Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch: Chất lượng vượt trên giá thành!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhưng sở hữu những đặc điểm nổi trội về cả hình ảnh lẫn âm thanh, hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch

Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch sở hữu thiết kế nguyên khối thanh lịch với lưng tivi làm bằng kim loại bền bỉ, cho khả năng tản nhiệt tốt. Phần viền màn hình siêu mỏng tràn viền 3 cạnh, cùng tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt 99,47%, mang đến vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Thiết kế này không chỉ đẹp mắt mà còn giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian sử dụng khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng họp.

Thiết kế smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch
Coocaa 50S3U Pro có thiết kế hấp dẫn, nổi bật mọi không gian (Ảnh: Dienmaytinphat).

Chiếc tivi này có kích thước 50 inch, với kích thước chi tiết là 1110,3 x 717,1 x 273,9 mm, trọng lượng 8,23 kg (có chân đế). Kích thước này vừa đủ lớn để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm xem phim, chơi game, mà lại không quá cồng kềnh chiếm nhiều diện tích.

Về cổng kết nối, smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch được trang bị đầy đủ các cổng thông dụng ở phía sau, bao gồm DVB-T2, DVB-C, Ethernet (LAN), 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng Optical. Ta có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị giải trí khác như đầu thu kỹ thuật số, đầu DVD, máy chơi game, USB.

2. Chất lượng hiển thị

Coocaa 50S3U Pro được trang bị màn hình 4K Ultra HD, mang lại độ phân giải cao vượt trội với hơn 8 triệu điểm ảnh. Nhờ đó ta có thể được tận hưởng những chi tiết hình ảnh tuyệt đẹp, màu sắc rực rỡ và độ sắc nét tối đa khi thưởng thức các bộ phim chất lượng cao.

Về khâu xử lý hình ảnh, chiếc tivi 50 inch này được áp dụng công nghệ tiên tiến Picture Quality Tuning của Skyworth, nó sẽ xử lý hình ảnh thông qua việc phân tích kho dữ liệu khổng lồ để tối ưu hóa chất lượng hình ảnh hiển thị. Ngoài ra, Coocaa 50S3U Pro cũng được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tiên tiến để tự động phân tích và nâng cao chất lượng hình ảnh đầu vào, thông qua các thuật toán thông minh để tối ưu hóa độ tương phản, màu sắc cùng độ nét, để bất kỳ nội dung nào cũng đạt chất lượng 4K.

Chất lượng hình ảnh của smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch
Khả năng xử lý hình ảnh đỉnh cao từ Skyworth (Ảnh: Dienmaytinphat).

Bên cạnh đó, tivi cũng hỗ trợ các công nghệ hình ảnh tiên tiến như Dolby Vision, HDR10+ và HLG. Những công nghệ này sẽ góp phần truyền tải ảnh đặc sắc, sống động và chân thực hơn tới người xem.

Về chế độ hình ảnh, ta có thể lựa chọn giữa 4 chế độ gồm Tùy chỉnh, Tiêu chuẩn, Điện ảnh và Thể thao. Ở mỗi tùy chọn, tivi sẽ tự động điều chỉnh chất lượng hình ảnh sao cho phù hợp nhất với nội dung đang theo dõi. Chẳng hạn khi ở chế độ Điện ảnh, tivi sẽ điều chỉnh chất lượng hiển thị cao nhất và màu sắc chân thực, còn ở chế độ Thể thao thì hình ảnh sẽ có độ sắc nét và chuyển động mượt mà hơn.

3. Âm thanh lớn, rõ nét, phong phú

Chất lượng âm thanh của smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch cũng  ấn tượng không kém. Nó có hệ thống 2 loa với công suất 10W, có khả năng tạo ra lượng âm thanh lớn để lấp đầy căn phòng, độ trong tốt, nghe rõ ràng lời thoại đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà không cần đến loa ngoài.

Âm thanh của smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch
Âm thanh giải trí sống động với công nghệ Dolby (Ảnh: Dienmaytinphat).

Nhưng chưa dừng lại ở đó, trên mẫu tivi 50 inch này Coocaa còn tích hợp hai công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu hiện nay là Dolby Audio và DTS Virtual X để giúp nâng cao chất lượng âm thanh, đồng thời giả lập âm thanh vòm một cách hoàn hảo để ta có được trải nghiệm bao trùm, sống động hơn khi theo dõi các nội dung phim đình đám.

4. Hệ điều hành Coolita 2.0

Chắc hẳn cũng ít người biết đến hệ điều hành Coolita. Đây có thể xem như một phiên bản rút gọn của hệ điều hành WebOS dựa trên nhân Linux với giao diện trực quan, đẹp mắt, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Kết hợp với bộ nhớ RAM 1GB và bộ nhớ trong 4GB, Coocaa 50S3U Pro cho trải nghiệm chuyển đổi ứng dụng và điều hướng cực kỳ mượt mà, nhanh chóng, gần như không có độ trễ nào.

Bộ nhớ trong tuy có phần hơi ít, nhưng nó cũng giúp ta lưu trữ hoặc cài đặt được một số ứng dụng giải trí khác ngoài các ứng dụng đã được cài đặt sẵn như Youtube, Netflix, Prime Video, Disney+.

5. Các tính năng, tiện ích khác trên Coocaa S503U Pro

Bên cạnh những đặc điểm nổi bật về thiết kế, hình ảnh và âm thanh, thì smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch còn được tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khác nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Chẳng hạn như hai công nghệ Flicker Free và Low Blue Light giúp giảm tình trạng nhấp nháy màn hình và hạn chế ánh sáng xanh có hại, bảo vệ mắt người dùng khỏi mỏi mắt và các vấn đề về thị lực.

Công nghệ bảo vệ mắt của smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch
Công nghệ bảo vệ mắt giúp thị lực người dùng an toàn hơn khi theo dõi trong thời gian dài (Ảnh: Dienmaytinphat).

Có một điều khá đáng tiếc là trên chiếc tivi này là nó chỉ là smart tivi, chứ không phải Android tivi hay Google Tivi nên ta không có khả năng điều khiển bằng giọng nói. Bù lại thì thông qua ứng dụng Miracast ta có thể truyền hình ảnh từ smartphone hoặc tablet lên màn hình để cùng thưởng thức cùng các thành viên trong gia đình, hoặc biến tivi trở thành thiết bị trình chiếu khi đặt ở văn phòng.

6. Tạm kết

Smart tivi Coocaa 50S3U Pro 4K 50 inch hiện có giá bán trên thị trường chỉ từ 3,8 triệu đồng, mức giá cực kỳ hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm  một chiếc tivi có khả năng hiển thị tốt và mượt mà ở phân khúc giá rẻ.

Chiếc tivi này phù hợp với mọi đối tượng người dùng, từ sinh viên, người độc thân cho đến các gia đình có mức thu nhập trung bình đều rất dễ dàng tiếp cận và sắm sửa. Với thiết kế đẹp mắt, hình ảnh hiển thị rực rỡ đi cùng âm thanh sống động, có thể nói Coocaa 50S3U Pro sở hữu giá trị vượt xa giá thành, và chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ ai sử dụng.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!