Nồi cơm điện Happycook –HC60 - " Gia đình sum họp"

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Happycook –HC60 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại với mẫu mã thu hút, các sản phẩm của công ty hiện đang dẫn đầu trên thị trường và liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2001 cho đến nay.

Tính năng nổi bật

Thiết kế đẹp, tiện ích

Nồi cơm điện Happy Cook HC 060 được thiết kế nhờ công nghệ Nano Silver tiên tiến cho chất lượng bữa cơm gia đình nhà bạn thêm ngon và đầm ấm hơn. Ngoài ra, Nồi cơm điện Happy Cook HC 060 còn có lòng nồi được thiết kế bằng công nghệ chống dính, cho gia đình bạn tận hưởng ngoài những hạt cơm ngon, mà lại không phải bỏ phí những phần dính lại.

Happycook – HC60 có tay cầm tiện ích giúp bạn thuận lợi cho việc di chuyển dễ dàng với kiểu dáng mới lạ.

Tay cầm tiện ích

Tay cầm tiện ích

Nắp nồi có nút bấm tự động dể dàng cho việc mở nắp nồi chỉ cần một lần nhấn nút, với lỗ thoát hơi nước Happycook-HC60 giữ được cho hạt cơm chín đều ,thơm ngon.

Dây điện có thể tháo rời

Đế nồi Happycook-HC60 có bốn chân kê ngộ nghĩnh giúp bạn giữ thăng bằng khi xới cơm không kéo lê hay bấp bênh, cùng với dây điện tháo rời vừa giúp không gian bếp của bạn gọn gàng vừa dễ dàng di chuyển và an toàn cho bạn.

Lòng nối chống dính cao cấp

Lòng nồi được phủ lớp chống dính nên việc vệ sinh nồi sẽ dễ dàng. Lớp chống dính đưa sức nóng dàn trải đều quanh lòng nồi, giúp nấu chín hạt cơm mà không bị cháy khét.

Lòng nồi chống dính cao cấp

Lòng nồi chống dính cao cấp

Happycook-HC60 với dung tích 0.6 lít và công nghệ nấu Fuzzy Logic bạn có thể nấu cháo, giữ nóng, gạo lức, nấu cơm, nấu xôi một cách dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian của bạn.

Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện Happy Cook HC-60 tự chuyển sang chế độ hâm. Vì thế bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa luôn có những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon.

Xửng hấp kèm theo

Với xửng hấp bằng nhựa tiện ích cao cấp đi kèm, bạn có thể làm nhanh các món hấp đơn giản như bánh bao, há cảo hoặc hâm nóng thức ăn tùy nhu cầu.Thơm ngon đúng theo ý của bạn mà không mất vệ sinh.

Mẹo nhỏ cho bạn

Bạn nên dùng khăn, giẻ mềm để vệ sinh nồi, đặc biệt là lòng nồi để không làm trầy lớp chống dính. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý vệ sinh phần nắp bên trong thường xuyên. Vì sau 1 thời gian sử dụng, hơi nước và váng cơm có thể đọng lại trên nắp, ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm và gây mất vệ sinh.

Hãy làm cho bữa cơm gia đình bạn thêm ngon và đầm ấm hơn với nồi cơm điện Happy Cook HC 060 ngay từ hôm nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!