Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? 12 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang giảm cân và phải ăn kiêng? Bạn thích sử dụng nồi chiên không dầu? Bạn thắc mắc nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Nếu bạn đang phải thực hiện chế độ ăn kiêng dầu mỡ thì nồi chiên không dầu sẽ là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho bạn. Thế nhưng, nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không điều này không phải ai cũng biết.

1. Thiết kế đơn giản, tiện lợi

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock có xuất xứ từ Hàn Quốc với thiết kế hết sức gọn nhẹ đơn giản vô cùng tiện lợi. Nồi chỉ được cấu tạo bằng hai bộ phận chính gồm có phía trên là thanh nhiệt còn phía dưới là khay chiên nên rất dễ sử dụng và gọn nhỏ.

Nồi chiên không dầu uy tín chính hãng
Nồi chiên không dầu uy tín chính hãng

2. Dung tích đa dạng

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? Sản phẩm này có nhiều dung tích cho bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên dung tích 3L chính là phổ biến nhất để có thể chế biến đồ ăn từ 4-6 người ăn, phù hợp với đa số gia đình Việt nên được đông đảo người tiêu dùng chọn lựa.

3. Tích hợp nhiều chức năng

Nồi chiên không dầu được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cho bạn chế biến được nhiều món ăn chỉ bằng một chiếc nồi này. Bạn có thể chiên cá, chiên gà, thịt, khoai tây… rất dễ dàng nhanh chóng.

4. Chế độ bảo hành

Sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không khi được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Hiện nay các sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock đã được phân phối trực tiếp bởi các đại lý ở Việt Nam nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với chế độ bảo hành sản phẩm của hãng. Khách hàng sẽ được bảo hành nhiệt tình chu đáo trong suốt thời gian bảo hành sản phẩm.

Nồi chiên không dầu uy tín chính hãng tốt
Nồi chiên không dầu uy tín chính hãng tốt

5. Mức giá nồi chiên không dầu Lock&Lock

Giá của sản phẩm nồi chiên không dầu Lock&Lock từ 1.800.000 VNĐ trở lên tùy vào từng sản phẩm cụ thể mà bạn chọn mua. Nhìn chung thì đây là một mức giá phải chăng và hết sức hợp lý với điều kiện của mọi gia đình Việt nên không khó khăn để bạn có thể sở hữu cho mình và gia đình một sản phẩm tốt như vậy.

6. Cấu tạo của nồi chiên không dầu

Nồi có cấu tạo gồm hai bộ phận chính, bộ phận phía trên là thanh đốt có chức năng cung cấp nhiệt để làm chín thức ăn, bộ phận thứ hai là khay chiên để đặt thực phẩm cần chế biến vào.

7. Nguyên lý hoạt động

Thanh nhiệt nóng lên làm nóng không khí bên trong nồi nhiệt độ thường là 200 độ C sau đó quạt gió sẽ luân chuyển luồng khí nóng khắp nồi tầm 15 phút là thức ăn đã chín. Nguyên lý này giúp thực phẩm chín đều và tốt hơn cho sức khỏe.

8. Lợi ích so với kiểu chiên dầu thông thường

Nồi chiên không dầu không dùng dầu mỡ khi chiên nên sẽ rất tốt cho sức khỏe, nhất là những người cần phải ăn theo chế độ ăn kiêng dầu mỡ. Thực phẩm chiên bằng dầu dễ bị cháy, làm mất chất dinh dưỡng thậm chí là độc hại.

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có nhiều tính năng nổi bật
Nồi chiên không dầu Lock&Lock có nhiều tính năng nổi bật

9. Chế biến thành nhiều món ăn khác nhau

Liệu rằng nồi chiên không dầu Lock&Lock có tốt không? Chỉ từ một sản phẩm nhưng bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như thịt nướng, gà nướng, xúc xích rán, khoai tây chiên vô cùng tiện lợi đơn giản.

10. Bộ lọc mùi hiệu quả và không sử dụng dầu mỡ

Nồi chiên không dầu Lock&Lock có hệ thống lọc mùi giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có, sau khi chế biến xong sẽ không ám mùi thức ăn ở lại trong nồi ảnh hưởng đến hương vị các món ăn khác.

11. Dễ dàng vệ sinh

Nồi được thiết kế bằng chất liệu cao cấp có khả năng chống dính hoàn hảo dễ dàng tháo lắp chùi rửa dễ dàng không bị han gỉ sau khi sử dụng lâu dài.

12. Những ưu điểm nổi bật nồi chiên không dầu Lock&Lock

12.1. Chức năng tích hợp như hẹn giờ

Bạn muốn biết nồi chiên không dầu Lock&Lock loại nào tốt? Ở thiết bị này, có được tính năng hẹn giờ, bạn có thể ước lượng thời gian hợp lý và hẹn giờ cho quá trình nấu ăn để không phải thường xuyên đứng canh sản phẩm này trong quá trình chế biến thức ăn.

12.2. Khả năng cài đặt nhiều chế độ chiên

Với từng loại thực phẩm và từng món ăn lại có phương pháp chế biến khác nhau, bạn cần tìm hiểu rõ tính năng chiên của sản phẩm để lựa chọn chế độ chiên cho phù hợp nhất.

12.3. Màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng

Trên thiết bị có trang bị màn hình LED giúp hiển thị tính năng cho bạn lựa chọn đơn giản và dễ dàng hơn, các thông số được hiển thị chi tiết trên màn LED cho bạn dễ dàng quan sát.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!