dùng bỏ vào túi xách hay balo dễ dàng và không tốn nhiều diện tích. Sử dụng chiếc tai nghe này thì bạn sẽ không biết cảm giác nhức mỏi là gì.

Nhà sản xuất rất tinh tế khi đưa toàn bộ nút bấm và phím chức năng về hết bên trái của tai nghe. Người dùng có thể dễ dàng điều khiển và không cần phải nhớ vị trí nút ở tai nào. Ngoài ra, ở mỗi bên earcup chúng ta đều có trang bị của earpad, không quá dày nhưng khá mềm mại và êm ái. Phần headband của sản phẩm không được bọc da truyền thống mà thay vào đó là bọc vải giúp thông thoáng.

Trợ lý ảo Alexa, Google Assistant hỗ trợ tiện lợi

Đây là một điểm ấn tượng của JBL Live 400BT khi người dùng có thể ra lệnh bằng giọng nói. Trợ lý ảo Alexa hoặc Google Assistant luôn luôn có mặt trong mọi trường hợp khi được gọi. Bạn có thể vừa làm công việc vừa chuyển bài nhạc hay nhận cuộc gọi mà không cần đụng đến tai nghe.

Các trợ lý ảo luôn là những công cụ có ích trên tai nghe, khi nó có thể thay người dùng thao tác. Nhưng đối với các dòng tai nghe không dây kể cả JBL LIVE 400BT cũng không thoát khỏi lỗi bị chậm trễ. Nhưng trên tai nghe này, nhà sản xuất đã nâng cấp hơn và độ trễ được hạ xuống thấp nhất để người dùng có những trải nghiệm trọn vẹn.

Trợ lý ảo Alexa, Google Assistant hỗ trợ tiện lợi

Âm thanh tuyệt vời nhờ công nghệ Pure Bass

Sản phẩm sở hữu cho mình công nghệ âm thanh JBL Pure Bass – một công nghệ hàng đầu của JBL. Âm thanh cho ra từ chiếc tai nghe này vô cùng đầy đặn, chân thật và cực kỳ chất lượng. Ngoài ra, trình điều khiển 40mm giúp âm Bass được tự nhiên và tạo sức mạnh tổng thể cho bản nhạc.

Tai nghe còn có chức năng Ambient Aware cho phép người dùng có thể nghe được những âm thanh bên ngoài khi bật tính năng chống ồn. Ví dụ như khi đi bộ nhưng bạn vẫn có thể nghe tiếng còi xe trên đường, hay nghe tiếng thông báo từ loa phát thanh. Đây là một tính năng an toàn bắt buộc phải có trên các thiết bị có công nghệ chống ồn chủ động.

Âm thanh tuyệt vời nhờ công nghệ Pure Bass

Thời gian sử dụng hơn 24h liên tục

Tai nghe JBL 400BT ngoài đem đến những tính năng tuyệt vời, nó còn cho ta một thời lượng pin đáng nể. Khi bạn có thể nghe nhạc liên tục 24h mà không lo hết pin. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn. Chỉ với 15 phút sạc là bạn sẽ nghe nhạc liên tục 2 tiếng. Phần pin được làm từ chất liệu cao cấp nên sẽ bền bỉ theo thời gian.

Tai nghe JBL 400BT chính hãng với thiết kế nhỏ gọn và chất âm cực tốt sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các bạn trẻ có sở thích nghe nhạc hàng ngày. Bạn sẽ lạc vào thế giới âm thanh và không thể thoát ra khỏi nó khi sử dụng chiếc tai nghe này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!