Top 3 nồi chiên không dầu Goldsun đang làm mưa làm gió hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn phân vân chưa biết nên chọn nồi chiên không dầu Goldsun nào? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

Sử dụng nồi chiên không dầu hiện nay đang dần trở thành xu hướng được nhiều chị em nội trợ yêu thích bởi chế biến món ăn ít dầu mỡ, có lợi cho sức khỏe của con người. Nếu như các chị em của chúng ra đang cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ, chất lượng ổn định thì có thể tham khảo 3 gợi ý nồi chiên không dầu Goldsun dưới đây nhé.

Đôi nét giới thiệu về nồi chiên không dầu Goldsun

Nồi chiên không dầu Goldsun là sản phẩm đến từ Công ty CP Goldsun Việt Nam. Trong thời gian đầu thành lập, Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam (tiền thân là công ty TNHH Nhật Quang, được thành lập vào ngày 03/07/1996) đã liên tục có những chiến lược trong tiếp cận thị trường và mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Điển hình đó là việc thành lập Công ty TNHH Quang Vinh hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thiết bị nhà bếp và đồ gia dụng.

Sau hơn 17 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Goldsun Việt Nam đã trở thành một trong ba đơn vị chuyên sản xuất và lắp ráp các sản phẩm gia dụng nổi tiếng nhất Việt Nam như nồi inox, bếp gas, nồi cơm điện, nồi áp suất điện tự động, lò vi sóng, máy hút bụi…Những sản phẩm của Goldsun luôn được đánh giá cao, chất lượng tốt và phù hợp với thói quen sinh hoạt của người dân Việt Nam.

Bắt kịp xu hướng phát triển của ngành đồ gia dụng thế giới, Goldsun cũng đã cho ra thị trường sản phẩm nồi chiên không dầu mang dấu ấn của riêng mình. Với mong muốn mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng và tiện lợi các các chị em khi vào bếp nấu nướng.

Tham khảo một số mẫu nồi chiên không dầu Goldsun tốt nhất hiện nay

Bạn phân vân chưa biết nên chọn nồi chiên không dầu Goldsun nào? Vậy thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402

Goldsun CQ2402 được lòng các chị em nội trợ Việt bởi khả năng loại bỏ đến 80% chất béo và rút ngắn được thời gian nấu nướng. Thức ăn được nấu bằng Goldsun CQ2402 sẽ chín ở bên trong và giòn ở bên ngoài nhờ vào việc trang bị công nghệ Rapid Air. 

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2402 được thiết kế với vỏ ngoài sáng bóng, sang trọng cùng màn hình điều khiển cảm ứng hiển thị mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp không gian căn bếp của gia đình bạn thêm phần hiện đại và trẻ trung hơn. Goldsun CQ2402 có dung tích 3.5 lít nên phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 – 3 người.

2. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502

Goldsun CQ1502 được trang bị công nghệ Rapid Air hiện đại giúp nhiệt lượng được tập trung tối ưu và truyền với cường độ lớn để thức ăn bên trong chín mềm bên ngoài giòn tan. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ1502 có khả năng loại bỏ 80% lượng chất béo, giúp món ăn trở nên lành mạnh hơn mà vẫn giữ đúng hương vị.

Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa PP bền chắc, không tạo ra các hóa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Lòng nồi được phủ lớp chống dính cao cấp giúp món ăn không bị dính hay cháy xém. Vỉ nướng chống dính đi kèm có thể dễ dàng tháo lắp tiện lợi vừa giúp dễ dàng vệ sinh vừa cho bạn có nhiều lựa chọn khi nấu nướng.

3. Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602
Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602

Goldsun CQ2602 có thiết kế tinh tế cùng màu đen bóng sang trọng thích hợp cho không gian căn bếp của mọi gia đình. Với màng hình siêu sáng bằng hệ thống đèn Led cùng cảm ứng nhanh nhạy giúp thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng. Goldsun CQ2602 giúp giảm đến 80% lượng dầu mỡ bám dính vào món ăn tốt cho sức khỏe. 

Nồi chiên không dầu Goldsun CQ2602 có lòng nồi chống dính giúp thực phẩm không bị dính nát khi chiên nướng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Với chế độ tự động ngắt khi quá tải nhiệt đảm bảo giữ an toàn tốt đa cho người sử dụng và chống cháy nổ cho gia đình bạn.

Từ những thông tin trên, chúng tôi tin rằng các bạn cũng đã phần nào đánh giá được nồi chiên không dầu Goldsun có tốt hay không? Nếu như các bạn đang cần nồi chiên không dầu Goldsun thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!