Những ưu điểm nổi trội của thương hiệu bếp từ Lorca trên thị trường Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Lorca đến từ thương hiệu Tây Ban Nha là một trong lựa chọn bếp từ nhập khẩu tốt nhất nhờ những cải tiến phù hợp với người dùng Việt.

ưu nhược điểm bếp từ lorca
Ưu nhược điểm bếp từ Lorca

Bếp từ Lorca – Thương hiệu bếp từ uy tín

Bếp từ Lorca là thương hiệu đến từ Tây Ban Nha , hợp tác với tập đoàn sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới như EGO, CNA, COPRECI, tập đoàn Schott của Đức, EUROKERA của Pháp,…. Hãng Lorca nổi tiếng ở các công nghệ sản xuất tiên tiến, chức năng thông minh và thiết kế bếp từ sang trọng, độc đáo nên được ưa chuộng trên toàn thế giới và phát triển mạnh mẽ trên thị trường Việt.

Sản xuất bếp điện từ Lorca với quy trình tiêu chuẩn cao

Bếp điện từ Lorca là hãng sản xuất chỉ chuyên về thiết bị nhà bếp nên có độ chuyên nghiệp cao, luôn chú trọng đến việc tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để cải biến và thay đổi để sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Do đó, các sản phẩm thương hiệu bếp từ Lorca dù đến quốc gia nào cũng luôn dẫn đầu về chất lượng, ứng dụng công nghệ và hình thức.

Bếp từ Lorca đa dạng kích thước, công suất bếp lớn

Bếp từ Lorca có thiết kế phù hợp với căn bếp và thói quen dùng bếp của người Việt với diện tích bếp không chiếm quá nhiều không gian, chiều dài của mặt bếp không quá rộng, khá nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn và độ an toàn. Đặc biệt, đường kính vùng nấu lớn nhất lên đến 26cm, phù hợp cho mọi kích cỡ nồi, chảo. Chia sẻ công suất của bếp từ đôi Lorca khoảng 6000W, còn công suất của bếp từ ba lên tới 6400W, với công suất này bếp nấu luôn đảm bảo an toàn cho lưới điện gia đình bạn.

Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Schott Ceran số 1 tại Đức

Bếp từ Lorca ứng dụng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Mainz – Đức. Mặt kính này là loại gốm kính cao cấp, sản xuất từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có chất lượng cao, sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, khả năng chịu sốc nhiệt đột ngột lên đến 750° C. Mặt kính Schott không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon, có chất liệu độc đáo nên độ dẫn nhiệt thấp hơn nhiều so với mặt kính bếp từ khác, chỉ nóng vùng truyền nhiệt và không nóng mặt bếp phía ngoài  giúp chống bỏng.

Bếp từ Lorca điều khiển đơn giản và nhẹ nhàng

Sở hữu nhiều tính năng thông minh nhưng bếp từ Lorca vẫn có thiết kế bảng điều khiển rất tinh gọn, dễ sử dụng với thiết kế thanh thoát. Bảng điều khiển Lorca cũng có độ tinh nhạy cao có thể dùng với tay ướt giúp cho người dùng hài lòng cao nhất khi dùng sản phẩm.

Bếp từ Lorca công nghệ hiện đại nhất, nhiều tính năng ưu việt

Các tính năng ưu việt là điểm mạnh của bếp từ Lorca so sánh với cả các dòng bếp từ nhập khẩu châu Âu khác, như các chế độ nấu đa dạng chiên, xào, ninh, hầm;  vùng nấu Horizion cho phép có thể đặt nhiều nồi xoong trên một vùng bếp nấu, chức năng hâm nóng trong 65 – 75% tiện ích cho các món ăn chăm sóc gia đình trong mùa lạnh. Ngoài ra các tính năng cơ bản như hẹn giờ, báo nhiệt dư, tính năng tự ngắt an toàn khi trào nước quá 10 giây.. là các ưu điểm của bếp từ Lorca

Giá bếp từ Lorca đa dạng nhưng chất lượng luôn được đặt lên đầu

Giá bếp từ Lorca sở dĩ có sự đa dạng là do các sản phẩm có nhiều mẫu mã, chủ yếu nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và Tây Ban Nha và cũng có các sản phẩm nhập khẩu từ các nước thứ 3 lắp ráp như Malaysia. Các sản phẩm bếp từ Lorca lắp ráp ở Malaysia sử dụng các linh kiện của các nước như Đức, Tây Ban Nha, Ý và cả Trung Quốc.

Với những ưu điểm vượt trội và sự cải tiến của bếp từ Lorca phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt, bếp từ Lorca xứng đáng là dòng bếp từ nhập khẩu tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!