Nơi in thẻ nhựa, làm thẻ nhân viên và dây đeo thẻ chuyên nghiệp tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc đã nhập khẩu nguyên liệu và dây chuyền máy móc hiện đại để có thể sản xuất Thẻ nhựa các loại theo yêu cầu của khách hàng và dây đeo thẻ cao cấp có thể in logo, hoa văn, hình ảnh lên dây. Dưới đây là những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại Vĩnh Trường Lộc.

Ngày nay, những chiếc thẻ nhựa, thẻ nhân viên đã không còn xa lạ đối với chúng ta, nó được sử dụng một cách rộng rãi bởi vừa có tính tiện dụng vừa xây dựng được thương hiệu của mình. Cũng chính vì vậy mà hiện nay trên thị trường đã có không ít các công ty sản xuất thẻ nhựa, thẻ nhân viên, dây đeo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc là địa chỉ tin cậy và là đối tác hàng đầu của nhiều đơn vị trong lĩnh vực cung cấp thẻ nhựa, thẻ nhân viên, dây đeo thẻ… Vĩnh Trường Lộc với tiêu chí đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mục đích sử dụng nên đã cung cấp ra thị trường nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau.

Vĩnh Trường Lộc địa chỉ in thẻ nhựa, làm thẻ nhân viên và dây đeo uy tín
Vĩnh Trường Lộc địa chỉ in thẻ nhựa, làm thẻ nhân viên và dây đeo uy tín

Giới thiệu về Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc – địa chỉ in thẻ nhựa, làm thẻ nhân viên và dây đeo

Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc được thành lập vào năm 2010, với mục tiêu hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong việc quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp. Sau hơn 10 năm hoạt động giờ đây Vĩnh Trường Lộc đã là địa chỉ tin cậy và là đối tác hàng đầu của nhiều đơn vị trong lĩnh vực cung cấp dây đeo thẻ, in thẻ nhựa, làm thẻ nhân viên như Tập đoàn Samsung, Lazada, Sony, Canon, PVN, Tân Á Đại Thành,… và Các đơn vị sự nghiệp giáo dục: Trường ĐH Giao Thông Vận Tải HCM, ĐH Huế, ĐH Văn Lang, ĐH Bách Khoa TP HCM,…

Với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp đã được đào tạo từ Đại học Hoa Sen – RMIT và kinh nghiệm làm việc hơn 10 thì Vĩnh Trường Lộc đã có năng lực sản xuất 1 ngày hơn 5.000 sản phẩm. Cùng với hệ thống máy in chuyên dùng được nhập khẩu từ Malaysia, Trung Quốc, Mỹ… mang đến năng lực sản xuất lớn.

Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc sở hữu hệ thống nhà xưởng gần 1.000 m2 cùng với công nghệ máy móc tiên tiến và hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới, công ty đã có quy trình sản xuất khép kín – tại chỗ. Tùy theo số lượng yêu cầu của khách hàng mà công ty có thể đáp ứng được nhu cầu của các đơn vị sử dụng sản phẩm chỉ trong một thời gian ngắn, trong ngày hay trước 36 giờ kể từ khi nhận đơn hàng.

Các sản phẩm hiện đang bán chạy tại Vĩnh Trường Lộc

Hiện nay, Công ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc đã nhập khẩu nguyên liệu và dây chuyền máy móc hiện đại để có thể sản xuất Thẻ nhựa các loại theo yêu cầu của khách hàng và dây đeo thẻ cao cấp có thể in logo, hoa văn, hình ảnh lên dây. Dưới đây là những sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tại Vĩnh Trường Lộc.

1. In thẻ nhân viên

Với đạt in thẻ nhân viên theo yêu cầu – in thẻ nhựa PVC thì các bạn có thể tùy chọn mọi kích thước, số lượng, cách thức gia công thẻ nhựa, không giới hạn trong kiểu thẻ nhựa ngân hàng như thường thấy. Nếu như các bạn đã quen thuộc với các loại thẻ nhựa có kích thước giống như thẻ ngân hàng thì thẻ nhựa cao cấp theo tiêu chuẩn CR80mm kích thước 8.6cm*5.4cm*0.76mm trong đó các loại thẻ nhựa sẽ nhỏ hơn.

Thẻ nhân viên
Thẻ nhân viên

Nếu như các bạn đang cần tìm một nơi cung cấp dịch vụ in thẻ nhân viên, thẻ nhựa, thẻ VIP uy tín và chất lượng thì hãy liên hệ với Vĩnh Trường Lộc. Chúng tôi nhận in tất cả các loại thẻ theo yêu cầu của khách hàng.

