Tư vấn mua nồi chiên không dầu 12 lít loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu dung tích lớn thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây. Vì chúng mình sẽ review Top 03 nồi chiên không dầu 12 lít được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay.

Một chiếc nồi chiên không dầu 12 lít rộng lớn sẽ là giải pháp hữu ích, mang lại những món ăn chiên rán lành mạnh nhưng vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon một cách nhanh chóng.

1. Nồi chiên không dầu 12 lít Lock&Lock EJF 696 kết hợp nướng.

Nồi chiên không dầu 12 lít Lock&Lock EJF696 kết hợp nướng.
Nồi chiên không dầu 12 lít Lock&Lock EJF696 kết hợp nướng.

Nồi chiên không dầu kết hợp nướng Lock&Lock EJF696 dung tích lớn 12L nhưng vẫn giữ được thiết kế gọn gàng, sang trọng, màu đen hiện đại, phù hợp với mọi không gian căn bếp. Cửa sổ nồi làm bằng kính cường lực, bền và an toàn khi vận hành. Điều ấn tượng là vỏ nồi được làm bằng nhựa ABS, phía trong làm bằng thép không gỉ, chống dính tốt, an toàn cho người ăn,

Ngoài ra, nồi chiên không dầu 12 lít Lock&lock EJF696 còn có nhiều chức năng hiện đại, như bảng điều chỉnh nhiệt độ và hẹn giờ nấu, tiết kiệm thời gian và công sức cho chị em. Đặc biệt, nồi được trang bị tới 10 chức năng nấu, có thêm 5 phụ kiện đi kèm khi mua nồi, chị em có thể chọn các phụ kiện đi kèm phù hợp với nguyên liệu với thao tác đơn giản, dễ sử dụng. 

Nồi chiên kết hợp lò nướng Lock&Lock EJF696 dung tích 12 lít sẽ là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình đông thành viên hoặc gia đình ít thành viên nhưng ăn nhiều. Nồi có thể sử dụng để chế biến các loại thịt cá và rau củ. Các chức năng của nồi điều khiển dễ dàng thông qua núm vặn, phù hợp với mọi người dùng.

Giá tham khảo: 3.090.000₫

2. Nồi chiên không dầu 12 lít Mishio MK281

Nồi chiên không dầu 12L Mishio MK281
Nồi chiên không dầu 12L Mishio MK281

Nồi chiên không dầu 12L Mishio MK281 là nồi chiên điện tử, nồi có thể làm giảm 80% lượng dầu, mỡ thừa, mang đến gia đình bạn những món ăn thơm ngon và lành mạnh hơn. Nhiệt độ chiên nướng của nồi lên đến 200 độ C. Cửa nồi làm bằng kính cường lực trong suốt cho phép người nấu quan sát quá trình làm chín thực phẩm rất tiện lợi. Còn được trang bị thêm tay cầm chống bỏng hỗ trợ việc lấy thức ăn dễ dàng và an toàn hơn. 

Đặc biệt, Nồi chiên không dầu  12L Mishio MK281 sử dụng công nghệ làm nóng điện trở nhiệt, đảo gió nóng Rapid Air chiên nướng thực phẩm mà không cần trở mặt nhưng món ăn vẫn chín đều, thơm ngon. Sản phẩm với có dung tích 12 lít cho phép bạn có thể nấu, chiên lượng thực phẩm lớn phục vụ gia đình đông thành viên, các bữa tiệc liên hoan tại gia,.. một cách nhanh chóng và thuận tiện. 

Giá tham khảo: 2.450.000đ

3. Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF1A. 

Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF1A 
Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF1A

Nồi chiên không dầu 12 lít Kangaroo KG12AF1A là sự kết hợp tuyệt vời nhiều chức năng của các thiết bị nấu nướng hiện đại như nồi chiên không dầu, lò nướng, lò vi sóng, máy sấy, bếp nướng điện. Đi cùng với sự hỗ trợ của hàng loạt các phụ kiện đi kèm như: khay nướng, 3 rổ chiên chân không, giỏ chiên, giá lưới, xiên quay, móc, giá đỡ, khung đỡ,… giúp bạn nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm chi phí hơn.

Nồi chiên không dầu 12L Kangaroo thiết lập 10 chức năng cài đặt sẵn giúp người nấu dễ dàng chuẩn bị bữa ăn phong phú cho gia đình. Các chức năng gồm có: chiên không dầu, thịt, cá, tôm, pizza, đùi gà, khoai tây, bánh mì, gà nướng nguyên con, sấy khô.

Thiết kế của trước nồi dễ dàng tháo lắp, lấy/đặt thức ăn ra/vào tiện lợi, làm sạch dễ dàng. Bảng điều khiển cảm ứng có các chỉ dẫn và màn hình hiển thị rõ nét, dễ thao tác chỉ với vài chạm tay nhẹ. Đặc biệt, bạn có thể thiết lập hẹn giờ tối đa 60 phút, nhiệt độ khoảng 80 – 200 độ C cùng các chức năng tiện lợi sao cho phù hợp với món ăn.

Lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu 12 lít, bạn đã biết?

Nắm rõ những lưu ý cơ bản khi dùng nồi chiên không dầu sẽ giúp tuổi thọ trung bình của nồi được cải thiện. Cụ thể như sau:

  • Tất cả thực phẩm trước khi đưa vào nồi chiên không dầu 12L phải được rửa sạch sẽ, để ráo nước.
  • Dù nồi chiên không dầu 12L có dung tích lớn, bạn cũng không được đưa quá nhiều thực phẩm vào cùng một lúc. Phải cân nhắc sao cho vừa đủ để tránh chất lượng thức ăn tệ, không chín đều cả trong lẫn ngoài. 
  • Sau khi chế biến món ăn, bạn nên đợi lò nguội bớt mới lấy thức ăn ra ngoài và chiên mẻ tiếp theo. 
  • Với khay chiên, vệ sinh với nước ấm rồi rửa sạch với nước rửa chén bằng vải mềm. Tuyệt đối không được sử dụng các loại cọ sắt vì có thể khiến lớp phủ chống dính bị hư hại.

Hiện nay, có nhiều địa chỉ cung cấp nồi chiên không dầu 12L dung tích lớn. Để tránh việc mua phải hàng kém chất lượng thì chị em nên chọn lựa những địa chỉ uy tín và an toàn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết trên, bạn sẽ tìm được nồi chiên không dầu 12L phù hợp vào nhu cầu và kinh tế của mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!