Nồi cơm điện Supor của nước nào? Gợi ý 3 dòng sản phẩm tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Supor là của nước nào? Nên chọn nồi cơm điện Supor để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Ngoài các thương hiệu nồi cơm điện như Panasonic, Shap, Philips, Midea…thì nồi cơm điện Supor cũng làm một trong những sản phẩm nhận được sự quan tâm từ phía người dùng Việt. Nồi cơm điện Supor sẽ giúp gia đình bạn có những bữa cơm ngon với hạt cơm chín đều và thơm ngon. 

Nồi cơm điện Supor là thương hiệu của nước nào?

Supor là thương hiệu chuyên về công cụ nhà bếp và các thiết bị điện được thành lập vào năm 1994, đặt trụ sở tại Chiết Giang, Trung Quốc. Và cho đến năm 2007 thì Supor mới chính thức được tập đoàn SEB International SAS của Pháp mua lại chuyên gia sản xuất các dụng cụ nhà bếp và hàng điện gia dụng hàng đầu của thế giới. 

Bằng sự nỗ lực và phát triển vượt bật của mình, thương hiệu này đã được vinh dự nhận nhiều danh hiệu có giá trị trong nước cũng như ngoài nước. Vào năm 2008, Supor đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 120 siêu thị, 22 nhà phân phối lớn trên khắp 3 miền và 83 trạm bảo hành trên cả nước.

Gợi ý 3 dòng nồi cơm điện Supor bán chạy nhất trên thị trường

Hiện nay, Supor đã cho ra thị trường nhiều loại nồi cơm điện với mẫu mã, công dụng và mức giá khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cũng như thoải mái lựa chọn sản phẩm theo mong muốn. Các bạn hãy cùng tham khảo top 3 nồi cơm điện Supor tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Nồi cơm điện Supor CFXB50YB13VN-CF-50

Nồi cơm điện Supor CFXB50YB13VN-CF-50
Nồi cơm điện Supor CFXB50YB13VN-CF-50

Supor CFXB50YB13VN-CF-50 có thiết kế gam màu nâu trắng vô cùng lịch thiệp, trang nhã giúp làm nổi bật cho căn bếp. Nút công tắc có màu vàng nổi bật và dễ dàng thao tác. Supor CFXB50YB13VN-CF-50 hoạt động với công suất mạnh mẽ 500W giúp hấp thụ nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giúp cơm chín nhanh. Nồi có dung tích 1.8 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Lòng nồi có 7 lớp bằng hợp kim nhôm phủ lớp chống dính, có khả năng chống trầy xước, cùng độ dày 2mm nên không sợ biến dạng, móp méo khi va chạm mạnh. Nồi cơm điện Supor CFXB50YB13VN-CF-50 được trang bị công nghệ nấu 2D giúp nấu cơm nhanh chín, đều và ngon. Van thoát hơi thông minh giúp kiểm soát được lượng nước ở trong nồi, giữ được nhiều Vitamin, các dưỡng chất có sẵn ở trong gạo.

2. Nồi cơm điện Supor 50FC533VN-75

Nồi cơm điện Supor 50FC533VN-75
Nồi cơm điện Supor 50FC533VN-75

Supor 50FC533VN-75 sở hữu kiểu dáng ấn tượng cùng gam màu nổi bật giúp tạo điểm nhấn cho căn bếp. Nồi có dung tích 1.8 lít nên phù hợp nấu cơm cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Supor 50FC533VN-75 được trang bị công nghệ nấu 2D giúp gạo nở nhanh, đều tơi và xốp ở bất kỳ vị trí nào trong nồi. 

Lòng nồi 5 lớp dày 2.5mm cùng chất liệu hợp kim phủ chống dính cao cấp giúp nấu ăn toàn và dễ dàng vệ sinh. Người dùng dễ dàng sử dụng với màn hình điện tử hẹn giờ. Màn hình điện tử được bố trí ở trên thân nồi nên có thể hiển thị được thời gian nấu nướng tiện lợi và thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng. Với chức năng giữ ấm hiện quả giúp giữ cơm luôn nóng lên đến 12 tiếng. 

3. Nồi cơm điện Supor CFXB50HC12VN-120

Nồi cơm điện Supor CFXB50HC12VN-120
Nồi cơm điện Supor CFXB50HC12VN-120

Supor CFXB50HC12VN-120 được thiết kế với kiểu dáng đặc trưng của Supor. Nồi có gam màu vàng đồng sang trọng thích hợp với mọi không gian bếp. Supor CFXB50HC12VN-120 có dung tích lên đến 1.8 ít nên phù hợp cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. 

Nồi cơm điện Supor CFXB50HC12VN-120 hoạt động với mức công suất lên đến 1200W giúp nấu cơm nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Lòng nồi có thiết kế hình bầu dục với độ dày 2mm được phủ thêm một lớp đồng bên ngoài vô cùng bắt mắt. Do đó, nồi sẽ tích tụ được ngăn lượng một cách nhanh chóng, gia nhiệt đều cũng như tạo ra được dòng sôi tuần hoàn nên cơm chín đều, thơm ngon hơn.

Nếu như gia đình bạn đang cần tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện thì còn lý do gì mà không tham khảo ngay những gợi ý trên đây. Hy bạn sẽ có những bữa cơm gia đình ngon miệng với nồi cơm điện Supor. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!