2. Dây đeo thẻ co rút đeo thẻ nhân viên (Yoyo đeo thẻ thông minh)

Yoyo đeo thẻ là thiết bị đơn giản bao gồm lò xo thép và dây rút có thể co rút theo ý của người dùng. Với mặt ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, có thể dán decal hay logo để tăng tính nhận biết thương hiệu.

Dây đeo thẻ co rút đeo thẻ nhân viên
Dây đeo thẻ co rút đeo thẻ nhân viên

Yoyo đeo thẻ hay còn được gọi là dây đeo thẻ thông minh, chúng ta có thể kết hợp với dây đeo thẻ và in thẻ nhựa pvc làm thẻ nhân viên. Nhưng Yoyo đeo thẻ này có thể sử dụng độc lập không cần phải mua cùng dây đeo thẻ bởi nó có thể treo/móc vào cổ áo hay cúc áo vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Hiện Vĩnh Trường Lộc đã và đang là nhà cung cấp dây đeo thẻ co rút cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Loại này chuyên dùng cho nhân viên văn phòng hay bảo vệ, hoặc các bạn có thể gắn kèm chìa khóa xe.

3. Dây đeo thẻ sinh viên

Dây đeo thẻ sinh viên
Dây đeo thẻ sinh viên

Quy cách đa dạng từ 10mm, 15mm, 20mm, 25mm… được sử dụng đa dạng các mục đích khác nhau như làm dây đeo thẻ sinh viên, dây đeo móc chìa khóa. Với nhiều màu sắc chủ đạo cho các bạn lựa chọn như xanh da trời, xanh lá cây, đỏ, vàng, xám, tím, trắng… logo được in trải dài trên dây 2 mặt. Kỹ thuật in tiên tiến nhất hiện nay được Vĩnh Trường Lộc áp dụng đảm bảo không bị bong tróc, phai màu và có độ bền cao. Dây đeo thẻ sinh viên các bạn có thể giặt ủi khi bị dơ nhé.

4. Dây đeo thẻ hội nghị Vip 2 đầu móc

Dây đeo thẻ hội nghị Vip 2 đầu móc
Dây đeo thẻ hội nghị Vip 2 đầu móc

Với mẫu dây đeo thẻ hội nghị Vip 2 đầu móc nền dây có nhiều màu cho khách hàng lựa chọn như trắng, xanh, đỏ… được in logo nhiều màu và chữ có màu nổi bật để làm nổi cho thương hiệu của doanh nghiệp tạo được sự chú ý đến người nhìn. Sử dụng móc khóa giọt nước bằng kim loại cao cấp, không gỉ được gắn ở 2 đầu dây và chất liệu satin có độ bền cao.

5. Bao đeo thẻ

Bao đeo thẻ là một trong những phụ kiện không thể thiếu được của những thẻ đeo. Với nhiều các chất liệu khác nhau cho các bạn lựa chọn như bao da, bao nhựa… Đặc điểm của bao đeo thẻ Vĩnh Trường Lộc là tuổi thọ vô cùng cao. Ngoài ra, nó còn có thể chịu được các điều kiện thời tiết bên ngoài vô cùng tốt như nắng, bụi, mưa… nên rất khói bị phai màu, khó rách và còn nhiều ưu điểm khác mà người sử dụng sản phẩm có thể trải nghiệm thêm.

Bao đeo thẻ
Bao đeo thẻ

Các bạn có nhu cầu in thẻ nhựa để làm thẻ nhân viên, dây đeo thẻ chuyên nghiệp, phụ kiện đi kèm như bao thẻ, Yoyo, móc khóa, khóa an toàn… thì có thể liên hệ với công ty Vĩnh Trường. Các bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ nhiệt tình và báo giá cụ thể để giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Thông tin liên hệ:

Công Ty TNHH TM Vĩnh Trường Lộc cam kết cung cấp giải pháp về Thẻ nhựa và Dây đeo thẻ với tiêu chuẩn và chất lượng đạt chuẩn ISO với tiêu chí UY TÍN QUÝ HƠN VÀNG. Mọi thông tin liên hệ xin gửi vào form dưới đây hoặc liên hệ chúng tôi theo địa chỉ:

  • Địa chỉ: 123/8 Đường số 3, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0906699258 – 0984788882
  • Email: Info@vinhtruongloc.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!