Nồi chiên không dầu Ecosun tốt không? Top 03 sản phẩm bán chạy nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn muốn tìm hiểu, cùng tham khảo ngay top 03 sản phẩm nồi chiên không dầu Ecosun tốt nhất hiện nay!

Ecosun là thương hiệu xuất xứ Trung Quốc, chuyên cung cấp các mặt hàng gia dụng, nhà bếp với chất liệu tốt, tính năng hiện đại, bền đẹp theo thời gian, mức giá phải chăng. Trong đó nồi chiên không dầu Ecosun được đánh giá là phù hợp với mọi gia đình.

1. Nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L

Nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L
Nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L

Nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L BM-NC35 có thiết kế chắc chắn, bóng sáng tự nhiên, dung tích 3.5 lít đủ dùng cho trong gia đình  2 – 4 thành viên. Bạn có thể sử dụng nấu nướng tiện lợi với đa dạng chức năng chiên, nướng, rã đông thực phẩm ở 80 độ C hay hấp rau củ quả, thịt cá bọc trong giấy bạc.

Nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L này có điều khiển núm xoay cho phép tùy chỉnh các mức nhiệt độ từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ tối đa 30 phút dễ dàng hơn. Hơn thế, ở bảng điều khiển còn có chỉ dẫn mức nhiệt độ, thời gian nướng chính xác cho 5 thực phẩm quen thuộc bao gồm: bánh ngọt, khoai tây, đùi gà, sườn và cá. Thức ăn chiên nướng bằng thiết bị này sẽ chín nhanh, đều hơn với công nghệ đảo gió nóng Rapid Air, công suất 1500W mạnh mẽ và giảm đến 80% lượng dầu mỡ có trong thực phẩm, rất tốt cho sức khỏe mọi người.

Giá tham khảo: 1.100.000 vnđ

2. Nồi chiên không dầu Ecosun 5.5L

Nồi chiên không dầu 5.5L
Nồi chiên không dầu 5.5L

Nồi chiên không dầu 5.5L BM-NC55 có thiết kế đơn giản, màu đen – xám chủ đạo tạo sự sang trọng cho căn bếp. Vỏ ngoài của nồi BM-NC55 sử dụng chất liệu nhựa cao cấp dày dặn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Còn lòng nồi dùng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, chống bám thực phẩm tốt. Bên cạnh đó, rổ chiên còn trang bị thêm tay cầm cách nhiệt thuận tiện.

Nồi có bảng điều khiển núm vặn cách dùng rất đơn giản. 2 núm độc lập là hẹn giờ và  chỉnh nhiệt độ. So với nồi chiên không dầu Ecosun 3.5L, Ecosun 5.5L có công suất cao hơn một chút là 1700W, vẫn sử dụng công nghệ Rapid Air quen thuộc giúp chiên nướng ngon mà không cần hoặc cần rất ít dầu ăn.

Giá tham khảo: 1.300.000 vnđ

3. Nồi chiên không dầu Ecosun 8L

Nồi chiên không dầu Ecosun 8 lit
Nồi chiên không dầu Ecosun 8 lit

Đây là sản phẩm nồi chiên không dầu Ecosun BM-NC80 có dung tích lớn đến 8 Lit, nếu gia đình bạn đông thành viên hay bạn muốn chiên nướng được nhiều thực phẩm hơn thì đây là lựa chọn phù hợp nhất. Thiết kế nồi vuông vức, mang lại cảm giác sang trọng, hiện đại.

Nồi chiên không dầu Ecosun 8 Lit là thiết bị thông minh, áp dụng công nghệ Rapid Air cho phép chị em nội trợ rán, nướng bánh, nướng hay làm món thịt quay,… với lượng chất béo giảm đi rất nhiều so với chiên thông thường. Chức năng hẹn giờ được tích hợp cho phép bạn đặt sẵn thời gian nấu đến 30 phút và khi nồi tắt sẽ có cả thông báo. Ngoài ra còn có thể điều khiển nhiệt độ đến 200 độ C để món ăn được chế biến hoàn hảo nhất.

Đặc biệt, thiết kế độc đáo hình sao của nồi chiên Ecosun 8L kết hợp luồng khí được làm nóng rất cao lưu thông nhanh cho bạn chế biến nhiều món ăn trong thời gian nhanh nhất. Ngăn kéo ra phủ lớp chống dính dễ dàng tháo rời và giỏ chiên có thể rửa được bằng máy rửa chén, giúp quá trình vệ sinh dễ dàng.

Giá tham khảo: 1.700.000 vnđ

Cách dùng nồi chiên không dầu Ecosun

Cách sử dụng nồi chiên không dầu Ecosun cũng như các loại nồi chiên thông thường. Bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Cắm phích cắm vào ổ điện có tiếp đất
  • Bước 2:  Kéo cẩn thận giỏ chiên (giỏ đựng thực phẩm) ra khỏi thiết bị.
  • Bước 3: Cho thực phẩm vào giỏ (không cho nguyên liệu vào giỏ quá mức tối đa) vì có thể ảnh hưởng đến chất lượng chiên, rán.
  • Bước 4: Đưa giỏ chiên vào lại vào thiết bị (lưu ý không được sử dụng nồi mà không có giỏ trong đó). 
  • Bước 5: Điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn và kiểm tra thời gian chế biến sao cho phù hợp với nguyên liệu và món ăn muốn nấu.
  • Bước 5: Bật thiết bị và xoay núm hẹn giờ. Chờ món ăn chín thì thêm 2 – 3 phút thời gian chế biến để đảm bảo món ăn được thơm ngon nhất.

Top 03 sản phẩm nồi chiên không dầu Ecosun ở trên hiện đang được kinh doanh tại nhiều địa chỉ. Nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.  Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, để lại bình luận để được giải đáp kịp thời nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!