Những ưu nhược điểm của máy sưởi dầu FujiE OFR4613

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 là thiết bị hữu ích cho mỗi gia đình hiện đại. Nhờ nhiều tính năng vượt trội mà sản phẩm luôn nằm trong top sản phẩm được ưa chuộng nhất.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 là thiết bị giúp căn phòng có nhiệt độ ấm áp trong mùa lạnh, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và giúp bạn dễ ngủ hơn, tỉnh táo trong khi làm việc và không còn nỗi lo mắc các bệnh hô hấp hay xương khớp trong mùa lạnh. 

1. Các ưu điểm và tính năng nổi bật của máy sưởi dầu FujiE OFR4613 

1.1 Thiết bị có khả năng làm ấm mà không làm khô da

Để đẩy nhanh quá trình sưởi ấm cho không gian phòng rộng mà người dùng không phải chờ đợi lâu, máy sưởi dầu FujiE OFR4613 được trang bị 13 thanh sưởi. Quá trình gia nhiệt tốt vì cấu tạo dày của các thanh sưởi, cho phép phân tán nhiệt hiệu quả hơn và tạo ra dòng đối lưu của không khí nóng.

1.2 Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 thích hợp sử dụng trong phòng ngủ

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 cung cấp ba cài đặt công suất – thấp, trung bình và cao – để tiết kiệm năng lượng tối ưu trong nhiều cài đặt (môi trường, thời tiết, nhiệt độ phòng). Quạt sưởi 400W của máy sưởi dầu được tích hợp sẵn, rất an toàn khi sử dụng và khởi động ngay khi bật nguồn, vì vậy máy có thể nhanh chóng đạt đến nhiệt độ dễ chịu.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 với các tính năng vượt trội

1.3 Máy có khả năng phân tán đều nhiệt

Do máy tỏa nhiệt đồng đều chứ không tập trung ở vùng tập trung nên khi chạm vào không gây cảm giác nóng mà ngược lại mang đến cảm giác ấm áp dễ chịu.

1.4 Bạn có thể điều chỉnh độ dài của dây phù hợp bằng cách sử dụng hộp cáp

Với tính năng này bạn có thể cất gọn dây nguồn vào FujiE OFR4613 nhờ bộ cuốn dây đi kèm. Bánh xe được gắn vào đế của máy để có thể di chuyển được. Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng phù hợp với mọi căn phòng trong nhà.

1.5 Khả năng luân chuyển nhiên liệu giúp bạn dễ dàng sử dụng

Mặc dù dầu được sử dụng làm nhiên liệu trong máy sưởi dầu nhưng bạn không cần phải thay dầu khi máy đang hoạt động nhờ tính năng luân chuyển nhiên liệu. Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 là hàng nhập khẩu Nhật Bản chất lượng cao và bền lâu. Ngoài ra, FujiE OFR4613 không gây tiếng ồn và không phát ra bất kỳ mùi hương khó chịu nào và còn được trang bị nút điều chỉnh cải tiến chức năng.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 là máy sưởi dạng tấm đa bảng giúp làm nóng dầu từ cả hai mặt của máy mà không cần sử dụng bất kỳ loại dầu nào. (dầu được tái chế liên tục), do đó người tiêu dùng không cần phải thêm dầu trong quá trình vận hành. Máy sưởi dầu OFR4613 có dải nhiệt độ rộng, có thể sưởi ấm căn phòng đến nhiệt độ dễ chịu và sử dụng truyền nhiệt từ từ và không đốt cháy oxy qua 13 tấm sưởi lồng vào nhau. Không giống như các loại máy sưởi thông thường, thiết bị này không làm khô da, không đốt cháy oxy và không gây ra cảm giác khó chịu.

Máy sưởi dầu FujiE OFR4613
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 giúp bạn dễ dàng sử dụng

1.6 Thao tác đơn giản hơn với núm vặn điều chỉnh

Người dùng không cần lo lắng về việc bị bỏng hay xảy ra cháy nổ vì máy sưởi dầu FujiE OFR4613 có cơ chế bảo vệ quá nhiệt. Máy sỡ hữu một loạt các mức tăng và giảm có thể điều chỉnh thời gian và nhiệt độ dễ dàng. Ngoài ra với núm vặn được tích hợp sẽ giúp mọi người ở mọi lứa tuổi đều có thể sử dụng được.

2. Một số nhược điểm của thiết bị này bạn cần lưu ý

  • Máy sưởi dầu là thiết bị điện hoạt động mạnh mẽ, cần phải cẩn thận khi sử dụng. 
  • Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 thường có giá thành khá cao so với nhiều dòng sản phẩm máy sưởi khác
  • Máy sưởi dầu có khả năng làm nóng khá chậm do quá trình nóng lên và quá trình hấp thụ nhiệt khá chậm
  • Máy có thiết kế khá nặng và cồng kềnh trong quá trình vận hàng, tuy nhiên có thể di chuyển bằng bánh xe
Máy sưởi dầu FujiE OFR4613
Một số nhược điểm của máy sưởi dầu FujiE OFR4613

3. Tổng kết – So sánh với máy sưởi tầm giá 2 triệu có nên mua không?

Máy sưởi dầu OFR4613 là sản phẩm thích hợp vào những ngày gió mùa đông bắc về, và những ngày mùa đông thời tiết lạnh. Sản phẩm được trang bị các tính năng an toàn để bảo vệ người sử dụng đặc biệt là với những gia đình có người già và trẻ nhỏ. Máy sưởi dầu FujiE OFR4613 với mức giá 2,5 triệu đồng được cung cấp đầy đủ các chức năng hẹn giờ, chế độ tự động tắt … so với nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc tầm giá 2-3 triệu thì đây sẽ là sản phẩm đáng giá để bạn bỏ tiền sỡ hữu thiết bị này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!