Nồi áp suất điện Sharp có những ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân không biết nên lựa chọn model nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model nồi áp suất điện Sharp được giới thiệu dưới đây.

Ngày nay nồi áp suất điện là một trong những thiết bị nhà bếp rất phổ biến. Bởi nồi áp suất điện là một sản phẩm nấu bếp vô cùng đa năng có khả năng làm chín thực phẩm ở nhiệt độ cao và áp suất lớn. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu nồi áp suất điện nổi tiếng.

Và thương hiệu không thể không nhắc đến đó là nồi áp suất điện Sharp. Sharp là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay trên thị trường ở phân khúc các sản phẩm nồi áp suất điện. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu xem nồi áp suất điện Sharp này sở hữu những ưu điểm nổi bật gì nhé.

Nồi áp suất điện Sharp sở hữu những ưu điểm gì?

Sharp là một thương hiệu thiết bị điện gia dụng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Với nồi áp suất điện Sharp sở hữu những ưu điểm nổi bật sau đây.

  • Nồi có khả năng giữ ấm được đồ ăn sau khi đã nấu chín.
  • Nồi áp suất điện Sharp được trang bị bảng điều khiển bằng cơ nên người dùng rất dễ sử dụng, dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp với từng món ăn.
  • Nắp nồi và thân nồi của nồi áp suất điện Sharp đều được làm bằng chất liệu hợp kim không gỉ, có khả năng chịu lực cực kỳ tốt.
  • Sản phẩm nấu chín thực phẩm bằng hơi do đó mà các món ăn luôn giữ được đúng hương vị và chất dinh dưỡng.
  • Nồi còn được trang bị hệ thống khóa an toàn với trẻ em nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
  • Lòng nồi của nồi áp suất điện Sharp được làm bằng chất liệu hợp kim chống dính an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, dễ dàng trong việc vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Nồi được thiết kế thông minh với van xả hơi được đặt ở ngay trên nắp nồi do đó sẽ tránh được tình trạng bỏng hơi.

Nhược điểm của nồi áp suất điện Sharp

Bên cạnh những ưu điểm được kể ở trên thì nồi áp suất điện Sharp vẫn còn tồn tại một số nhược điểm như:

  • Nồi áp suất điện Sharp không có sự đa dạng về mẫu mã nên người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn.
  • Với 1 số model nồi áp suất điện Sharp thường mất khoảng 5 phút mới nóng, sau đó công tắc hẹn giờ mới quay ngược về 0.

Top 3 nồi áp suất điện Sharp tốt nhất hiện nay nên sử dụng

Bạn phân vân không biết nên lựa chọn model nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay 3 model nồi áp suất điện Sharp được giới thiệu dưới đây.

1. Nồi áp suất điện đa năng Sharp KS-180S

Nồi được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, trang nhã phù hợp với căn bếp có diện tích nhỏ. Nồi có màu đỏ đen phủ bóng vô cùng đẹp mắt. Sharp KS-180S có nút vặn cơ ghi rõ tính năng thời gian nấu do đó sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn điều chỉnh một cách dễ dàng.

Nồi áp suất điện đa năng Sharp KS-180S
Nồi áp suất điện đa năng Sharp KS-180S

Sharp KS-180S có vỏ nồi được thiết kế có van điều tiết áp suất và nhiệt độ, vỏ được phủ bóng nên rất dễ dàng trong việc vệ sinh. Lòng nồi sử dụng chất liệu inox cao cấp do đó sẽ giúp cho quá trình ninh hầm được tốt hơn và giữ ấm được trong thời gian dài.

Nắp nồi đậy kín được trang bị thêm gioăng silicon bảo vệ mang đến khả năng giữ nhiệt, chống tràn, giúp thức ăn nhanh chín và đảm bảo cho người sử dụng được an toàn. Nồi áp suất điện đa năng Sharp KS-180S với nhiều các chức năng nấu nướng như nấu cơm, nấu cháo, súp, hầm thịt, hầm xương…

2. Nồi áp suất điện cơ Sharp KS-228

Nồi áp suất điện cơ Sharp KS-228
Nồi áp suất điện cơ Sharp KS-228

Sharp KS-228 sử dụng chất liệu inox cao cấp dày 1.8mm mang đến độ bền cao, dễ dàng trong việc chùi rửa. Nồi áp suất điện cơ Sharp KS-228 được trang bị nhiều chức năng như nấu cơm, cháo, súp, hầm thịt, hầm xương, đun nước…Ngoài ra máy còn được trang bị thêm thiết bị an toàn ở trên nắp, van điều tiết áp suất và nhiệt độ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nồi áp suất điện Sharp KS-228 có nhiệt độ và áp suất cao giúp cho quy trình nấu nướng trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng và thời gian. Nồi có nắp rời an toàn cho các bạn trong quá trình nấu nướng.

3. Nồi áp suất Sharp KS-180V 6L

Nồi được thiết kế với màu đỏ mang phong cách hiện đại và sang trọng thích hợp cho nhiều căn bếp. Nồi áp suất Sharp KS-180V 6L được thiết kế đa năng nên có thể nấu được nhiều các món ăn như nấu cháo, ninh xương, hầm gà, làm bánh…

Nồi áp suất Sharp KS-180V 6L
Nồi áp suất Sharp KS-180V 6L

Nồi được trang bị bảng điều khiển cơ dễ dàng trong việc sử dụng, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ nấu cho từng món ăn. Lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim không bị bám dính mà lại dễ dàng trong việc lau chùi, tránh được việc thức ăn bị dính vào lòng nồi và đáy nồi.

Như vậy là chúng mình đã vừa giới thiệu đến các bạn những ưu điểm của nồi áp suất điện Sharp. Hy vọng qua đây sẽ giúp cho các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp để nấu nướng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.