Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D có gì đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi chiên không dầu là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình hiện nay vì vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian nấu nướng. Nếu bạn đang thắc mắc nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D có gì đáng mua thì hãy đọc ngay bài viết này của chúng tôi để biết câu trả lời chính xác nhé!

Xuất xứ của nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Osaka của Nhật Bản. Đây là đất nước luôn tiên phong tạo ra các sản phẩm có chất lượng vượt trội. Các thiết bị điện máy của Nhật có độ chính xác cao đến từng chi tiết nên khi sử dụng cực kỳ bền bỉ và an toàn.

Nồi chiên không dầu Osaka AF08D 8L được sản xuất tại nhà mày của hãng đặt tại Trung Quốc. Sản phẩm có dung tích 8.0 lít; công suất 1.550-1.850 W.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D
Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D là sản phẩm được sản xuất bởi hãng Osaka của Nhật Bản.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D có gì đáng mua?

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D được đông đảo khách hàng Việt tin dùng vì sở hữu nhiều ưu điểm cả về dung tích, thiết kế, chất liệu, công nghệ, tính năng. Cụ thể:

+ Dung tích: Với dung tích 8 lít, chiếc nồi chiên không dầu Osaka AF08D cho phép bạn nướng gà, cá nguyên con với cân nặng dưới 1.5kg.

+ Công suất: Osaka 8L AF08D có công suất lớn nhất 1.850 W nên giúp nấu chín thực phẩm cực kỳ nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi.

+ Thiết kế: Nồi chiên không dầu Osaka AF08D có thiết kế tối giản và hiện đại với sự kết hợp của 2 gam màu đen và silver sang trọng. Vì vậy dù không gian bếp của gia đình bạn có thiết kế như thế nào thì sản phẩm vẫn phù hợp.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D
Nồi chiên không dầu Osaka AF08D có thiết kế tối giản và hiện đại với sự kết hợp của 2 gam màu đen và silver sang trọng.

+ Chất liệu: Thân và vỏ nồi Osaka AF08D bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt. Lòng nồi bằng chất liệu thép không gỉ không oxy hóa, không hoen gỉ nên an toàn cho sức khỏe. Dây cắm điện cao cấp và an toàn; điện trở thép không gỉ siêu bền.

+ Công nghệ: Nồi chiên không dầu Osaka AF08D ứng dụng công nghệ chiên hiện đại hàng đầu của Nhật Bản giúp hạn chế hoặc không dùng dầu mỡ khi nấu ăn mà vẫn đảm bảo chất lượng của món ngon.

+ Các tính năng: Lòng nồi nướng kép chuyên dụng giúp lấy thức ăn ra dễ dàng; điều khiển điện tử hiện đại với 12 chức năng nướng và chiên được thiết lập sẵn vô cùng tiện lợi. Màn hình cảm ứng bằng tiếng Việt dễ sử dụng, kể cả người mới sử dụng hay người già.

+ Đa dạng chức năng nấu nướng: Nồi chiên không dầu Osaka AF08D đa dạng các chức năng nấu nướng cho bạn thỏa sức thay đổi món ăn như: chiên không dầu, sấy khô, quay nướng, xả đông, làm bánh, nướng gà/cá nguyên con… Sử dụng sản phẩm giúp thay thế nhiều các thiết bị nhà bếp khác nhau nên không gian bếp sẽ thoáng đãng hơn.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D
Màn hình cảm ứng bằng tiếng Việt dễ sử dụng.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D có đắt không?

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D chính hãng Nhật Bản hiện đang được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam với mức giá 2,6 triệu đồng cùng thời gian bảo hành 12 tháng. Đây được xem là mức giá phải chăng cho một chiếc nồi không dầu có xuất xứ từ Nhật Bản như Osaka 8L AF08D.

Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D
Nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D chính hãng Nhật Bản hiện đang được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam với mức giá 2,6 triệu đồng

Nhìn chung, nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D có khả năng chiến nướng không dầu và chế biến đa dạng các món ăn khác nhau. Với dung tích 8 lít nên sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng khác nhau, từ sinh viên, công nhân, các cặp vợ chồng, gia đình…

Để tìm được địa chỉ mua nồi chiên không dầu Osaka 8L AF08D chính hãng chất lượng bạn có thể sử dụng công cụ sosanhgia.vn trên websosanh.vn để tìm được nơi bán sản phẩm uy tín – tin cậy.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!