Review chi tiết về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B chính là giải pháp hàng đầu để chế biến món các món ăn cho người béo phì và người bị bệnh máu nhiễm mỡ, tim mạch…

Bên cạnh nhiều cái tên đình đám trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp thì Sunhouse cũng là một thương hiệu mà chúng ta khó lòng bỏ qua. Nếu như các bạn vẫn chưa biết về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Những lý do nên lựa chọn nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B để sử dụng

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B chính là giải pháp hàng đầu để chế biến món các món ăn cho người béo phì và người bị bệnh máu nhiễm mỡ, tim mạch… Nồi giúp chiên rán đồ ăn không cần dầu, giảm đến 80% lượng chất béo ở trong thức ăn giúp sức khỏe của người dùng được đảm bảo hơn.

1. Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, sử dụng gam màu đen sang trọng và hiện đại. Chiếc nồi chiên không dầu này sẽ phù hợp với mọi không gian căn bếp giúp không gian thêm phần nổi bật.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn.
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn.

2. Dung tích sử dụng 3 lít

Sunhouse SHD4025B với dung tích 3 lít giúp chiên nướng được 2 – 3 miếng đùi gà trong cùng một lúc, phục vụ tốt cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. 

3. Chất liệu an toàn

Lòng nồi và rổ chiên được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA), hạn chế tình trạng cháy dính thực phẩm gây hại đến sức khỏe cho người ăn và dễ dàng vệ sinh. Vỏ nhựa PP cách nhiệt, siêu bền, không độc, có độ bóng bề mặt cao và chịu nhiệt tốt giúp giảm tốt đa nguy cơ bị bỏng khi chạm phải.

Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, rõ chiên và khay tách dầu dễ dàng tháo rời, tiện làm sạch và bảo quản. Các bộ phần của nồi có thể vệ sinh bằng máy rửa bát vô cùng tiện lợi cho người dùng.

4. Công nghệ Rapid Air giúp thực phẩm chín nhanh, ngon hơn và an toàn cho sức khỏe.

Nồi sử dụng công nghệ Rapid Air cho phép thực phẩm chín nhanh hơn, ngon hơn mà lại bảo vệ tốt cho sức khỏe. Với nguyên liệu được đun nóng từ nhiều phía cùng một lúc và không cần phải thêm dầu mỡ giúp thức ăn được chín đều, ngon miệng và giòn bên ngoài – mềm bên trong. Thực phẩm sau khi chế biến sẽ có màu vàng giòn, thơm ngon hơn so với cách chiên, rán truyền thống.

Giỏ chiên được thiết kế dạng tổ ong giúp lượng mỡ thừa ở trong thực phẩm có thể dễ dàng chảy xuống khay hứng mỡ ở phía dưới và không thấm ngược vào sản phẩm gây cảm giác ngấy mỡ. Khay hứng mỡ thừa có thể tháo rời để dễ dàng hơn khi vệ sinh.

5. Điều khiển nút xoay dễ dàng sử dụng

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B điều khiển bằng nút xoay dễ dàng sử dụng với cả người lớn tuổi. Với 2 nút xoay giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ và chế độ hẹn giờ phù hợp.

  • Nút điều chỉnh nhiệt độ từ 140 – 200 độ C.
  • Nút điều chỉnh thời gian từ 0 – 30 phút.

6. An toàn cho người sử dụng

Sunhouse SHD4025B có chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với chức năng này còn giúp làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm và phòng chống cháy nổ.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B điều khiển bằng nút xoay dễ dàng sử dụng với cả người lớn tuổi.
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B điều khiển bằng nút xoay dễ dàng sử dụng với cả người lớn tuổi.

7. Đa dạng chế biến các món ăn

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B hỗ trợ chế biến đa dạng các món chiên, quay nướng…một cách nhanh chóng. Do đó, bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên phong phú, đa dạng và tốt cho sức khỏe của mỗi thành viên.

Thông số kỹ thuật của nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B

  • Bảng điều khiển: Núm vặn cơ 
  • Dung tích: 3 lít 
  • Hẹn giờ: 0 – 30 phút 
  • Nhiệt độ: 140 – 200 độ C 
  • Công suất: 1.500W 
  • Màn hình: Không 
  • Chống dính: Có 
  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,67kg 
  • Kích thước bao bì: 355mm x 355mm x 360mm 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Bài viết này chúng tôi đã vừa chia sẻ những thông tin về nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4025B. Hy vọng rằng với những thông tin này đã phần nào giúp các bạn giải đáp được thắc mắc về dòng nồi chiên không dầu này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!