Nơi bán máy làm kem tươi uy tín, giá tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm một địa chỉ bán máy làm kem tươi uy tín, giá tốt nhất? Nếu vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu chung về máy làm kem tươi

Kem tươi – một món giải khát quen thuộc trong những ngày hè nóng nực. Trong những năm gần đây, ngành công nghiệp kem tươi ngày càng phát triển, các cơ sở làm kem tươi cũng tăng nhanh về số lượng. Đối với các cơ sở sản xuất kem, không chỉ công thức làm kem ngon, sự đặc biệt về hương vị kem, mà thiết bị làm kem cũng là yếu tố vô cùng quan trọng mà người kinh doanh cần cân nhắc.

2. Tại sao cần sử dụng máy làm kem tươi?

Việc sử dụng máy làm kem tươi mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích:

  • Máy làm kem tươi tiện lợi, phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi. Với một chiếc máy làm kem tươi, bạn có thể phục vụ khách hàng với những ly kem mát lạnh, mùi vị độc đáo.
  • Máy làm tươi giúp bạn có thể sản xuất số lượng kem lớn trong thời gian ngắn mà không tốn thời gian, công sức quá nhiều. Chúng ta có thể làm kem tươi mà không sử dụng máy làm kem, tuy nhiên công đoạn này lại tốn khá nhiều thời gian, công sức và chất lượng kem cũng không được đảm bảo.
  • Khi sử dụng máy làm kem tươi, bạn có thể đa dạng các hương vị kem, đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất
máy làm kem tươi
Máy làm kem tươi Bếp Toàn Cầu

 3. Ưu điểm vượt trội của máy làm kem tươi

  • Các loại máy làm kem tươi đến từ thương hiệu Bếp Toàn Cầu mang kiểu dáng đứng độc lập, cùng chất liệu inox sáng bóng, bền đẹp. Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Ngoài ra sản phẩm còn có các hệ thống tản nhiệt cho máy hoạt động bền bỉ nhất.
  • Bên cạnh đó, máy còn sở hữu hệ thống bánh xe di chuyển, kết hợp hệ thống phanh khóa tiện lợi. Việc này giúp bạn dễ dàng di chuyển và khóa cố định khi cần thiết.
  • Tốc độ làm kem nhanh chóng nhờ 2 chiếc máy nén được trang bị cùng sản phẩm
  • Với cơ chế điều khiển và hiển thị bằng điện tử thông minh, máy làm kem tươi của Bếp Toàn Cầu gây ấn tượng với khách hàng nhờ thao tác vận hành và sử dụng dễ dàng. Hệ thống hiển thị này còn giúp bạn quan sát được thời gian làm kem, độ cứng mềm,…khi sử dụng.

Nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn về chi phí phải bỏ ra để sở hữu một chiếc máy làm kem tươi. Tuy nhiên khi nhìn vào những lợi ích mà nó mang lại, phần lớn khách hàng đều thấy hài lòng vì số tiền họ bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

 4. Các loại máy làm kem tươi đến từ Bếp Toàn Cầu

Hiện nay trên thị trường các dòng máy làm kem tươi được phân phối rộng rãi khiến cho khách hàng gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đến với Bếp Toàn Cầu, bạn sẽ được tư vấn những sản phẩm chất lượng cao, uy tín, phù hợp với nhu cầu của bạn. Bếp Toàn Cầu hiện đang phân phối một số loại máy làm kem tươi như:

  • Máy làm kem tươi 3 vòi (TKD218, TKD228, TKD30B…): với các dòng máy làm kem tươi 3 vòi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì giá cả hợp lý, tốc độ làm kem nhanh, phù hợp cho các quán cà phê, cửa hàng chuyên phục vụ món kem tươi
máy làm kem tươi
Máy làm kem tươi Tokadai TKD218
  • Máy làm kem tươi Tokadai (TKD218T, TKD30B, TKD260…): đây có thể được coi là dòng máy được khách hàng lựa chọn sử dụng nhiều nhất bởi độ bền bỉ của máy, đặc biệt khi mua máy làm kem tươi Tokadai của Bếp Toàn Cầu, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm chính sách bảo hành trọn đời.
  • Máy làm kem tươi để bàn: Các loại máy làm kem tươi để bàn có ưu điểm được thiết kế bao bọc lớp vỏ ngoài bằng chất liệu inox sáng bóng, không han gỉ hay bị ăn mòn, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho sản phẩm.
  • Máy làm kem tươi cao cấp: Ưu điểm vượt trội của loại máy này là nó được trang bị 2 máy nén cao cấp, cho tốc độ làm kem nhanh gấp 2 lần so với các dòng máy thông thường. Cùng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng rất tiện lợi chỉ 1 chạm. 
  • Ngoài máy làm kem tươi ra thì Bếp Toàn Cầu còn cung cấp rất nhiều dòng máy làm kem cứng chất lượng và giá thành tốt.

 5. Những lưu ý khi sử dụng máy làm kem tươi

  • Khi sử dụng máy, bạn hãy luôn đảm bảo rằng khoang chứa nhiên liệu phải đổ tối thiểu 50%, nếu quá ít nhiên liệu máy sẽ báo lỗi.
  • Sau khi sử dụng, máy phải được đặt ở nơi cao ráo, thoáng mát, hạn chế nơi ẩm thấp, gây rò điện để tuổi thọ của máy được lâu hơn.
  • Không sử dụng chung ổ cắm với các thiết bị khác để đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Trước và sau khi sử dụng cần vệ sinh khoang chứa, trục khuấy trước để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giữ cho máy luôn bền.
  • Không tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm.

 6. Tại sao nên chọn thương hiệu Bếp Toàn Cầu

Hiện nay Bếp Toàn Cầu được biết đến như là nhà cung cấp và hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc, trang thiết bị, dụng cụ cho ngành bếp chuyên nghiệp, là đơn vị có đầy đủ năng lực và tư cách pháp nhân kinh doanh. Bếp Toàn Cầu đang không ngừng hoàn thiện, phát triển một cách bền vững để đáp ứng tất cả các đơn hàng do Bếp Toàn Cầu cung cấp, luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất và hoàn thành mọi yêu cầu dù khó nhất của quý khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn làm kem với máy làm kem tươi tại nhà

Hướng dẫn làm kem với máy làm kem tươi tại nhà

Mùa hè ngoài những ly sinh tố - nước ép ngọt mát có lợi cho sức khỏe thì những ly kem dễ thương cũng là niềm yêu thích của lũ trẻ và với nhiều người kem đã là một phần của cuộc sống. Chỉ cần một chiếc máy làm kem tươi mini cùng hướng dẫn sau từ Websosanh là bạn và gia đình đã có thể tận hưởng ngay:

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!