Nồi áp suất công nghiệp là gì? Top 2 sản phẩm hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nên mua nồi áp suất công nghiệp hãng nào? Hãy cùng mình tìm hiểu 2 dòng được ưa chuộng hiện nay nhé.

Ai cũng biết nồi áp suất là thiết bị gia dụng không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chế biến những món ăn mà còn làm đa dạng thực đơn. tuy nhiên, bạn lo ngại nhà đông người, hay muốn mở quán ăn nhà hàng mà nồi áp suất thông thường thì không đủ để đáp ứng lượng thực phẩm mà bạn cần chế biến. Hãy cứ yên tâm đi, nồi áp suất công nghiệp sẽ đáp ứng hết những trắc trở của bạn. 

Nồi áp suất công nghiệp là gì?

Cũng như tên gọi, nồi áp suất công nghiệp thực chất là nồi áp suất có dung tích lớn hơn, có khả năng nấu được lượng thực phẩm rất nhiều. Điều đó khiến nó thích hợp sử dụng trong các bếp ăn tập thể, các quán ăn, trường học, nhà hàng, khách sạn hoặc những gia đình có đông thành viên.

Ưu điểm của nồi áp suất công nghiệp

Nồi áp suất công nghiệp có những ưu điểm vượt trội so với các nồi nấu thông thường:

  • Nồi được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp, có độ bền cao, sức chịu nhiệt và chống lại sự ăn mòn. An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Vẫn giữ được hương vị cũng như chất dinh dưỡng cho thực phẩm
  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi
  • Tiết kiệm năng lượng, thời gian chế biến
  • Được trang bị cơ chế tự động, nấu được nhiều món ăn giúp thực đơn đa dạng phong phú
  • Dung tích lớn, với nhiều mức khác nhau giúp người nhiều dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với mục đích của mình
Ưu điểm của nồi áp suất công nghiệp
Ưu điểm của nồi áp suất công nghiệp

Cách lựa chọn nồi áp suất công nghiệp theo năng suất

Hiện nay có nhiều loại nồi áp suất công nghiệp với các dung tích khác nhau. Hãy cùng mình tìm hiểu 3 loại dung tích chính nhé.

 

1. Từ 11-20 lít

 

+ Với dung tích từ 11 đến 20 lít sẽ phù hợp cho khoảng 15-20 người. Bạn có thể lựa chọn để nấu các món ninh, hầm, cháo, soup … trong các buổi họp mặt gia đình, bạn bè, hay các buổi tiệc nhỏ. 

+ Giá của các nồi áp suất công nghiệp loại này từ 800.000 đồng -2.000.000 đồng.

 

2. Từ 23-33 lít

 

Đối với số lượng người tương đối lớn (từ 25 – 40 người) trong các buổi tiệc các quán ăn vừa và nhỏ. Giá của các nồi áp suất công nghiệp loại này từ 2.300.000 đồng đến 4.000.000 đồng.

 

3. Từ 35-50 lít

 

Trong các buổi lớn như đám cưới, liên hoan, … hay nấu ăn trong các quán ăn lớn, nhà hàng, khách sạn, căn tin trường học…thì các nồi áp suất công nghiệp có dung tích từ 35 đến 50 lít sẽ một chọn tối ưu đấy bạn.

Giá cả của các nồi áp suất loại này là từ 3.500.000 đồng đến 5.200.000 đồng.

Nên mua nồi áp suất công nghiệp hãng nào?

Chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn nên mua nồi áp suất công nghiệp hãng nào? Hãy cùng mình tìm hiểu 2 dòng được ưa chuộng hiện nay nhé.

1. Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C32

Nồi được làm từ hợp kim cao cấp nên có thể chống được sự ăn mòn. Được tổ chức uy tín nhất Châu Âu công nhận và giám định về chất lượng của sản phẩm.

Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C32
Nồi áp suất công nghiệp Tianxi C32

Điểm nổi bật ở nồi áp suất Tianxi là tính năng hấp thu nhiệt rất nhanh và giữ nhiệt trong thời gian dài. Điều này sẽ giúp thức ăn mau chín mềm hơn.   Gioăng cao su trong nắp dày, giữ nhiệt tốt giúp thức ăn mau chín, tiết kiệm thời gian.

Nồi khó bị trầy xước và dễ dàng chùi rửa, bạn hoàn toàn yên tâm về khâu dọn rửa sau khi chế biến. Tay cầm nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt, rất bền, được thiết kế thông minh nên chống phỏng vô cùng an toàn cho bạn khi sử dụng sản phẩm.

2. Nồi áp suất nhôm PoongNyun PC-37CV 20 lít

Nồi áp suất nhôm PoongNyun PC-37CV 20 lít được làm từ chất liệu nhôm, có khả năng hấp thu nhiệt tốt và tản nhiệt đều, gia nhiệt nhanh, tạo áp suất cao, giúp bạn nấu chín, mềm thức ăn trong thời gian ngắn.

Nồi áp suất nhôm PoongNyun PC-37CV 20 lít
Nồi áp suất nhôm PoongNyun PC-37CV 20 lít

Lòng nồi có phủ lớp chống dính giúp thức ăn không bị dính hay cháy ở phần đáy nồi, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và chùi rửa sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Tay cầm nhựa chắc chắn giúp bạn có thể di chuyển thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.  

Bài viết trên đã chia sẻ khá chi tiết những ưu điểm cũng như cách lựa chọn nồi áp suất công nghiệp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn một chiếc nồi áp suất công nghiệp  tối ưu nhất và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!