Những ưu điểm vượt trội của Smart Tivi Android Coocaa 40S7G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Android Coocaa 40S7G được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại, cấu hình mạnh mẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí hiện nay. Thiết bị có kích thước nhỏ nên phù hợp với nhiều không gian.

Smart Tivi Android Coocaa 40S7G là một thiết bị điện tử đến từ thương hiệu Coocaa của đất nước Indonesia. Đối với đại đa số người dùng, thương hiệu này còn khá mới lạ vì vậy số lượng người Việt Nam sử dụng chiếc tivi này còn hạn chế do băn khoăn về chất lượng của sản phẩm. Chính vì vậy, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cho thấy đây là một chiếc Smart tivi đáng để trải nghiệm.

Tivi Android Coocaa 40S7G sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Chiếc tivi này có thiết kế hiện đại với viền siêu mỏng mang lại sự sang trọng cho không gian được trưng bày. Bên cạnh đó, phần đằng sau sản phẩm được làm bằng kim loại nên tăng độ bền và giúp tản nhiệt tốt. Ngoài ra, chân đế được làm chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt.

Tivi Android Coocaa 40S7G sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng

Hình ảnh hiển thị sắc nét của Smart Tivi 40S7G

Màn hình của Coocaa 40S7G có kích thước 40 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixels cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, màn hình còn được trang bị tấm nền bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh, giúp người dùng thoải mái nhất khi sử dụng sản phẩm.

Về chất lượng hiển thị, chiếc tivi này được trang bị công nghệ Trochilus Extreme có khả năng cải tiến chất lượng hình ảnh hiển thị có độ sâu hơn, dải màu rộng hơn với màu sắc rực rỡ và sống động hơn. Người dùng sẽ được trải nghiệm những khung hình chất lượng nhất. Nhìn chung dù không thể so sánh độ sắc nét với những dòng tivi cao cấp khác nhưng với mức giá vừa phải chiếc tivi Coocaa này vẫn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng.

Âm thanh mạnh mẽ vang dội cả căn phòng với công nghệ Dolby Audio

Một ưu điểm nữa của chiếc tivi này là hệ thống âm thanh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Dolby Audio đưa các chương trình giải trí hay những bộ phim hay lên một tầm cao mới với chất âm mạnh mẽ sống động. Người dùng sẽ có cảm giác chân thực đáng kinh ngạc, xem phim tại nhà như đang xem tại rạp.

Âm thanh mạnh mẽ vang dội cả căn phòng với công nghệ Dolby Audio

Cấu hình mạnh mẽ của Smart Tivi Android Coocaa 40S7G

Chiếc Smart tivi 40 inch này được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ nên đạt được tốc độ xử lý ứng dụng tốt, có khả năng làm giảm độ trễ nên được nhiều người đánh giá cao. Cụ thể, chiếc tivi này sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 11.0 mới nhất. Vì sử dụng hệ điều hành mới nên rất thân thiện với người dùng và có nhiều tiện ích.

Chiếc tivi này có RAM 2GB, dung lượng bộ nhớ trong 32GB đảm bảo chạy ứng dụng mượt mà và cho không gian lưu trữ lớn. Con chip Chameleon Extreme 2.0, CPU A53 1.5Ghz và card màn hình GPU Mali – G52 cho tốc độ xử lý chương trình cao và khả năng xử lý đồ họa tốt, giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và chân thực.

Tivi có đa dạng cổng kết nối hỗ trợ sử dụng cùng một lúc nhiều thiết bị

Chiếc Smart tivi Coocaa này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và Wifi 2.4G giúp người dùng có thể dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị thông minh hiện nay. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cổng kết nối tiện ích giúp liên kết với các thiết bị ngoại vi khác một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đó là các cổng kết nối 3 cổng HDMI 2.0 và 3 cổng USB 2.0.

Chiếc Smart tivi Coocaa này hỗ trợ kết nối không dây Bluetooth và Wifi 2.4G

Tóm lại, Smart Tivi Android Coocaa 40S7G đến từ một thương hiệu khá mới mẻ nhưng vẫn đem lại cho người dùng một chiếc tivi với nhiều ưu điểm vượt trội từ thiết kế, hình ảnh, âm thanh và cấu hình. Tất cả những đặc điểm trên hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời và sẽ được nhiều người ưa chuộng hơn trong thời gian tới.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!