Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 có thiết kế và tính năng gì thu hút người tiêu dùng? Tất cả sẽ được Websosanh chia sẻ ngay trong nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 xứng đáng là sự lựa chọn thông minh của mọi bà nội trợ trong thời đại 4.0. Với thiết kế cửa kính đặc biệt, công nghệ chiên không dầu Rapid Air luân chuyển khí nóng 360 độ, 16 chế độ nấu,…. Masuto MS-Pro12 sẽ mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon và tốt cho sức khỏe nhất.

Công nghệ chiên Rapid Air – giảm 80% chất béo

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 có công suất lên đến 1600W kết hợp với quạt đối lưu siêu lớn, luân chuyển khí nóng 360 độ nên nhiệt sẽ được truyền với cường độ lớn bao phủ khắp bề mặt và làm chín thực phẩm bên trong. Với công nghệ này, nhiệt độ sẽ được tập trung tối ưu trong lòng nồi, không thoát ra ngoài khi chiên, không gây ám mùi như các phương pháp chế biến thông thường mà vẫn đáp ứng tiêu chí giòn bên ngoài, mềm bên trong. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp giảm đến 80% chất béo, giữ nguyên hương vị tự nhiên.

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12
Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 giảm lượng dầu mỡ trong thức ăn lên đến 80%

Sản phẩm làm chín thức ăn với công nghệ Rapid Air, luồng khí nóng thay cho dầu nóng, giúp bạn chế biến những món ăn tốt cho sức khỏe hơn. Sản phẩm còn được tích hợp thêm bộ lọc mùi. Là sự kết hợp của nhiều thiết bị gia dụng và dụng cụ nấu nướng, được tích hợp đồng hồ kỹ thuật số hẹn giờ tự động tắt.

Dải nhiệt từ 50-220 độ C, Đây là một trong những điểm đặc biệt của MS-Pro12, nhiệt độ thiết kế cao nhất là 220 độ để phục vụ sở thích chiên rán.

Kiểu dáng sang trọng

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12 sở hữu kiểu dáng sang trọng, màu đen hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Bên cạnh đó, nút điều khiển cảm ứng, cộng với núm xoay tiện lợi và dễ sử dụng, bạn có thể tự điều chỉnh thời gian và nhiệt độ linh hoạt. 

Chiên không giới hạn với 16 chế độ nấu

Sở hữu tới 16 chế độ nấu, MS-Pro12 thực sự là chiếc nồi giúp bạn “nấu cả thế giới”. Bạn có thể nướng thịt, làm khoai tây chiên, nướng gà, làm pizza, nướng bánh ngọt, nướng cá, nướng bít tết, nướng rau củ, nướng bánh mì… Đồng thời, nồi được thiết kế với núm xoay tiện dụng, giúp bạn dễ dàng thực hiện nấu ăn.

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12
Masuto MS-Pro12 tích hợp 16 chế độ nấu nướng khác nhau

Dung tích siêu lớn – chiên gà nguyên con cực tiện lợi

Đây là một trong những nồi chiên không dầu có dung tích lớn nhất của Masuto với 12L. Công suất siêu khủng này cho phép bạn thoải mái nướng gà nguyên con, nướng cùng lúc tới 20 cánh gà, pizza đường kính 20cm và hơn 800g khoai tây,…

Masuto MS-Pro12 sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và không gian khi thay thế 9 loại dụng cụ nhà bếp khác nhau như lò nướng, nồi chiên, lò nướng Pizza, lò nướng bánh, ủ sữa, máy sấy hoa quả, nồi chiên lòng sâu, lò vi sóng. Sở hữu bộ phụ kiện đa dạng, bạn có thể tha hồ sáng tạo mọi món ăn ngon cho gia đình.

An toàn trong quá trình sử dụng

Masuto luôn đặt sức khỏe của người dùng lên hàng đầu. Vì vậy, 100% khoang nướng được làm bằng chất liệu inox 304, dùng trong y tế, hạn chế sự xâm nhập của các chất độc hại vào thực phẩm. Với lòng chảo, khay chiên, khay hứng dầu,… đều được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp, đảm bảo thức ăn chín đều, thơm ngon.

Nồi chiên không dầu Masuto MS-Pro12
Khay chiên được phủ lớp chống dính Ceramic cao cấp đảm bảo an toàn sức khỏe đối với người sử dụng

Vệ sinh dễ dàng 

Vào bếp, dọn dẹp sau khi nấu nướng luôn chiếm nhiều thời gian và công sức của các bà nội trợ. Với nồi chiên không dầu MS-Pro12, bạn không chỉ dễ dàng nấu nướng mà còn tiết kiệm thời gian vệ sinh nồi. Lòng nồi được thiết kế to và rộng, có khay hứng dầu, khay lưới được phủ lớp chống dính, có thể tháo rời dễ dàng để vệ sinh.

Tóm lại nồi chiên không dầu MS-Pro12 có đặc điểm nổi bật từ thiết kế cho đến tính năng. Đây thực sự là sự chọn hoàn hảo dành cho gia đình bạn. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!