Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có tính năng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu mua nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 nhưng chưa biết dòng model này có gì nổi bật, thì bài viết sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có thiết kế hình trụ tròn, vỏ nồi làm từ chất liệu nhựa PP cách nhiệt, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, được phủ một lớp sơn nhẵn không độc hại và rất dễ lau chùi. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cò những đặc điểm nổi bật khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như vậy.

Thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp

Goldsun có thiết kế hình trụ tròn, vỏ nồi làm từ chất liệu nhựa PP cách nhiệt, bền đẹp, an toàn cho sức khỏe, được phủ một lớp sơn nhẵn không độc hại và rất dễ lau chùi.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403
Nồi chiên Goldsun CQ1403 được thiết kế sang trọng

Goldsun CQ1403 được thiết kế tay cầm bằng nhựa chắc chắn giúp bạn dễ dàng thao tác khi muốn đóng/mở khay nướng để sử dụng.

Vỉ nướng đi kèm được phủ lớp chống dính, dễ dàng tháo lắp giúp bạn chế biến nhiều món ăn ngon cho cả gia đình như nướng thịt, cá, rau củ,… cho cả nhà, đồng thời giúp thức ăn không bị dính và khét.

Công suất lớn, nấu chín thức ăn nhanh chóng

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 có công suất lên đến 1250W giúp quá trình chiên, làm chín lượng thực phẩm lớn chỉ trong thời gian ngắn, rút ​​ngắn tới 10-15 phút so với cách chiên thông thường.

Công nghệ Rapid Air hiện đại

Nồi chiên Goldsun CQ1403 được trang bị công nghệ chiên Rapid Air, là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp truyền nhiệt với cường độ lớn bao phủ bề mặt thực phẩm và thẩm thấu sâu vào bên trong giúp thực phẩm luôn chín đều và giòn.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403
Goldsun CQ1403 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Nhờ tích hợp công nghệ này nhiệt lượng bên trong nồi sẽ được tập trung tối ưu hơn, không bị thoát ra ngoài như nồi đối lưu truyền thống, tạo nên lớp vỏ vàng giòn đẹp mắt bên ngoài, mềm bên trong. Công nghệ Rapid Air sẽ giúp loại bỏ 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm, an toàn vì sức khỏe người dùng.

Không sử dụng dầu mỡ

Nồi tích hợp công nghệ Rapid Air nên khi chiên thực phẩm không cần dùng mỡ hoặc nếu có dùng thì cũng chỉ một lượng nhỏ. Bởi nhiệt độ bên trong nồi dưới tác động của quạt sẽ tỏa đều khắp các mặt của thực phẩm giúp chín đều và vàng giòn như cách chiên, rán truyền thống. Hơn nữa, Goldsun CQ1403 còn giúp loại bỏ 80% lượng chất béo sẵn có trong thực phẩm.

Công suất lớn

Nồi chiên đa năng Goldsun CQ1403 có dung tích khá lớn, dung tích 3.5 lít giúp người nội trợ có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm, tiết kiệm thời gian trong việc chia thành nhiều lần. Ngoài ra, với công suất lớn còn giúp nấu được nhiều món ăn, chiên rán nhiều loại thực phẩm cùng lúc một cách dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403
Nồi chiên Goldsun CQ1403 có công suất hoạt động lớn

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Nồi chiên Goldsun CQ1403 sử dụng điều khiển núm vặn cơ rất tiện lợi và dễ sử dụng vì trên nồi có 2 núm vặn: đó là cài đặt thời gian và nhiệt độ. Bạn chỉ cần xoay núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian để chọn đúng thực phẩm bạn cần chiên.

Nhiều tính năng tiện lợi hơn

Thời gian chiên linh hoạt với nhiệt độ từ 80 đến 200 độ C sẽ mang đến cho bạn món ăn vô cùng thơm ngon. Hẹn giờ đa nhiệm lên đến 60 phút giúp bạn dễ dàng thao tác với từng món ăn.

Màn hình hiển thị rõ ràng thời gian và nhiệt độ của từng món ăn giúp bạn dễ dàng thực hiện.

Ngoài ra, nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 còn có chế độ tự động ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm và chống cháy nổ.

Sau khi chúng ta đã tìm hiểu những thông tin chi tiết, tính năng nổi bật của nồi chiên không dầu Goldsun CQ1403 và những lợi ích khi sử dụng sản phẩm này thì chắc chắn rằng bạn cũng đang rất nóng lòng và mong muốn sở hữu ngay một chiếc đúng không nào! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào Websosanh để tìm được địa chỉ cung cấp chính hãng cũng như giá ưu đãi nhất.

 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!