Nikon ra mắt 3 mẫu lens Nikkor công nghệ mới vào 16/7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nikon tiếp tục chiếm ưu thế so với Canon bằng động thái cho ra mắt tới 3 mẫu lens cho người dùng DSLR vào trung tuần tháng 7

Nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp Nikon mới đây đã thêm vào khay hệ thống bán hàng online tới 3 mẫu lens thế hệ mới. Trong đó nổi bật nhất phải kể tới mẫu lens cao cấp cực độc dành cho các hệ máy DX (ASP-C) Nikon SLRs.

Cụ thể, mẫu lens độc đáo này có tên đầy đủ là AF-S DX Nikkor 16-80mm f/2.8-4E ED VR, mang đến một sự nâng cấp hoàn hảo cho chiếc máy ảnh của bạn về khả năng che chắn và lấy sáng lúc chụp. Được biết, góc nhìn của nó rộng tương đương với một ống kính zoom khẩu độ 24 – 120 mm đặt trên một máy ảnh full-frame, và khả năng lấy nét của nó cung cấp độ phóng đại macro 1: 4,5 ở phạm vi tele cực đại.

Và mặc dù có ống kính có tiêu cự 16 – 80 mm dài xấp xỉ 8.3 cm, nhưng trọng lượng của nó rất nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 0,45 kg. Ống kính sử dụng bộ lọc trước kích thước 72mm và khẩu độ của nó được thiết kế theo phong cách 7-blade. Ngoài ra, hệ thống chống rung trên ống kính này cũng được giới chuyên môn đánh giá là gần như tốt nhất, với sự trợ giúp của chế độ tripod VR.

Bên cạnh đó, nhiếp gia cũng cần chú ý rằng, ký hiệu E của ống kính này có nghĩa là nó được điều khiển khẩu độ bằng điện tử, chứ không phải bằng tay. Điều này yêu cầu bạn phải sở hữu các mẫu máy ảnh D3000, D5000, D7000 series, hoặc D300 DX để có thể sử dụng ống kính độc đáo này.

Được biết, mẫu lens 16-80mm sẽ có giá niêm yết với giá1,149 USD, tức là tương đương khoảng 25 triệu VNĐ.

Nikon AF-S Nikkor 600mm f/4 E FL ED VR

Hai ống kính còn lại có tênAF-S Nikkor 500mm f/4 E FL ED VR và AF-S Nikkor 600mm f/4 E FL ED VR, sẽ có trọng lượng nhẹ hơn lần lượt là 0,9 và 1,3 kg so với người tiền nhiệm của nó. Cả hai ống kính đều được trang bị các tính năng giúp rút ngắn tốc độ lấy nét tự động, mượt mà hơn, 4 stop chống rung, lớp vỏ bọc bằng nano cùng hợp kim magie.

Về giá thành, chúng sẽ có giá từ 11.000 đến 13.500 USD ( tương đương với 239 và 293 triệu VNĐ), và được ra mắt vào ngày 16/7 tới đây.

Nguyễn Nguyễn

Theo PCmag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!