Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 bao nhiêu tiền? Dùng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 bao nhiêu tiền? Dùng tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng? Tất cả những thắc mắc này đều sẽ được websosanh.vn giải đáp chi tiết trong bài viết này.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 được sản xuất bởi hãng Kuchen của Đức. Hãng Kuchen chính thức thành lập vào năm 1999 chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nhà bếp cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng châu Âu. Ngoài nồi chiên không dầu, hãng Kuchen còn có bếp điện từ, máy lọc không khí, máy rửa chén bát, robot hút bụi với chất lượng đạt tiêu chuẩn CE của Châu Âu. Thương hiệu Kuchen chính thức gia nhập thị trường Việt vào năm 2019 và nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 bao nhiêu tiền?

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 dung tích 12 lít của Đức nhưng được sản xuất tại nhà máy của hãng đặt tại Trung Quốc. Tuy nhiên, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì dù sản xuất ở quốc gia khác là Trung Quốc nhưng toàn bộ quá trình sản xuất sản phẩm đều được hiện trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia hàng đầu.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 12 lít hiện đang có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam khoảng 5.2 triệu đồng. Khi mua nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 12 lít chính hãng, khách hàng sẽ được bảo hành 24 tháng.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118
Nồi chiên không dầu Kuchen Ku1118 12 lít hiện đang có giá bán niêm yết tại thị trường Việt Nam khoảng 5.2 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 dùng tốt không? 

Để biết nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 có tốt không và có đáng sử dụng không, hãy cùng chúng tôi phân tích và đánh giá chi tiết hơn về thiết kế, công nghệ, tính năng trên sản phẩm này.

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 31.5×31.5×37.5cm nên không chiếm quá nhiều không gian và diện tích của gia đình bạn.

+ Vỏ nồi bằng được làm từ chất liệu nhựa ABS và inox 304 không gỉ và thép bọc nhôm có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không BPA độc hại. Bên ngoài vỏ nồi được phủ 1 lớp sơn bóng nên vệ sinh rất dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Kuchen Ku1118 12 lít
Vỏ nồi bằng được làm từ chất liệu nhựa ABS và inox 304 không gỉ và thép bọc nhôm có khả năng chịu nhiệt cực tốt, không BPA độc hại.

+ Hệ thống nắp, giá chiên nướng đều có thể tách rời nên việc sử dụng và vệ sinh dễ dàng, hiệu quả hơn.

+ Cửa trước của nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 làm bằng kính cường lực không chỉ bền và an toàn khi sử dụng mà còn có thể nhìn xuyên thấu vào trong thực phẩm.

+ Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại và đẹp mắt, thiết kế thân thiện dễ dàng sử dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ cho phù hợp với từng món ăn khác nhau.

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 được trang bị 10 chương trình nấu định sẵn, đặc biệt có thể tùy chỉnh thời gian nhiệt độ không giới hạn.

+ Khoang nồi rộng rãi 12 lít nên bạn có thể nướng bánh, nướng gà nguyên con dễ dàng.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118
Khoang nồi rộng rãi 12 lít nên bạn có thể nướng bánh, nướng gà nguyên con dễ dàng.

+ Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 sử dụng công nghệ đối lưu nên bạn hoàn toàn không cần phải lật thức ăn.

+ Thanh nhiệt của sản phẩm là loại cao cấp được sản xuất tại Đức, được trang bị lưới che phía trên nên dễ dàng vệ sinh

+ Công nghệ làm chín thức ăn hiện đại bằng các luồng khí nóng thay vì dầu nóng,  nên còn giúp giảm tới 80% lượng mỡ trong thực phẩm. Nhờ vậy món ăn tốt hơn cho sức khỏe.

+ Công nghệ xử lý mùi Nano trên nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 giúp phân tán và loại bỏ mùi nhanh chóng, tránh tình trạng ám khói trên thức ăn cực kỳ hiệu quả và giúp nồi luôn sạch sẽ.

+ Bộ hẹn giờ kỹ thuật số được tích hợp chế độ tự động tắt nên bạn có thể đi làm các việc khác dễ dàng mà không phải căn giờ tắt nồi.

+ Hệ thống rổ hứng dầu thừa, khay chiên  cùng nhiều linh kiện được trang bị để hỗ trợ cho việc nấu nướng đơn giản hơn.

Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118
Nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 sử dụng công nghệ đối lưu nên bạn hoàn toàn không cần phải lật thức ăn.

Có nên mua nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 không? 

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 12 lít có thiết kế sang trọng, chất lượng tốt nhưng giá bán của sản phẩm khá cao so với các thương hiệu nồi chiên không dầu khác. Nếu giá cả không phải là vấn đề thì nồi chiên không dầu Kuchen KU PCB 1118 12 lít là sản phẩm rất đáng để bạn mua và trải nghiệm.

Ngược lại, nếu giá cả quá cao so với thu nhập và khả năng tài chính của bạn thì bạn nên cân nhắc chọn mua nồi chiên không dầu của một số thương hiệu bình dân hơn như: nồi chiên không dầu Kalite, nồi chiên không dầu Lock&Lock,  nồi chiên không dầu Magic…

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!