Những ưu nhược điểm cần biết khi mua máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
nổi bật hơn cả phải kể đến máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV. Đây là một trong những loại máy giặt tốt và nổi trội nhất vì những tính năng vô cùng xịn sò và hiện đại.

Trong tất cả các loại máy giặt 9 kg thì có thể thấy được nổi bật hơn cả phải kể đến máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV. Đây là một trong những loại máy giặt tốt và nổi trội nhất vì những tính năng vô cùng xịn sò và hiện đại. Sau đây sẽ là một bài review chân thật về tổng quan và các tính năng ưu việt của máy.

Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV
Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV

1. Tổng quan của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV

  • Máy giặt lồng ngang cửa trước tối giản, nhỏ xinh và lộng lẫy, tôn thêm vẻ sang trọng cho môi trường sống của gia đình.
  • Lồng giặt bằng thép không gỉ có độ sáng bóng cao giúp giảm cặn bột giặt và bụi bẩn, nâng cao hiệu quả giặt sạch.
  • Máy giặt Samsung này có khối lượng giặt 9 kg, phù hợp với gia đình từ 3-5 người trở xuống với nhu cầu giặt giũ nhiều hàng ngày.
  • Chiếc máy giặt này có thiết kế lên đến 22 quy trình giặt đơn giản, bao gồm đồ cotton, giặt nhanh 15 phút, nước lạnh, hơi nước, đồ giặt trẻ em, đồ len, v.v. 

2. Ưu và nhược điểm của máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90T634DLN/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV
Ưu điểm của Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV

2.1. Ưu điểm

  • Máy có thiết kế nắp kính cường lực đóng mở dễ chịu và an toàn. Nhôm sơn tĩnh điện chống trầy xước và oxy hóa, làm cho vỏ máy chắc chắn.
  • Bên cạnh đó, máy có rất nhiều công nghệ mới như : công nghệ Eco Bubble; công nghệ VRT PlusTM. Có thể nói công nghệ VRT PlusTM với thiết kế khung máy giặt chắc chắn và tuyệt vời cùng cảm biến rung lớn giúp giặt sạch êm ái và hiệu quả 30% ngay cả ở tốc độ cao.
  • Đối với công nghệ Eco Bubble giúp hòa tan bột giặt bằng cách kết hợp không khí và nước để tạo bọt siêu mịn thẩm thấu vào vải nhanh hơn 40 lần, đánh bật vết bẩn và loại bỏ cặn. Quần và áo sơ mi giữ màu lâu hơn 45%.
  • Máy còn có công nghệ hơi nước Hygiene giúp tiêu diệt 99,9% vi sinh vật và ngăn ngừa dị ứng.
  • Ngoài ra,máy có bảng điều khiển AI đơn giản giúp ngày giặt giũ trở nên dễ dàng. AI Control ghi nhớ thói quen người dùng và đề xuất chế độ giặt tốt nhất giúp việc sử dụng máy dễ dàng hơn.
  • Máy có ngăn bột giặt thông minh AI Dispenser tự động phân phối nước giặt và xả dựa trên lượng quần áo bạn cho vào máy giặt, tối đa hóa hiệu quả giặt sạch và giảm thiểu lãng phí.
  • Đặc biệt, máy giặt sẽ khóa bàn phím chức năng để bảo vệ trẻ nếu lỡ tay bấm vào và hẹn giờ giặt: cấu hình máy tự động khởi động sau 3h, 6h,… giúp kiểm soát thời gian giặt và giúp việc giặt, sấy quần áo trở nên dễ dàng hơn.
  • Và máy sở hữu một tính năng khác lạ so với các loại máy giặt khác đó là tự động làm sạch lồng giặt: để tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc vệ sinh, chế độ này sẽ tự động làm sạch lồng giặt sau mỗi chu trình giặt để loại bỏ vi trùng và cặn bẩn cũng như đảm bảo chất lượng nước.
Máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV
Nhược điểm của máy Giặt Samsung Inverter 9kg WW90T634DLN/SV

2.2. Nhược điểm

  • Tuy sở hữu tính năng tự làm sạch lồng giặt nhưng vẫn cần người sử dụng phải vệ sinh đều đặn 1-2 lần/ tháng để đảm bảo tính sạch sẽ.
  • Bên cạnh đó, máy chỉ có thể giặt quần áo số lượng ít, phù hợp với những hộ gia đình nhỏ và bên cạnh đó, máy chưa có những tính năng mới như kết nối với wifi hoặc có điều khiển cảm ứng như những loại máy giặt cao cấp khác.
  • Sản phẩm dùng động cơ truyền động gián tiếp dây curoa nên còn hơi rung lắc mặc dù đã được cải thiện nhiều nhờ công nghệ VRT PlusTM.

Hy vọng, bài viết này sẽ phục vụ được nhu cầu của người tiêu dùng, giúp mọi người đưa ra những quyết định sáng suốt và phù hợp với túi tiền của mình.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!