Nồi chiên không dầu 5.5 lít loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi chiên không dầu 5.5 lít nào tốt thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu qua bài viết top 3 sản phẩm bán chạy nhất sau đây nhé!

Nồi chiên không dầu 5.5 lít với dung tích vừa phải, tiện dụng đang là thiết bị gia dụng được nhiều bà nội trợ ưa chuộng. Tuy nhiên, giữa nhiều thương hiệu sản phẩm, chúng ta nên mua nồi chiên không dầu 5.5 lít nào là tốt nhất?

1. Nồi chiên không dầu 5.5 lít Bluestone AFB-5871

 Nồi chiên không dầu 5.5 lít Bluestone AFB-5871
Nồi chiên không dầu 5.5 lít Bluestone AFB-5871

 Nồi chiên không dầu 5.5 lít Bluestone AFB-5871 có thiết kế màu đen sang trọng, sạch sẽ, dung tích 5.5 lít, có thể chiên được 2 miếng sườn 0.5 kg cùng một lúc. Vỏ nồi dày, bền bỉ, ít bám bẩn, dễ chùi rửa. Rổ chiên, lòng nồi chiên của sản phẩm đều làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ chống dính bền bỉ, hạn chế dính cháy lại dễ vệ sinh sau khi dùng. 

Nồi có 2 nút xoay cho phép người dùng tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ nướng theo ý muốn, một cách chính xác. Tóm lại, nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 dung tích 5,5 lít thoải mái, gọn gàng, chiên nướng tốt, phục vụ đủ cho gia đình 4 – 5 người ăn nên phù hợp với gia đình Việt

Giá tham khảo: 2.565.000₫

2. Nồi chiên không dầu 5.5 lít Coex AFC-3109A

Nồi chiên không dầu điện tử cao cấp 5.5 lít Coex AFC-3109A
Nồi chiên không dầu điện tử cao cấp 5.5 lít Coex AFC-3109A

Nồi chiên không dầu Coex AFC-3109A sở hữu thiết kế sang trọng, trang nhã cùng với chất liệu bền bỉ, an toàn. Nồi có kính cường lực trong suốt chịu được nhiệt độ cao, người dùng có thể quan sát được quá trình chín thực phẩm bên trong và điều chỉnh nhiệt độ thích hợp. Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ, bền bỉ và dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu cao cấp 5.5 lít Coex có công suất 1500W giúp chế biến được nhiều món ăn với tốc độ nhanh hơn, tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi chiên thông thường. Không những chiên thức ăn mà không cần đến dầu mà nồi chiên cao cấp Coex còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có sẵn trong thực phẩm. Khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic đảm bảo an toàn vệ sinh, đồng thời giúp thực phẩm không bị dính, tránh vỡ nát trong quá trình chiên, rán….

Đặc biệt, nồi chiên không dầu 5.5 lít Coex AFC-3109A được trang bị điều khiển điện tử cảm ứng hiện đại với nhiều chế độ chế biến như: chiên, nướng, nấu, hâm nóng, làm bánh… đáp ứng nhu cầu nấu nướng, đi kèm với nút cài thời gian và nhiệt độ siêu tiện lợi, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng.

Giá tham khảo: 4.200.000đ

3. Nồi chiên không dầu 5.5 lít Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu 5.5 lít Lock&Lock EJF357BLK
Nồi chiên không dầu 5.5 lít Lock&Lock EJF357BLK

Nồi chiên không dầu 5.5 lít Lock&Lock EJF357BLK đến từ thương hiệu Lock&Lock đã quá nổi tiếng và gần gũi với các căn bếp Việt. Sản phẩm đang được chị em ưa chuộng sử dụng trong công cuộc bếp núc của mình. Chỉ cần nguyên liệu, không cần dầu mỡ, có thể giảm chất béo, nồi chiên không dầu Lock&Lock EJF357BLK sẽ giúp người dùng chế biến được các món ăn có lợi cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, nồi có chức năng điều chỉnh nhiệt độ từ 80~200 độ C, phù hợp với nhiệt độ chiên thông thường. Người dùng có thể mặc định thời gian khi nướng, dài nhất là 60 phút. Đặc biệt, thiết bị sẽ tự động tắt khi đạt đến nhiệt độ chỉ định, ngăn ngừa tình trạng quá nhiệt. Nồi được trang bị chức năng giữ ấm tối đa 120 phút giúp món ăn chưa kịp ăn liền vẫn giữ được sự  hấp dẫn, thơm ngon. Nồi có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng.

Giá tham khảo: 2.400.000đ

Mẹo dùng nồi chiên không dầu bền lâu bạn cần biết

Dưới đây là một số lưu ý khi dùng sản phẩm nồi chiên không dầu sao cho bền bỉ nhất!

  • Đặt nồi ổn định trên mặt bàn hay kệ bếp trước khi hoạt động.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng
  • Chọn nhiệt độ, hẹn giờ phù hợp với từng loại thực phẩm.
  • Làm sạch nồi chiên không dầu sau mỗi lần sử dụng, không để nồi bẩn quá lâu sẽ dễ bám mùi, và vết bẩn bám cứng rất khó vệ sinh.

Ngoài ra, thực phẩm cho vào nồi cũng cần được lưu ý:

  • Thực phẩm trước khi đưa vào nồi phải được làm sạch và ráo nước.
  • Không cho quá nhiều thực phẩm vào cùng một lúc tránh thức ăn không chín đều.
  • Khi chiên xong nên chờ thức ăn và lò nguội bớt thì mới chiên thêm mẻ tiếp theo.
  • Rút điện, chờ lò nguội ít nhất 30 phút sau rồi mới vệ sinh lò.
  • Rửa khay chiên bằng nước nóng thêm ít nước rửa chén và chùi bằng vải mềm.

Trên là một số sản phẩm nồi chiên không dầu 5.5 lít tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo. Đồng thời là một số kinh nghiệm cần biết khi sử dụng nồi chiên không dầu. Hy vọng thông tin trên sẽ bổ ích đến bạn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!