Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871 ngày càng được các gia đình Việt lựa chọn. Vậy liệu BlueStone AFB-5871 có thật sự tốt không? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay sau đây.

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một sản phẩm nồi chiên không dầu để chiên, nướng thịt thơm ngon và tiết kiệm thời gian? Hôm nay Websosanh sẽ review nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 để các bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn nhé!

Thiết kế hiện đại

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871 được thiết kế với tone màu đen huyền bí, kiểu dáng sang trọng bắt mắt. BlueStone AFB-5871 còn được sử dụng chất chống dính Ceramic cao cấp cho mặt trong của nồi chiên nên rất an toàn cho sức khỏe của cả gia đình. Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp cách nhiệt, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5871 có thiết kế với tone màu đen hiện đại

Công suất lớn

Nồi chiên Bluestone AFB-5871 có công suất lên đến 18000W giúp quá trình chiên, làm chín thực phẩm với số lượng lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 15-20 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ chiên Rapid Air

Nồi chiên Bluestone AFB-5871 ứng dụng công nghệ chiên Rapid Air, đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp nhiệt truyền với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

Nhờ công nghệ này, nhiệt lượng sẽ được tập trung tối ưu hơn, không thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn cho món ăn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong.

Điều đặc biệt là với công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% chất béo trong thực phẩm, an toàn cho sức khỏe người dùng. Hạn chế các bệnh về tim mạch, huyết áp, béo phì,…

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi không khí nóng bên trong nồi dưới tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871
AFB-5871 còn giúp loại bỏ 80% lượng chất béo có sẵn trong thức ăn

Dung tích lớn

Nồi chiên đa năng Bluestone AFB-5871 có dung tích khá lớn, dung tích 5.5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian trong việc chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với dung tích lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Nấu nhiều món ăn khác nhau

Với Bluestone AFB-5871, ngoài chiên rán, bạn có thể dùng nồi để sấy thực phẩm, sấy hoa quả, chế biến các món nướng như bánh nướng, ngô nướng, thịt nướng… mà không cần phải mua thêm lò nướng.

Nhiều tính năng tiện ích hơn

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ mang đến cho bạn những món ăn vô cùng thơm ngon. Chế độ hẹn giờ lên đến 30 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn mà không cần lo bị cháy.

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871
Nồi chiên Bluestone AFB-5871 được tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871 được trang bị bộ lọc mùi và khói, bạn có thể yên tâm thức ăn luôn giữ được mùi thơm ngon mà không hề bị ám khói hay mùi khó chịu. Đồng thời, việc sử dụng nồi chiên Bluestone AFB-5871 giúp môi trường xung quanh bếp nhà bạn luôn sạch sẽ, không còn mùi khói do chiên rán bám vào quần áo, dầu ăn không còn bắn ra khắp bếp gây bỏng.

Với nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5871, bạn có thể chế biến rất nhiều món chiên, nướng khác nhau như gà, heo, bò, cá,.. như khoai tây chiên,.. để cả nhà cùng thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn. Để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác đừng quên truy cập vào Websosanh.vn mỗi ngày nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác