Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 có thật sự tốt như quảng cáo không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân lo lắng không biết nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 có thật sự đáng để đầu tư hay không? Thì bài viết sau đây Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp chi tiết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi chiên không dầu tốt với kiểu dáng và tính năng hiện đại. Thì trong thông tin ngày này Websosanh sẽ tư vấn cho bạn model nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 đang rất được ưa chuộng. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà các tính năng chiên, rán đều là loại mới nhất. Chất liệu an toàn với thực phẩm và sức khỏe con người, cực kỳ đáng mua.

Đánh giá nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 có thực sự tốt?

Đây có lẽ là vấn đề mà bạn đọc quan tâm nhất khi tham khảo nồi chiên Bluestone AFB-5878 này. Vậy để có câu trả lời chính xác nhất hãy tiếp tục cùng Websosanh đánh giá qua những đặc điểm sau.

1. Thiết kế, kết cấu

Bluestone AFB-5878 gây ấn tượng với thiết kế độc đáo. Đặc điểm nổi bật với tông màu đen chủ đạo nhưng có sự kết hợp xen kẽ của các màu sắc khác tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và ấn tượng cho không gian bếp. Các chi tiết cũng được sắp xếp khoa học và hợp lý nên phù hợp với mọi đối tượng và có thể sử dụng dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 được thiết kế với gam màu đen chủ đạo

Vỏ ngoài của nồi chiên không dầu Bluestone được làm bằng nhựa PP cao cấp. Cho phép nồi chịu được lực tác động lớn cũng như khả năng chịu nhiệt tốt, an toàn trong quá trình sử dụng. Ruột nồi làm bằng thép có phủ lớp chống dính giúp giảm ma sát và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khay hứng dầu và rổ chiên chống dính vô cùng tiện lợi, được làm bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính Greblon. Thiết kế dung tích 5.5 lít phù hợp cho gia đình 3-5 người nấu nhiều loại thực phẩm.

2. Tính năng của Bluestone AFB-5878

Về tính năng, Bluestone AFB-5878 giúp bạn chế biến các món ăn một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào khay với thời gian và nhiệt độ thích hợp rồi chờ đợi. Nồi chiên được nhiều công thức món ăn khác nhau như gà, bò, cá, heo hay khoai tây chiên, nem rán….

Bluestone AFB-5878 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng cùng với màn hình Led thuận tiện theo dõi. Ngoài ra, còn có 8 chế độ nấu được thiết lập sẵn cũng như hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút, dải nhiệt lên đến 200 độ C. Nhờ đó bạn có thể chủ động hơn trong việc chế biến các món ăn cho gia đình với nồi chiên không dầu.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Bluestone này còn có khóa nắp ngăn việc vô tình làm rơi nồi bên trong khi nấu giúp bảo vệ an toàn cho cả thiết bị và người dùng. Đặc biệt, nồi được trang bị chế độ tự động ngắt khi kéo rổ chiên ra ngoài giúp bảo vệ người dùng.

3. Công nghệ

Điều không thể bỏ qua ở chiếc nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878 này là công suất mạnh mẽ lên đến 1700W. Cùng với đó là công nghệ chiên Rapid Air sử dụng quạt đối lưu tạo luồng nhiệt 3D bao quanh thực phẩm. Từ đó, thực phẩm của bạn sẽ luôn tươi ngon cũng như giòn bên ngoài, không bị khô, không bị cháy.

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878
Bluestone AFB-5878 tích hợp công nghệ chiên Rapid Air hiện đại

Có thể nói công nghệ này là điểm sáng của chiếc nồi chiên không dầu này, giúp giảm thiểu 80% lượng chất béo không cần thiết. Bluestone AFB-5878 khi đó sẽ cho ra những bữa ăn thật nóng hổi, ​​thơm ngon, tốt cho sức khỏe đặc biệt là người lớn tuổi.

Ưu và nhược điểm của Bluestone AFB-5878

Ở dòng nồi chiên không dầu này vẫn sẽ có những ưu nhược điểm nhất định mà chúng tôi tin rằng bạn sẽ cần lưu ý như:

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878
Đánh giá ưu và nhược điểm của nồi chiên Bluestone AFB-5878

Ưu điểm

  • Bluestone AFB-5878 có kiểu dáng hiện đại, làm tăng sự nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn. Ruột nồi được làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn với khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh.
  • Mâm chiên của sản phẩm được làm bằng hợp kim phủ lớp chống dính Greblon của Đức, không chứa các thành phần độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.
  • Dung tích nồi lên đến 5.5L cho phép chế biến nhiều thực phẩm lớn phải chia nhỏ rất tiện lợi.
  • Công suất của nồi chiên Bluestone này lên tới 1700W giúp làm nóng nhanh chóng. Hơn nữa, nhiệt độ có thể điều chỉnh từ 80 đến 200C tùy theo từng loại thực phẩm.
  • Sản phẩm sở hữu công nghệ Rapid Air giúp loại bỏ 80% lượng mỡ thừa trong thức ăn, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
  • Thời gian hẹn giờ của sản phẩm lên tới 60 phút cùng màn hình điều chỉnh cảm ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh theo ý muốn trong quá trình nấu nướng.
  • Nồi chiên không dầu Bluestone được tích hợp tính năng tự động ngắt điện khi tháo rời, nhờ đó an toàn và nâng cao độ bền.

Nhược điểm

  • Lớp chống dính của nồi chiên AFB-5878 này dễ bong tróc hơn so với các dòng nồi cùng phân khúc.
  • Tiếng ồn trong quá trình nấu còn hơi to chưa được giải quyết tốt.

Kết luận

Trên đây là những đánh giá chi tiết của Websosanh về dòng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5878. Hi vọng với những chia sẻ này bạn sẽ có quyết định mua hàng chính xác, từ đó thoải mái chế biến nhiều món chiên, rán mà không còn lo lắng quá nhiều về vấn đề béo, ảnh hưởng đến sức khỏe nữa nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!