Top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất 2023 đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu loại nào tốt? Vậy thì hãy tham khảo ngay top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất 2023 dưới đây nhé.

Hiện nay, nồi chiên không dầu đang dần trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam với công dụng chế biến các món ăn không dầu mỡ, tốt cho sức khỏe và tiết kiệm thời gian, công sức. Nhưng trên thị trường hiện nay, nồi chiên không dầu có nhiều thương hiệu khác nhau như Philips, Lock&Lock, Rapido… Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1. Nồi chiên không dầu Crystal TXG-S5T14

Nồi chiên không dầu Crystal TXG-S5T14
Nồi chiên không dầu Crystal TXG-S5T14

Crystal TXG-S5T14 có gam màu đen tinh tế với lớp vỏ nhựa PVC và inox cao cấp cho nồi bóng sáng, sang trọng và ấn tượng. Nồi có dung tích 5 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Crystal TXG-S5T14 giúp giảm dầu mỡ từ 80 – 90% so với cách chiên truyền thống, thức ăn chín nhanh nhờ công nghệ Rapid Air và công suất hoạt động 1700W. 

Bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian phù hợp. Với 7 chế độ nấu đa dạng, bao gồm: khoai tây chiên, thịt, gà, bánh, tôm, pizza, cá. Lòng nồi và rổ chiên bằng thép không gỉ phủ chống dính an toàn và dễ dàng chùi rửa.

2. Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625
Nồi chiên không dầu Perfect PF-625

Perfect PF-625 có dung tích tổng 6 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít nên nồi có thể nướng gà nguyên con dưới 1.5 kg. Nồi hoạt động với công suất 1800W, công nghệ Rapid Air cùng quạt đối lưu luân chuyển khí nóng 360 độ giúp thức ăn chín đều, vàng giòn, giảm 80% lượng dầu mỡ, chống ngán và tốt cho sức khỏe.

Nồi chiên không dầu Perfect PF-625 có lòng nồi bằng thép không gỉ tráng men Ceramic chống dính an toàn khi dùng, hạn chế dính cháy và dễ dàng vệ sinh. Vỉ tách dầu đi kèm cũng được tráng men Ceramic giúp người dùng dễ dàng làm sạch và an toàn cho sức khỏe. Bảng điều khiển nút xoay dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ C, hẹn giờ từ 0 – 60 phút.

3. Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1
Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1

Vỏ nhựa dày bền cách nhiệt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Kangaroo KG42AF1 có gam màu đen hiện đại và sang trọng, kiểu dáng mềm mại, gọn gàng nên dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian căn bếp. Nồi có dung tích tổng 4 lít và dung tích sử dụng 3.5 lít phục vụ thoải mái cho gia đình có từ 3 – 5 người ăn.

Nồi chiên không dầu Kangaroo KG42AF1 giúp chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, tiết giảm đến 80% lượng chất béo dư thừa đảm bảo an toàn hơn cho sức khỏe. Nồi hoạt động với công suất 1400W giúp làm nóng nhanh bằng thanh nhiệt để chế biến thức ăn nhanh hơn.

4. Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815
Nồi chiên không dầu Tefal EY201815

Vỏ ngoài bằng thép không gỉ, có khả năng chịu nhiệt cao, kiểu dáng chắc chắn và dễ dàng sử dụng. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính nên hạn chế dính cháy, dễ dàng chùi rửa sau khi sử dụng. Điều chỉnh nhiệt độ trong khoảng 80 – 200 độ C phù hợp chế biến đa dạng các món chiên, nướng.

Nồi chiên không dầu Tefal EY201815 có dung tích 4.2 lít chiên được 3 – 4 đùi gà cùng lúc, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của gia đình 4 – 6 người ăn. Tefal EY201815 hoạt động với công suất 1500W kết hợp công nghệ làm nóng Rapid Air chiên, nướng thực phẩm ít dầu mỡ, tốt cho sức khỏe của người dùng.

5. Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W
Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W

Sunhouse SHD4086W có kiểu dáng nhỏ gọn, độc đáo và hiện đại. Vỏ nồi bằng gam màu trắng nhựa PP cao cấp, cách nhiệt tốt và giảm nguy cơ bị bỏng. Sunhouse SHD4086W có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 4 lít nên có thể chiên được gà, vịt nguyên con và phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người ăn.

Nồi chiên không dầu Sunhouse SHD4086W được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén giúp người dùng lựa chọn nhiệt độ và thời gian chính xác tuyệt đối, linh hoạt. Tùy vào từng loại thực phẩm và cách chế biến, mà bạn có thể lựa chọn nhiệt độ từ 80 – 190 độ C và đặt hẹn giờ 0 – 60 phút để nồi tự động chế biến. Sunhouse SHD4086W có 5 chế độ cài đặt sẵn là khoai tây đông lạnh, khoai tây tươi, gà viên, thịt bò, thịt gia cầm.

Trên đây là top 5 nồi chiên không dầu tốt nhất 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ phẩn nào giúp các bạn lựa chọn được chiếc nồi chiên không dầu phù hợp và ưng ý nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.