Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N có tốt không, giá bán, nơi mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù đã từng nghe đến nhưng nhiều chị em phụ nữ vẫn cứ băn khoăn không biết nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N có thực sự tốt hay không? Vậy hãy để bài viết dưới đây của websosanh.vn giải đáp chính xác và rõ ràng đến bạn.

1. Nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N có tốt không?

Để có thể đánh giá nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N một cách chính xác thì mọi người không nên bỏ qua một số tiêu chí như sau:

1.1. Thiết kế

So với những sản phẩm, thiết bị nhà bếp khác thì nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599 lại gây ấn tượng cực kỳ mạnh mẽ với người tiêu dùng bởi kiểu dáng bên ngoài vô cùng hiện đại, sang trọng kết hợp với màu sắc hài hòa, nổi bật, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn rất đặc trưng cho không gian bếp của gia đình bạn. Bên cạnh đó, nồi còn được thiết kế với nắp gài tiện lợi, giúp cho việc di chuyển linh hoạt, dễ dàng hơn. Phải chăng vì vậy mà sản phẩm được đánh giá là một trong 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất đa năng hiện nay?

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N
Nồi cơm điện cao tần Kangaroo KG599N

1.2. Chất liệu lòng nồi, vỏ nồi

Một trong những tiêu chí vô cùng quan trọng mà mọi người không nên bỏ qua khi xem xét nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N chính là chất liệu làm vỏ và lòng của loại nồi này.

Nếu như bên ngoài vỏ nồi được làm bằng thép có kết cấu bền bỉ, chắc chắn và sáng bóng thì bên trong ruột nồi lại sử dụng hợp kim nhôm dày dặn tới 7 lớp, nhờ đó vừa giữ nhiệt tốt lại dẫn nhiệt hiệu quả, giúp cho món cơm luôn thơm ngon, dẻo dai, đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng tự nhiên của hạt ngọc trời.

Không những thế, lòng nồi còn được tráng sứ siêu bền, cực kỳ an toàn, không bị nhiễm các chất độc hại trong quá trình đun nấu đồng thời kèm theo thiết kế chống dính, hỗ trợ cho việc giữ gìn vệ sinh, cọ rửa nồi dễ dàng, nhẹ nhàng hơn. Các bà nội trợ hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng.

1.3. Chế độ nấu đa dạng

Cũng giống như nhiều nồi cơm điện của các thương hiệu khác, Kangaroo KG599N mang đến cho người sử dụng rất nhiều chế độ, chức năng nấu ăn, từ nấu cơm thường, nấu nhanh/nấu chậm hay nấu cơm niêu đến làm bánh hoặc nấu cháo, súp, điều chỉnh phù hợp cho các loại gạo như gạo thơm, gạo lứt… Do đó, mọi thành viên trong gia đình đều có thể thỏa sức, thoải mái sử dụng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu cũng như tùy chọn theo khẩu vị của mình.

1.4. Công nghệ nấu hiện đại

Ít ai biết rằng, đây chính là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng để trả lời cho vấn đề nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Kangaroo KG599 có tốt không mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Với điểm nhấn nổi bật nhất là công nghệ gia nhiệt IH 360 độ, tức là tạo ra các dòng tuần hoàn nhiệt đối lưu từ các cuộn dây IH bằng sắt bao quanh thân nồi tác động mạnh mẽ lên các phân tử sắt trong lòng nồi, giúp tạo ra nhiệt lượng chuẩn xác và đa chiều, tỏa đều đặn khắp mọi nơi. Vì thế, cơm sẽ nhanh chín đều, thơm ngon, tơi xốp mà vẫn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất tự nhiên, tinh túy của hạt ngọc trời.

Bên cạnh đó, nhờ việc sử dụng công nghệ nấu cảm ứng từ hiện đại mà nồi Kangaroo còn giúp người sử dụng tiết kiệm 50% điện năng so với nấu thông thường, tiết kiệm thêm được khoản chi phí nho nhỏ cho tài chính của gia đình.

1.5. Bảng điều khiển trực quan bằng tiếng Việt dễ sử dụng

Nếu như nồi cơm điện Cuckoo, Tiger hay Mitsubishi khiến người tiêu dùng cảm thấy khó khăn trong việc phiên dịch ngôn ngữ Hàn Quốc, Nhật Bản sang tiếng Việt thì nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N không phải như vậy mà dễ dàng hơn nhiều.

Bởi lẽ sản phẩm được trang bị bảng điều khiển hướng dẫn bằng tiếng Việt trực quan, rất dễ sử dụng. Kèm theo đó là màn hình hiển thị sắc nét, rõ ràng giúp cho chị em phụ nữ có thể tùy chỉnh các chức năng, chế độ nấu ăn một cách chính xác, linh hoạt.

Bảng điều khiển trực quan dễ dàng sử dụng
Bảng điều khiển trực quan dễ dàng sử dụng

1.6. Nồi cơm điện cao tần KG599 của Kangaroo giá bao nhiêu?

Hiện nay, trên thị trường, các mặt hàng, thiết bị gia dụng nhà bếp có rất nhiều phân khúc sản phẩm, do đó sẽ có nhiều mức giá khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm 17 nồi cơm điện đa năng, tốt bền, chống dính giá từ 1.000.000 đồng.

Còn theo thông tin nghiên cứu mới nhất thì nồi cơm điện cao tần KG599N của hãng Kangaroo đang có giá bán dao động trong khoảng 1.799.000 – 2.490.000 đồng. Đây được cho là mức giá bình dân, phù hợp với nhiều tầng lớp, gia đình trong xã hội.

Nồi cơm điện cao tần Kangaroo có mức giá bình dân (Ng
Nồi cơm điện cao tần Kangaroo có mức giá bình dân (Ng

2. Có nên mua nồi cơm điện Kangaroo KG599 cao tần?

Có thể thấy, với những ưu điểm tuyệt vời và hoàn hảo như thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng lại áp dụng công nghệ nấu hiện đại và giá bán hợp lý, phải chăng… thì nồi cơm điện cao tần Kangaroo rất xứng đáng là một sản phẩm nên có mặt trong không gian bếp của gia đình nhà bạn. Bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng để có thể mua được thiết bị cao cấp, bảo hành chính hãng nhé!

Mong rằng với nhiều thông tin thú vị, bổ ích mà bài viết trên đã tổng hợp và chia sẻ về  nồi cơm điện cao tần Kangaroo 1.8 lít KG599N thì mọi người sẽ có thêm những kiến thức mới mẻ trong việc đưa ra quyết định cũng như lựa chọn đúng đắn để mua được sản phẩm nồi cơm điện ưng ý phù hợp.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!