Những yếu tố chủ chốt giúp điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần đặc biệt là các thiết bị có công suất vừa và lớn thông thường sẽ mang tới nỗi lo lắng cho người dùng là tiêu tốn nhiều năng lượng. Do đó websosanh.vn sẽ chỉ ra cho bạn 2 yếu tố chủ chốt giúp điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 tiết kiệm điện hiệu quả.

Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao đặc biệt là vào mùa cao điểm như hiện nay. Tuy nhiên song song với nhu cầu cao thì người dùng cũng lo lắng về chi phí tiền điện phải bỏ ra cho các thiết bị điều hòa. Cùng khám phá khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. 2 yếu tố chủ chốt giúp điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 24000 BTU S/U-24PU3HB5 là thiết bị có xuất xứ sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia. Với công suất 24000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp để sử dụng cho phòng từ 30-40m2 như phòng họp, phòng khách. Về mức điện năng tiêu thụ theo công bố thì model này tiêu thụ khoảng 2.09kW cho làm lạnh và 1.68kWh cho sưởi ấm. 

Điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 sử dụng có tốn điện không?
Điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 sản xuất và nhập khẩu từ Malaysia

Có thể thấy so với mức công suất lớn và so với các sản phẩm khác trên thị trường thì mức tiêu thụ này khá tiết kiệm. Chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF cũng đạt tới 5.5 nên có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiêu thụ điện của thiết bị, giúp giảm thiểu đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng cho bạn. Để đạt được mức tiêu thụ điện này thì Panasonic đã trang bị cho điều hòa Panasonic 2 chiều S/U-24PU3HB5 những công nghệ, tính năng sau: 

1.1. Công nghệ Inverter tránh tiêu hao năng lượng quá nhiều 

Một trong những lý do hàng đầu giúp cho điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 là trang bị công nghệ Inverter đang được sử dụng rất phổ biến ở các thiết bị đầu hòa. Công nghệ này sẽ vận hành máy nén ở chạy ở tốc độ tối đa, sau đó thay đổi tốc độ máy nén theo sự thay đổi nhiệt độ phòng. Do đó nó mang lại những lợi ích sau:

Điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 sử dụng có tốn điện không?
Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng hiệu quả

– Tiết kiệm năng lượng hơn nhưng đảm bảo bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái.

– Phạm vi hoạt động rộng, thiết bị linh hoạt hơn trong việc thay đổi lượng điện năng được sử dụng để đáp ứng cho nhiều người trong phòng. 

– Độ ồn giảm tối đa do máy nén không cần phải chạy ở công suất cao hơn để duy trì nhiệt độ thiết lập, mang lại môi trường yên tĩnh hơn.

1.2. Ống dẫn gas bằng đồng và gas R32 tăng hiệu suất làm lạnh 

Điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 sử dụng ống dẫn gas làm từ đồng nguyên chất gia tăng hiệu suất dẫn nhiệt và bền bỉ gấp nhiều lần so với chất liệu nhôm thông thường. Thêm vào đó còn sử dụng gas R32 tiên tiến nhất hiện nay, đạt hiệu suất làm lạnh gấp 1,6 lần so với gas R410A. Sự kết hợp giữa hai yếu tố này sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh chóng hơn, đồng thời tiết kiệm đáng kể được năng lượng tiêu thụ

Điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 sử dụng có tốn điện không?
Ống dẫn gas làm từ đồng nguyên chất gia tăng hiệu suất dẫn nhiệt

2. Một số lưu ý để sử dụng điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5 tiết kiệm điện hơn 

Mặc dù đã được trang bị những công nghệ, tính năng giúp tiết kiệm điện nhưng người dùng vẫn nên lưu ý một số vấn đề sau trong quá trình sử dụng model điều hòa âm trần Panasonic S/U-24PU3HB5:

  • Để nhiệt độ không quá chênh lệch với nhiệt độ bên ngoài, nên duy trì mức 26-28 độ. 
  • Lắp đặt trong không gian kín và tránh tối đa các khe hở hay nơi có ánh sáng chiếu trực tiếp. 
  • Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa âm trần để kéo dài tuổi thọ và giúp tiết kiệm điện hơn. 

Như vậy chúng tôi đã cùng bạn đi khám phá chi tiết những công nghệ, tính năng tiết kiệm điện trên điều hòa Panasonic S/U-24PU3HB5. Nếu bạn đang tìm kiếm điều hòa tiết kiệm điện để dùng cho phòng dưới 40m2 thì có thể tham khảo model này. Truy cập nhanh trang thông tin Websosanh.vn để tham khảo giá bán của sản phẩm trước khi mua nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!