Giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít bao nhiêu tiền? Có nên mua không? Của nước nào sản xuất? Cùng đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên qua bài viết dưới đây nhé!

Giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít bao nhiêu tiền?

Giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít là một trong các yếu tố được khách hàng quan tâm tìm hiểu hàng đầu để biết sản phẩm có phù hợp với khả năng tài chính của mình hay không.

Theo khảo sát, giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít tại thị trường Việt Nam hiện rơi vào khoảng 5,6 triệu đồng. Nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho khách hàng khi mua sản phẩm này.

Một bộ nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít được thiết kế hiện đại với màn hình hiển thị, nút vặn tùy chỉnh, nút cảm ứng, bộ khay chiên nướng, khay hứng dầu mỡ, trục quay Rotisserie, que xiên thực phẩm, giá gà xiên quay, lồng chiên quay 360 độ.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít
Giá nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít tại thị trường Việt Nam hiện rơi vào khoảng 5,6 triệu đồng.

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít của nước nào?

Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít là sản phẩm nổi bật của thương hiệu 2Good nổi tiếng đến từ Malaysia. Thương hiệu 2Good chính thức được thành lập vào năm 1997 và sau đó có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2010.

Khi mới thành lập, hãng 2Good nổi tiếng với các sản phẩm bình giữ nhiệt có khả năng giữ lạnh hoặc giữ nóng vượt trội. Sau này, thương hiệu 2Good tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm gia dụng khác như nồi ủ, máy xay thịt, nồi nấu cháo, trong đó nổi bật là nồi chiên không dầu.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít
Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít là sản phẩm nổi bật của thương hiệu  2Good nổi tiếng đến từ Malaysia.

Có nên mua nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít không?

Muốn biết có nên mua nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít hay không, hãy cùng chúng tôi điểm qua những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này”

+ Thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp cho không gian bếp bừng sáng.

+ Cửa lò cách nhiệt với lớp kính kép an toàn giúp bạn yên tâm sử dụng.

+ 100% các chi tiết tiếp xúc với thực phẩm được làm từ inox 304 cao cấp nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe người dùng, không gây độc hại cho các món ăn.

+ Lòng nồi nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít được làm bằng chất liệu 304 giúp việc đánh bóng và dễ dàng vệ sinh. Dù sử dụng trong thời gian dài vẫn sạch bóng.

+ Chất liệu inox còn có khả năng chịu nhiệt độ cao, không bám mùi, chống ăn mòn, không biến dạng nên có độ bền cực cao.

+ Bộ phụ kiện kèm theo nồi độc đáo và đa dạng giúp các bạn dễ dàng chế biến các món ăn linh hoạt và hiệu quả.

+ Bộ khay chiên, nướng inox có thiết kế thoáng khí có tác dụng tối ưu luồng khí đối lưu ở trong lò suốt quá trình chế biến giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít
Bộ khay chiên, nướng inox có thiết kế thoáng khí có tác dụng tối ưu luồng khí đối lưu ở trong lò suốt quá trình chế biến giúp thức ăn chín đều và nhanh hơn.

+ Dung tích nồi 14.5L nên có thể chế biến lượng thức ăn lớn cùng lúc, có thể nướng chiên 2 món ăn khác nhau vô cùng tiện lợi.

+ Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng cho cả gia đình. Các nút cảm ứng siêu nhạy, chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh các chức năng dễ dàng.

+  Nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau như: quay gà nguyên con, nướng bánh, làm pizza, sấy rau củ, ngô chiê, khoai chiên….

+ Sử dụng nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít còn giúp bạn chủ động giảm lượng chất béo hấp thụ mỗi ngày vì sản phẩm có thể giúp giảm tới 90% lượng chất béo có trong thực phẩm. Hơn nữa, việc chiên nướng thực phẩm bằng nồi chiên không dầu cũng không cần phải dùng đến dầu mỡ.

+ Nhiệt độ của nồi có thể điều chỉnh linh hoạt từ 40°C – 230°C nên bạn có thể chủ động trong việc cài đặt nhiệt độ cho món ăn của mình.

nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít
Bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ sử dụng cho cả gia đình. Các nút cảm ứng siêu nhạy, chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh các chức năng dễ dàng.

Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên cùng mức giá phải chăng nên không có lý do gì để bạn không mua và sở hữu ngay chiếc nồi chiên không dầu 2Good Vortex S19 14.5 lít cho căn bếp của mình. Chúc các bạn có những trải nghiệm nấu nướng thú vị với chiếc nồi chiên không dầu này!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít

Nếu bạn đang thắc mắc không biết nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 14.5 lít có tốt không? Ưu nhược điểm của sản phẩm này là gì? Có phù hợp với bạn không? Tất cả những thông tin về chiếc nồi chiên không dầu 2Good Vortex S20 đều sẽ có ngay dưới đây. 

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!