Nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ đánh giá nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B – một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng.

So với những loại nồi chiên từ các thương hiệu khác thì nồi chiên không dầu của Sunhouse luôn được đánh giá cao ở độ bền, mẫu mã đẹp, đa dạng, giá thành phải chăng. Ngoài ra, các loại nồi chiên không dầu dung tích từ 3 – 6L nhỏ gọn tiện lợi phục vụ được nhiều nhu cầu.

Về thương hiệu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu Việt Nam quen thuộc, có nguồn gốc và liên doanh với Hàn Quốc. Xuất phát từ doanh nghiệp nhỏ, nhờ quá trình nỗ lực mà Sunhouse đã trở thành một trong những thương hiệu “đầu đàn” trong ngành gia dụng cả ở trong nước và thị trường quốc tế. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse là sản phẩm trải qua quá trình nghiên cứu, sản xuất không ngừng nghỉ từ đội ngũ kỹ thuật của hãng. Nồi chiên không dầu Sunhouse được lắp ráp tại Trung Quốc để tiết kiệm các chi phí liên quan nhưng vẫn luôn nằm trong sự kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt của hãng trong từng quy trình.

So với mặt bằng chung, giá nồi chiên không dầu Sunhouse ở mức rẻ. Vì đây là thương hiệu Việt nên giá thành phải chăng để đáp ứng được điều kiện tài chính của phần đông người tiêu dùng. Những nồi chiên với bảng điều khiển vặn cơ có giá từ 900.000 đồng đến 1.5 triệu đồng, còn những sản phẩm được tích hợp bảng điều khiển điện tử có mức giá cao hơn, khoảng từ 2 – 3 triệu đồng. 

Nồi chiên không dầu Sunhouse chất lượng với mức giá phải chăng
Nồi chiên không dầu Sunhouse chất lượng với mức giá phải chăng

Đánh giá nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B

Nồi chiên không dầu Sunhouse có dung tích từ 3L – 6L. Sunhouse SHD4025B là dòng nồi chiên có dung tích nhỏ nhất chỉ 3L. Vậy sản phẩm này có đáng để mua không? Cùng tìm hiểu nhé!

1. Thông số sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B
  • Model: SHD4025B
  • Dung tích: 3L
  • Công suất: 1500W
  • Điện áp: 220V/50hz
  • Chất liệu ruột nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính cao cấp
  • Hẹn giờ: Có
  • Bảng điều khiển: Núm xoay
  • Trọng lượng: 4.67kg
  • Kích thước đóng hộp: 355 x 355 x 360 (mm)

2. Ưu điểm nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B

Với giá bán chỉ dao động quanh 1 triệu đồng, nhưng model Sunhouse sở hữu hàng loạt ưu điểm tuyệt vời khiến nhiều bà nội trợ sẵn sàng rinh về căn bếp của mình!

2.1 Thiết kế nhỏ gọn, dễ dùng, chất liệu an toàn

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có kiểu dáng nhỏ gọn, nặng 4.7kg, thiết kế các đường nét mềm mại. Nồi chiên có hai màu là trắng và đen đều sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại. Dung tích 3L vừa phải, phù hợp cho gia đình nhỏ 2 – 4 người.

Vỏ ngoài nồi được làm bằng nhựa PP. Nhựa PP không mùi, không vị và không độc, có độ bóng cao và chịu nhiệt tốt nên sẽ giảm tối đa nguy cơ bị bỏng.

Đặc biệt, sản phẩm có bảng điều khiển cơ với các núm xoay đơn giản. Trên các núm ghi chú thời gian và nhiệt độ rõ ràng để người dùng chọn chế độ theo mong muốn.

2.2 Nồi chiên tách béo thông minh

Điều quan trọng nhất đối với các thiết bị nồi chiên không dầu chính là chất lượng lớp chống dính. Khay chiên và giỏ chiên của nồi chiên không dầu Sunhouse 3L này được phủ chống dính Whitford (Mỹ) siêu bền, khó bong tróc và không bám vào thức ăn, rất an toàn.

Giỏ chiên thiết kế dạng tổ ong giúp lượng dầu mỡ thừa dễ dàng chảy xuống khay hứng dầu phía dưới. Sự có mặt của khay hứng dầu thừa cũng giúp dễ dàng vệ sinh nồi hơn.

Sunhouse 3L SHD4025B giảm chất béo đến 80%
Sunhouse 3L SHD4025B giảm chất béo đến 80%

2.3 Ứng dụng các công nghệ hiện đại

Tích hợp các công nghệ hiện đại trong một sản phẩm nhỏ gọn như Sunhouse 3L SHD4025B sẽ cho bạn và gia đình một phương thức nấu ăn mới, đáp ứng ba tiêu chí nhanh chóng – gọn gàng – an toàn hơn.

  • Công nghệ Rapid Air: (lưu thông không khí tốc độ cao) là công nghệ tiên tiến, lưu thông tuần hoàn khí nóng, cho phép thức ăn chín nhanh hơn, thơm ngon hơn mà lại bảo vệ sức khỏe. Thức ăn được đun nóng từ nhiều phía cùng một lúc, không cần thêm dầu mỡ mà vẫn chín đều, giòn dã.
  • Đa chức năng nấu: Mọi món chiên, quay, nướng… đều có thể thực hiện một cách nhanh chóng với nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B nên rất tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ.
  • Tùy chọn nhiệt độ: Tùy vào loại thực phẩm và cách chế biến, bạn lựa chọn nhiệt độ từ 80 độ C – 190 độ C và có thể đặt hẹn giờ từ 1 phút – 60 phút để nồi tự động chế biến thực phẩm. Khi chế biến xoong, nồi sẽ thông báo. Tính năng này giúp người nấu rảnh tay hơn, tiết kiệm thời gian để làm nhiều công việc khác mà vẫn có món ngon cho cả nhà.
  • Tự động ngắt khi quá nhiệt: Chiên rán với nồi chiên không dầu 3L Sunhouse này, bạn sẽ không còn lo việc bắn dầu hay bỏng tay như khi chiên thông thường. Tất cả sẽ được thực hiện gọn gàng bên trong nồi. Đặc biệt, chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt sẽ đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng khi bạn lỡ quên hay đang bận rộn.

Nồi chiên không dầu 3L Sunhouse SHD4025B với thiết kế bắt mắt, chất liệu an toàn, chế biến thức ăn ngon, giảm được 80% lượng dầu mỡ giúp đảm bảo sức khỏe. Đây sẽ là “trợ thủ” xứng đáng có mặt trong mọi gian bếp gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!