Những ưu điểm nổi trội của máy giặt cửa ngang bạn cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt lồng ngang có giá khá cao so với máy giặt lồng đứng nhưng mang lại khá nhiều ưu điểm tốt cho người dùng. Cùng xem đó là những ưu điểm nào nhé!

Máy giặt cửa ngang là loại máy giặt có thiết kế cửa ở phía trước và lồng giặt được đặt nằm ngang. Do cấu tạo trục quay ly tâm ngang nên khi giặt bằng máy giặt cửa ngang quần áo sẽ được đảo đều hơn, sạch hơn và không bị xoắn lại với nhau. So với loại máy giặt lồng đứng thì máy giặt cửa ngang có thiết kế bắt mắt, sang trọng và được trang bị nhiều chế độ giặt hơn.

Ngoài ra máy giặt lồng ngang còn được biết đến với một số ưu điểm như:

Thiết kế đẹp

Máy giặt lồng ngang thiết kế đẹp và hiện đại
Máy giặt lồng ngang thiết kế đẹp và hiện đại

Máy giặt lồng ngang luôn được biết đến với những thiết kế khá đẹp,  hiện đại và chắc chắn hơn.

Vận hành êm ái

So với những chiếc máy giặt cửa trên thì máy giặt lồng ngang có khối lượng khá nặng, bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong quá trình vận chuyển. Tuy nhiên điều này có lẽ lại giúp máy giặt trở nên chắc chắn và hoạt động êm ái hơn.  Bạn sẽ không phải nghe tiếng ồn khó chịu mỗi khi mệt mỏi từ chiếc máy giặt của gia đình mình.

Bạn cần lưu ý kê chân máy giặt cẩn thận để máy giặt không bị dịch chuyển khi hoặt động. Nếu kê máy giặt trên nền gạch men bạn cần cố định chân máy giặt bằng những miếng lót cao su trống trượt.

Sử dụng công nghệ hiện đại giúp quần áo sạch và tiết kiệm điện nước hơn

Một số công nghệ hiện đại được ứng dụng hầu như ở những chiếc máy giặt lồng ngang như:

Công nghệ giặt hơi nước giúp thâm nhập sâu vào bên trong của các sợi vải giúp tiêu diệt các vết bẩn và khử mùi hôi trên quần áo một cách hiệu quả. Công nghệ giặt hơi nước mang đến hiệu quả giặt tối ưu, đồng thời giúp tiết kiệm điện và thời gian giặt của bạn.

Giặt bong bóng cho phép trộn nước và không khí vào bột giặt và đánh tan chúng, tạo ra bong bóng khí có khả năng thẩm thấu nhanh vào quần áo gấp 40 lần so với các chế độ giặt thông thường.

Vắt quần áo khô hơn nhờ người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ quay vắt phù hợp với từng chất liệu vải, tránh tình trạng quần áo bị bung chỉ, bung rách sau nhiều lần vắt.

Công nghệ 6 Motion mô phỏng lại các chuyển động linh hoạt như đôi bàn tay người, bao gồm 6 chuyển động: Nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và đảo. Công nghệ hiện đại này giúp bảo vệ quần áo của gia đình bạn, đồng thời giúp quần áo được sạch hơn và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Động cơ dẫn động trực tiếp được hoạt động dựa trên nguyên tắc kết hợp động cơ máy giặt, với hệ thống Rotor nằm ngoài tạo được lực quay lớn giúp gia tăng được hiệu quả giặt sạch đáng kể. Công nghệ này giúp giảm thiểu được tiếng ồn đáng kể và đồng thời có thể tiết kiệm điện đến 30% đến 40% so với các máy giặt thông thường khác.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!