Nồi chiên không dầu Tefal có gì nổi bật? Top 2 sản phẩm bán chạy nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Tefal cũng như giới thiệu đến bạn đọc top 2 sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020.

Tefal là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm nhà bếp, gia dụng trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cao cấp. Ngoài các sản phẩm chủ lực như chảo chống dính, bàn ủi, thì nồi chiên không dầu Tefal cũng là một trong những thiết bị tinh tế và độc đáo nhất mà hãng từng sản xuất ra.

Ở bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nồi chiên không dầu Tefal cũng như giới thiệu đến bạn đọc top 2 sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2020.

Ưu điểm nồi chiên không dầu Tefal

Nồi chiên không dầu Tefal được xếp vào dòng phân khúc cao cấp, các model hiện nay đều có giá thành trên 4 triệu đồng. Vậy sản phẩm có những ưu điểm gì nổi bật?

1. Ngoại hình bắt mắt

Nồi chiên Tefal mang màu sắc sang trọng, tạo vẻ hiện đại và tinh tế cho gian bếp nhà bạn. Kiểu dáng Tefal nhìn chung khá hiện đại nếu so với các dòng nồi chiên không dầu hiện nay, với những đường nét vô cùng ấn tượng và nổi bật.

2. Thiết kế thông minh

Điểm nổi bật ở Tefal so với các dòng nồi chiên khác trên thị trường chính là được thiết kế thêm trục quay và chân vịt. Thiết kế này giúp thức ăn chín đều hơn, người dùng cũng  không phải tháo ra đảo tay khi máy đang chạy. Nhờ vậy mà quá trình sơ chế thức ăn nhanh hơn, không phải trộn đều với dầu mà chỉ cần cho 1 muỗng nhỏ dầu vào, thiết bị sẽ tự động trộn.

Ở một số model khác còn có thiết kế nắp nồi trong suốt, bạn có thể quan sát quá trình nấu bên trong kể cả khi nồi đang hoạt động. Loại nồi thường được trang bị thêm công nghệ ActiFry Genius hiện đại và công nghệ nấu 2 trong 1.

Ưu điểm nồi chiên không dầu Tefal
Ưu điểm nồi chiên không dầu Tefal

3. Đa chức năng

Với nồi chiên không dầu Tefal, bạn có thể chế biến được nhiều thực đơn đa dạng, từ các món chiên nướng: cá, vịt, heo, gà… đến các món canh, cháo hay soup; thậm chí có thể xào rau hoặc làm các món như cơm rang. 

Như vậy, chỉ với 1 chiếc nồi, chị em nội trợ đã có thể thực hiện được nhiều công tác nấu nướng, vô cùng tiện ích phải không?

4. Sở hữu công suất lớn

Sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal hầu hết có công suất trung bình – lớn từ 1400W trở lên. Nhờ vậy, thức ăn được nấu chín, giòn và thơm ngon hơn. Không những thế, sở hữu công suất cao còn giúp cho việc chiên nướng thực phẩm diễn ra nhanh chóng; giúp chị em tiết kiệm được nhiều thời gian

Nhược điểm nồi chiên không dầu Tefal 

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên, nồi chiên không dầu có một số hạn chế như:

  • Vì không có không khí thổi mạnh từ trên xuống như các loại nồi chiên thông thường, nên lượng mỡ thừa thải ra không quá nhiều.
  • Mức giá khá cao.
  • Sản phẩm của Tefal chưa được phân phối phổ biến tại Việt Nam

Top 2 nồi chiên không dầu Tefal bán chạy nhất 2020

Tiếp theo, cùng tham khảo top 2 nồi chiên không dầu Tefal tốt nhất hiện nay!

1. Nồi chiên không khí Tefal FX100015

Nồi chiên không dầu Tefal FX100015 sở hữu công suất 1400W giúp bạn rút ngắn thời gian nấu nướng lại vừa tiết kiệm điện năng. Với công suất 1400W, bạn có thể chiên được 800gr thức ăn trong thời gian ngắn.

Nồi chiên không khí Tefal FX100015
Nồi chiên không khí Tefal FX100015

Thiết bị sử dụng công nghệ xung khí nóng – Fry delight; công nghệ này giúp nồi rán/nướng thức ăn giòn tan hơn mà không cần phải bôi thêm nhiều dầu.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Tefal FX100015 được thiết lập nhiều chương trình nấu nướng, hỗ trợ chị em dễ dàng thực hiện nhiều món ăn hấp dẫn và thơm ngon hơn cho gia đình

Giá bán sản phẩm hiện nay khoảng 4.000.000 đồng.

2. Nồi chiên không dầu Tefal 2 trong 1 YV9601

Nổi bật ở YV9601 là công nghệ 2 in 1 ActiFry: không khí nóng lưu thông tuần hoàn trong toàn bộ nồi giúp thực phẩm chín đều các mặt, gia nhiệt có thể lên đến 150 độ C. Nồi cũng thực hiện được nhiều chức năng như: chiên, xào, nướng bánh mì, bánh bông lan…với công suất hoạt động tối đa đến 1500W

Nồi chiên không dầu Tefal 2 trong 1 YV9601
Nồi chiên không dầu Tefal 2 trong 1 YV9601

Chất liệu nồi làm từ thép chống gỉ, có lớp chống dính an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế bảng điều khiển hiện đại nhưng rất dễ sử dụng. Đặc biệt có thêm bộ đếm hẹn giờ và xác định thời gian nấu. 

Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 5.9 triệu đồng

Các sản phẩm nồi chiên không dầu Tefal sở hữu thiết kế thời thượng, công nghệ hiện đại cao cấp bậc nhất đảm bảo khiến bạn hài lòng trong quá trình sử dụng. Nếu tài chính không phải là vấn đề của bạn thì nồi chiên không dầu Tefal chắc chắn là giải pháp tuyệt vời cho bữa ăn hàng ngày!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.