Lý do bạn nên mua nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nấu nhanh hơn 20%; tiết kiệm điện năng tiêu thụ; giảm 95% lượng chất béo xấu trong mỗi bữa ăn; không ám mùi hôi, không bắn dầu mỡ làm dơ bếp; tặng bộ phụ kiện nướng 8 món… là những lý do bạn nên mua nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA. 

Nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA thiết kế đẹp, dung tích lớn

Nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA là sản phẩm của thương hiệu Sumikura  – chuyên về các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng. Sumikura là thương hiệu độc quyền do Công ty Cổ phần Đầu tư SK nhập khẩu và phát triển. Các sản phẩm của hãng Sumikura đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản tại nhà máy ở các nước châu Á như: Thái Lan, Malaysia sau đó  nhập khẩu nguyên khối về Việt Nam.

Nồi chiên không dầu SKAF-12TZA có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt, màu sắc đen và ghi kết hợp phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Dung tích nồi lớn tới 12L nên sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Khoang chứa rộng rãi cho phép chiên nướng gà nguyên con dưới 1.8kg thoải mái mà không cần lật trở.

Một số thông số kỹ thuật khác của sản phẩm gồm: điện áp đầu vào 220V; điện năng tiêu thụ 1600W/h; trọng lượng máy 8.5kg; kích thước máy 292*315*370mm.

nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
Nồi chiên không dầu SKAF-12TZA có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và đẹp mắt

SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và thông minh

Nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA 12 Lít được tích hợp các công nghệ nổi bật sau:

+ Công nghệ Rapid Air kết hợp kỹ thuật đối lưu nhiệt 360 độ giúp làm chín món ăn nhanh chóng (nấu nhanh hơn 20%), thực phẩm chín đều, đảm bảo hương vị, màu sắc và độ giòn mà không cần thêm một giọt dầu ăn nào.

+ Hỗ trợ tách mỡ trong thực phẩm để giảm thiểu lượng chất béo, đặc biệt phù hợp với người cần giữ dáng và cần kiểm soát cân nặng. Theo thông tin từ nhà sản xuất, nấu nướng với SK Sumikura SKAF-12TZA giúp giảm tới 95% lượng chất béo xấu trong mỗi bữa ăn.

+ Phần cửa của nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA được trang bị kính cường lực không chỉ chắc chắn mà còn có màu trắng trong suốt giúp dễ dàng quan sát từ bên ngoài để theo dõi tình trạng món ăn.

+ Công nghệ ngắt nhiệt tự động khi mở cửa, vừa đảm bảo an toàn, tránh gây bỏng cho người dùng vừa tiết kiệm điện năng sử dụng.

nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
Công nghệ Rapid Air kết hợp kỹ thuật đối lưu nhiệt 360 độ giúp làm chín món ăn nhanh chóng

+ Vỏ ngoài của nồi bằng nhựa cao cấp có khả năng chống nóng hạn chế nguy cơ gây bỏng.

+ Bảng điều khiển nút cảm ứng cùng màn hình Led thân thiện, dễ sử dụng cho cả người mới.

+ Đặc biệt, nồi chiên không dầu SK Sumikura SKAF-12TZA được tích hợp sẵn 16 chế độ nấu nên có thể dùng thay thế cho lò nướng, lò vi sóng, máy sấy vô cùng thuận tiện.

+ Ngoài ra, khi mua sản phẩm khách hàng còn được tặng bộ phụ kiện nướng 8 món giúp việc nấu nướng đơn giản và dễ dàng hơn.

nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
Bảng điều khiển nút cảm ứng cùng màn hình Led thân thiện, dễ sử dụng cho cả người mới.

Giá cả nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA rẻ 

Sử dụng nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng mà còn giúp căn bếp không ám mùi hôi, không bắn dầu mỡ làm dơ bếp. Sản phẩm có mức giá bán phải chăng phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt, chỉ khoảng 3,1 triệu đồng.

nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA
Sản phẩm có mức giá bán phải chăng phù hợp với thu nhập của phần đông người tiêu dùng Việt, chỉ khoảng 3,1 triệu đồng.

Khi mua nồi chiên không dầu SK Sumikura 12 Lít SKAF-12TZA, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 12 tháng nên có thể yên tâm sử dụng. Nếu có nhu cầu mua, bạn nên tìm đến các cửa hàng/địa chỉ phân phối uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!