Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có dung tích lên đến 6.3 lít này nhé.

Nếu như gia đình bạn có nhiều thành viên hay bạn muốn mở quán cơm, nhà hàng… thì đừng nên bỏ qua chiếc nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 của nhà Cuckoo. Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 sở hữu thiết kế hài hòa, trang nhã, chức năng nấu và giữ ấm cơm tiện lợi cùng độ bền cao nên đang được nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Cuckoo CR-3521

  • Dung tích lớn 6.3 lít phù hợp cho gia đình có nhiều người hay nhà hàng, quán ăn…
  • Công suất hoạt động 1550W giúp nấu cơm chín nhanh chóng. 
  • Cơ chế gia nhiệt 4 chiều giúp cơm chín đều và thơm ngon.
  • Rơ le tự động ngắt chế độ nấu và chuyển sang giữ ấm.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính giúp dễ dàng cho việc vệ sinh.

Đánh giá chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CR-3521

Trong phần này, các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết về nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có dung tích 6.3 lít. Nào chúng ta hãy cùng phân tích rõ hơn từng chi tiết cụ thể nhé.

1. Thiết kế hiện đại và chắc chắn

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 là dòng nồi cơm điện nắp gài có thiết kế hài hòa, trang nhã với toàn thân bọc inox sáng bóng, đảm bảo độ bền khi sử dụng. Chân đế và quai cầm được làm từ nhựa ABS cao cấp có độ bền cao.

Nồi có thiết kế đặc biệt chống không khí từ bên ngoài lọt vào bên trong. Đặc biệt, với nắp có cụm thoát hơi nước giúp chống tràn, chống nổ và nhờ đó cơm sẽ được khô ngon, chín đều hơn.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có dung tích lớn 6.3 lít phù hợp cho gia đình có nhiều người hay nhà hàng, quán ăn…
Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có dung tích lớn 6.3 lít phù hợp cho gia đình có nhiều người hay nhà hàng, quán ăn…

2. Công suất lớn

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 được trang bị công suất 1450W cho khả năng nấu cơm nhanh chóng. Sau khi nấu thì nồi còn có thể giữ ấm cho cơm, để hạt cơm luôn được nóng hổi trong nhiều giờ liền. Đặc biệt, nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 được trang bị hệ thống tỏa nhiệt 4 chiều là dưới lên, trên xuống, 2 bên thân giúp rút ngắn được thời gian nấu cơm mà vẫn đảm bảo cơm chín đều, tơi xốp và giữ nguyên dưỡng chất trong hạt gạo. 

Ngoài ra, nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 còn cho phép nấu cơm nhanh chín giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

3. Chế độ giữ ấm giúp bạn luôn có bữa cơm ngon

Nồi được trang bị rơ le sẽ tự động ngắt chế độ nấu và chuyển sang chế độ giữ ấm khi nhận biết nhiệt độ ở bên trong nồi đã ổn định. Với tính năng này sẽ giúp cơm thơm ngon, không bị khô để bạn được ngon miệng hơn trong các bữa ăn.

4. Lòng nồi cao cấp

Lòng nồi của nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 được làm từ hợp kim nhôm phủ men chống dính đảm bảo an toàn cho sức khoẻ và cơm không bị bám dính vào nồi. Đặc biệt, đáy nồi tiếp xúc trực tiếp với mâm phát nhiệt giúp cơm chín nhanh, không bị cháy khét, dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có công suất hoạt động 1550W giúp nấu cơm chín nhanh chóng.
Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có công suất hoạt động 1550W giúp nấu cơm chín nhanh chóng.

5. Dễ dàng sử dụng

Nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 sử dụng bảng điều khiển cơ đơn giản cùng với nút gạt khi nấu vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, nồi còn có đèn báo hiển thị chế độ nấu và chế độ hâm nóng giúp dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Cuckoo CR-3521

  • Loại: Dùng điện 
  • Kiểu nồi: Nắp liền 
  • Dung tích: 6,3 lít 
  • Công suất: 1.500W 
  • Chất liệu vỏ: Sắt phun sơn tĩnh điện 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ lớp chống dính 
  • Bảng điều khiển: Cơ 
  • Số người ăn: Trên 5 lít (trên 15 người) 
  • Màu sắc: Nâu đỏ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 31 cm x 44cm 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Tóm lại, nồi cơm điện Cuckoo CR-3521 có dung tích lên đến 6.3 lít nên thích hợp để nấu trong gia đình có nhiều người, hay tụ họp gia đình, quán cơm nhỏ, căn tin, trường học… Nếu gia đình bạn đang cần tìm kiếm chiếc nồi cơm điện có dung tích lớn thì có thể cân nhắc model này nhé.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!