Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 sở hữu những tiện ích gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu nồi chiên không dầu Philips HD9200/90, nhưng không biết sản phẩm này có gì nổi bật? Hãy để Websosanh phân tích trong nội dung sau đây.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 dường như đã không còn xa lạ với các chị em nội trợ yêu thích nấu nướng. Nhưng bạn đã biết hết những tiện ích hữu ích của sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 được thiết kế với ngoại hình nhỏ gọn. Vỏ ngoài của nồi chiên còn được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt cao cấp được phủ đen bóng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 có thiết kế vô cùng hiện đại phù hợp với mọi không gian bếp

Đây hứa hẹn sẽ nâng tầm đẳng cấp của khách hàng không gian trong nhà bếp của bạn. Đế chống trượt được thiết kế chắc chắn, sử dụng trên mọi mặt phẳng mà nồi vẫn hoạt động vô cùng ổn định. Với khay chứa thức ăn có dung tích 2.4 lít có thể chiên, nướng nhiều loại thực phẩm khác nhau mang đến những bữa ăn thơm ngon, hấp dẫn. Không những vậy chỉ với một chiếc nồi chiên Philips HD9200/90 bạn có thể thỏa sức sáng tạo nhiều món hơn cho gia đình mình.

Công suất 1400W – công nghệ Rapid Air

Sản phẩm được tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại giúp làm chín thức ăn bằng không khí, khí nóng liên tục được luân chuyển đều khắp khay chiên kết hợp với công suất hoạt động lên đến 1400W giúp nấu chín thức ăn một cách nhanh chóng. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm đến 80% lượng chất béo không cần thiết nạp vào cơ thể, từ đó vừa đảm bảo sức khỏe vừa có món ăn ngon mà còn không bị ngấy.

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Sử dụng nồi chiên không dầu giúp bạn hạn chế được 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể

Tùy chỉnh nhiệt độ và thời gian dễ dàng

Nồi chiên không dầu Philips với thiết kế dạng núm vặn điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu độc lập, nhiệt độ điều chỉnh từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ nấu lên đến 60 phút giúp người dùng linh hoạt điều chỉnh mức độ phù hợp với nhu cầu nấu nướng của mình. Ngoài ra, chức năng tự động tắt có âm thanh báo món ăn đã sẵn sàng, điều này người dùng có thể rảnh tay làm việc khác và yên tâm món ăn sẽ không bị cháy khét. 

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Nồi chiên Philips HD9200/90 có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian vô cùng dễ dàng

Khay chiên có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng sắp xếp thực phẩm vào khay và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, nồi chiên không dầu tự động ngắt điện khi quá nhiệt giúp bảo vệ an toàn cho người sử dụng, tránh hư hỏng thiết bị, giữ nhiệt lâu bền hơn.

Một số công thức nấu ăn bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 có thể chế biến những món ăn nào, hãy tham khảo ngay thực đơn dưới đây:

Nồi chiên không dầu Philips HD9200/90
Chỉ với một chiếc nồi chiên là bạn đã có thể tha hồ thỏa sức sáng tạo nhiều món ngon hấp dẫn
  • Thịt nướng: gà, heo, cá nướng, vịt quay,..
  • Rau củ chiên không dầu: khoai tây, khoai lang, hành tây, hành phi,…
  • Đậu rán
  • Đậu phộng rang
  • Làm bánh nướng
  • Hàu nướng
  • Sấy hoa quả
  • Nướng Pizza
  • Lạp xưởng, chả cá,..
  • Bắp rang bơ

Và rất nhiều món chiên, nướng khác có thể sử dụng trên nồi chiên mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo để mang đến những bữa ăn thơm ngon và bổ dưỡng cho cả gia đình mình.  

Hy vọng nội dung mà Websosanh sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích để bạn biết thêm nhiều tính năng cũng như gợi ý món ăn khi sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9200/90. Nếu yêu thích nồi chiên không dầu Philips 2.4 lít HD9200/90 bạn có thể truy cập vào Websosanh để có thể tìm chọn được đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín với mức giá ưu đãi nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Review chi tiết về nồi chiên không dầu Philips HD9200/90

Hiện nay trên thị trường, nồi chiên không dầu Philips có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau, trong đó nồi chiên không dầu Philips HD9200/90 là một trong những model nhận được sự quan tâm của rất nhiều chị em nội trợ.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!