Nhược điểm xe máy số Yamaha Jupiter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang thắc mắc không biết xe máy Yamaha Jupiter có tốt không, có những nhược điểm gì thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một trong những dòng xe máy số tốt nhất trên thị trường hiện nay, xe máy Yamaha Jupiter với thiết kế đầy phong cách, thể thao được khá nhiều người dùng ưa chuộng chọn mua.

Tuy chất lượng tốt, nhưng xe máy Yamaha Jupiter cũng có những nhược điểm nhất định, dưới đây là những nhược điểm mà khá nhiều người dùng kêu về dòng xe số này.

nhược điểm xe máy yamaha jupiter

nhược điểm xe máy yamaha jupiter

Giảm xóc trước xe máy Yamaha Jupiter bị cứng

Yamaha Jupiter có giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo. Khi quan sát, có thể nhận thấy hành trình giảm chấn của giảm xóc trước khá ngắn.

Giảm xóc trước cứng tác động trực tiếp lên tay lái gây mỏi cho người điều khiển khi phải ghì tay lái liên tục trong trường hợp di chuyển 1 quãng đường xấu dài.

Chắn bùn sau xe Yamaha Jupiter quá cao

Tiết diện của tấm chắn bùn nhỏ, góc cạnh và thuôn nhọn xuống phía dưới khiến nhiệm vụ của nó mang tính hình thức nhiều hơn là chắn bẩn bắn lên từ lốp xe khi vận hành.

Nhược điểm này cũng làm người lái xe khác đi sau chiếc xe này cảm thấy khó chịu khi vận hành dưới trời mưa, bẩn vì nước văng cao ra phía sau từ lốp xe.

Cần số xe máy Yamaha Jupiter chúi về phía trước

Cần đạp số của xe được bố trí chưa thực sự hợp lý. Nó được đặt chúi về phía trước nên khi người điều khiển muốn vào số phải dúi chân sâu hơn. Mỗi lần lên số khá bất tiện. Ngược lại, cần trả số lại quá cao nên khi về số, người lái lại phải nhấc gót lên để thao tác.

Tay nắm sau xe máy Yamaha Jupiter không cải tiến

Đây đã là thế hệ thứ 5 nhưng tay nắm phía sau của Jupiter (kể từ đời đầu tiên) vẫn không được cải tiến. Tay nắm đằng sau có gờ mỏng, khiến khi nâng, rê đuôi xe, quay đầu xe, phần tay nắm sẽ không được êm ái.

Đuôi Jupiter vẫn được tiếng là nặng hơn phần đầu xe khá nhiều nên khó nâng, nay vẫn giữ thiết kế tay nắm cũ làm việc nâng dắt xe không thoải mái.

Theo đánh giá của nhiều bạn thì trên đây chỉ là những lỗi khá nhỏ của chiếc xe số Yamaha Jupiter này, nếu có thể cân nhắc bỏ qua, chiếc xe nào hoàn toàn là lựa chọn hợp lý chọn bạn vì khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!