Nồi nướng chân không Iruka có ngay món ngon chỉ việc bấm nút

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 2,900,000 đồng là bạn có thể sở hữu một nồi nướng chân không Iruka với chức năng nấu nướng đảm bảo an toàn cho sức khỏe, giữ được dinh dưỡng quý trong thực phẩm, giúp rút ngắn thời gian chế biến và cho món ăn ngon miệng hơn.

Nguyên lý hoạt động

Nồi chiên không cần dầu sử dụng cách làm chín thực phẩm với công nghệ Rapid Air bằng luồng không khí được làm nóng lên đến 200 độ C rồi luân chuyển nhanh và mạnh đến đều khắp bề mặt thực phẩm bằng một cánh quạt gắn bên trong nồi. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng trong từ 10-30 phút. Công suất máy 1500W cho phép nồi chiên có thể làm chín sâu mọi loại thực phẩm kể cả những đùi gà nướng nguyên miếng lâu chín nhất thường phải chiên trong chảo dầu ngập mỡ.

tt

Sản phẩm thương hiệu Nhật được sản xuất tại Trung Quốc

Lợi ích đối với sức khỏe

Trong chế biến đồ chiên rán thì lượng dầu ăn sử dụng để chiên ngập thực phẩm trong dầu khá là nhiều, nếu không đồ ngập dầu khi chiên thì đồ ăn sẽ không được ròn ngon, do đó khá tốn dầu và tốn gas để làm chín thực phẩm. Phía dưới ngăn nướng còn có khay để trữ dầu chảy xuống nên thực phẩm không bị ngấm dầu mỡ trở lại sau khi nướng.

Nếu những món gà, tôm chiên dùng chảo rán sẽ ngấm rất nhiều dầu ăn làm bạn lo ngại đến vấn đề sức khỏe, giờ đây nồi chiên sẽ giúp bạn ăn thoải mái hơn những món ăn ngon, bổ dưỡng mà không lo tăng cân và măc những bệnh thời đại như béo phì, mỡ máu, tiểu đường, cao huyết áp..

h

Ngăn chứa thực phẩm được tráng men chống dinh 3 lớp

Chế biến đa dạng các loại thực phẩm

Ngoài khả năng làm các món chiên rán như gà chiên, chả giò, nem chua rán, khoai tây chiên, tôm chiên… nồi chiên còn có thể tận dụng để nướng bánh sandwich, bánh quy ròn, sấy khô thực phẩm như mít sấy, hoa quả sấy, cơm dừa sấy, làm lạc rang, vừng rang, hạt dẻ nướng… bất cứ lúc nào chỉ với một nút bấm.

Thực phẩm được chế biến ngon hơn

Bởi khả năng làm chín đều thực phẩm của luồng không khí nóng mà nồi chiên có thể sử dụng để làm bất cứ món đồ nào mà không cần sử dụng vật liệu làm nóng gián tiếp như dầu ăn, mỡ và cũng không cần lật thực phẩm hay chia nhỏ thực phẩm để chín nhanh hơn như trong chảo rán. Thực phẩm sẽ được làm chín một cách nguyên dạng nhất của nó do đó nguyên liệu được chế biến bằng nồi chiên sẽ giữ được tốt nhất nguồn dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên.

d

Khay chứa thực phẩm dễ dàng tháo lắp, vệ sinh

Rút ngắn thời gian nấu nướng

Tính tiện lợi của nồi chiên không cần dầu thì không cần phải bàn, bạn chỉ cần làm sạch thực phẩm sau đó cho thực phẩm vào khay rán rồi bấm nút hẹn giờ làm chín thực phẩm phù hợp với từng nguyên liệu. Chỉ sau vài lần làm quen với nồi chiên là bạn có thể lựa chọn chính xác được khoảng thời gian chiên rán của từng món ăn. Bạn sẽ không còn phải canh chừng món chiên nướng mất thời gian nữa mà có thể sử dụng thời gian đó chế biến các món ăn khác, lợi ích này đặc biệt cần thiết giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi bạn phải làm nhiều món ăn như trong các bữa cỗ, tiệc tùng hoặc các bữa cơm cúng thịnh soạn trong 3 ngày Tết…

Vệ sinh rất nhẹ nhàng

Việc vệ sinh sau khi nấu nướng cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn không sử dụng dầu mỡ để làm các món chiên rán, thiết kế của nồi nướng với khay rán phủ lớp chống dính bên trong giúp bạn có thể tháo ra dễ dàng và lau rửa rất nhẹ nhàng, khay rán này cũng có thể cho vào máy rửa bát.

Dung tích chế biến hạn chế

Tuy rằng có rất nhiều ưu điểm vượt trội nhưng nồi nướng chân không Iruka có dung tích khoang chứa khá nhỏ, bởi đặc điểm chiếc nồi là khép kín nên có cấu tạo khá cồng kềnh tuy nhiên thiết kế thu gọn đảm bảo độ tiện lợi lại là nhược điểm của nồi nướng chân không Iruka khi người dùng muốn chế biến thực phẩm lớn cho những bữa ăn đông người.

Bạn có thểvào đâyđể so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!