Đánh giá nồi chiên không dầu YJ-702 của Chef & Chef có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ đánh giá cụ thể nồi chiên không dầu YJ-702 của Chef&Chef, một sản phẩm đến từ thương hiệu không quá phổ biến trong nước nhưng lại thuộc top sản phẩm bán chạy nhất trong năm nay.

Nồi chiên không dầu được xem là một giải pháp sống khỏe cho gia đình, vừa đáp ứng đầy đủ nhu cầu chế biến cho bữa ăn hàng ngày vừa có khả năng giảm bớt lượng mỡ dư thừa.

Về thương hiệu Chef & Chef

Chef & Chef là cái tên có thể hơi xa lạ với người tiêu dùng trong Việt. So với hàng loạt dòng nồi chiên không dầu đình đám như Philips, Rapido, Lock&Lock thì Chef & Chef ít phổ biến hơn. Sản phẩm của hãng cũng không có quá nhiều mẫu mã.

Chef & Chef là thương hiệu đến từ nước Đức. Tuy nhiên, nồi chiên không dầu của Chef & Chef được sản xuất tại Chi nhánh của công ty này ở Trung Quốc. Dù vậy, chất lượng sản phẩm vẫn đảm bảo tiêu chuẩn Đức nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng. Cũng chính vì được phát triển ở Trung Quốc nên giá thành gia công rẻ hơn, dẫn tới mức giá của nồi chiên không dầu Chef&Chef khá hợp lý. Đây là lý do khiến nồi chiên của hãng đang từng bước đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.

Nồi chiên không dầu Chef & Chef có các dòng tiêu biểu như: YJ- 502 với dung tích 5.5L, YJ-702 với dung tích 6.5L và lớn nhất là 7.5L của YJ-908. Tuy nhiên, bài viết hôm nay sẽ tập trung đánh giá model Chef&Chef YJ-702.

Nồi chiên không dầu YJ-702 thiết kế màu đen sang trọng
Nồi chiên không dầu YJ-702 thiết kế màu đen sang trọng

Đánh giá nồi chiên không dầu YJ-702 Chef&Chef

Đầu tiên, nghía qua các thông số chính của dòng Chef & Chef YJ-702 này. Dung tích sản phẩm là 6.5 lít, thoải mái dùng cho gia đình từ 2-5 thành viên. Và công suất 1800W khá lớn, thực phẩm sẽ nhanh chóng chín vàng và thơm ngon. 

Cũng giống với các dòng nồi chiên Chef&Chef 5.5 lít hay 7.5 lít, model nồi chiên không dầu YJ-702 6.5 lít sử dụng vỏ nhựa ABS. Chất nhựa này có độ bền cao và dễ dàng lau chùi. Nồi có khả năng chịu va đập tốt và thời gian sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, lòng nồi còn được phủ lớp men chống dính CERAMIC, vừa giúp cho thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe. Khay đựng của YJ-702 làm từ thép không gỉ, loại thép này độ bền cực cao và chịu nhiệt rất tốt. Khay được thiết kế theo cấu tạo hình tổ ong, điều này giúp dầu mỡ chảy từ giỏ chiên xuống bên dưới nồi. Tháo rời dễ dàng nên cũng dễ vệ sinh.

Nồi chiên không dầu YJ-702 Chef&Chef sử dụng núm điều chỉnh cơ học. Nhiệt độ điều chỉnh từ 0 – 200 độ C. Bên cạnh đó có thể điều chỉnh thời gian cho phù hợp với món ăn.

Chưa hết, thiết bị này ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại:

  • Công nghệ Rapid Air: là công nghệ làm chín thức ăn bằng luồng không khí lưu chuyển nhanh và đều, không cần đến dầu mỡ, giúp thực phẩm chín đều, vàng giòn bên ngoài, thơm ngon bên trong.
  • Công nghệ inverter tiên tiến: giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với nồi  thông thường.
  • Công nghệ Non-Stick Coating: giúp chiên thức ăn không dùng đến dầu (hoặc rất ít dầu) và còn loại bỏ đến 70% – 80% lượng dầu mỡ có sẵn trong thực phẩm.
  • Sử dụng cảm biến nhiệt độ và thời. Nồi chiên không dầu YJ-702 sẽ cảm biến nhiệt độ, thời gian đã được cài đặt và tự động ngắt. Nhờ vậy, đồ ăn chín đều, ngon và không bị cháy khét.
Nồi chiên không dầu YJ-702 trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Nồi chiên không dầu YJ-702 trang bị nhiều công nghệ hiện đại
  1. Ưu điểm của nồi chiên không dầu YJ-702
  • Dung tích lớn, thích hợp với những gia đình từ khoảng 2-6 người
  • Loại bỏ đến 80% dầu thừa có trong thức ăn, tốt cho sức khỏe.
  • Thức ăn được chín nhanh và đều
  • Công suất cao, vận hành ổn định
  • Cách sử dụng đơn giản
  • Vệ sinh nồi dễ dàng
  • Độ bền của nồi chiên không dầu YJ-702 khá cao. 
  1. Nhược điểm của nồi chiên không dầu YJ-702
  • Chỉ có núm điều chỉnh cơ học, không có điện tử.
  1. Giá bán sản phẩm

Hiện nay nồi chiên không dầu YJ-702 dung tích 6.5L của Chef&Chef có giá bán khoảng 1.000.000 – 2.000.000 vnđ. Quý khách hãy lựa chọn những địa chỉ mua uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như có chế độ bảo hành tốt.

Hiện nay, nhiều gia đình đặc biệt chú trọng đến vấn đề sức khỏe và tìm đến các phương pháp nấu nướng an toàn. Nồi chiên không dầu Chef&Chef có thể là một lựa chọn tốt ở mức giá tầm trung. Chúc bạn nhanh chóng tìm được một “trợ thủ” nấu nướng phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!