NỘI THẤT THỊNH PHÁT – thế giới đồ nội thất chất lượng giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đời sống nâng cao, người dân có nhu cầu nhiều hơn về tiện nghi và cái đẹp chính vì thế thị trường nội thất những năm gần đây sôi động hơn bao giờ hết với sự gia nhập của nhiều người bán giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng mua được đồ nội thất đa dạng với mức giá rẻ hơn.

Tuy nhiên, để cạnh tranh nhiều cửa hàng đã mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm đẹp mắt với mức giá thành rẻ nhưng sau một thời gian sử dụng, khi sản phẩm gặp trục trặc, hỏng hóc, thì không nhiều người bán nhiệt tình sửa chữa hoặc khắc phục tình trạng.

Với mục tiêu phát triển dựa trên chất lượng và sự tận tâm với khách hàng, Nội Thất Thịnh Phát đã đưa tới thị trường những dòng sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ nhất.

Nội Thất Thịnh Phát mang tới thị trường đa dạng các dòng sản phẩm nội thất

nội thất thịnh phát

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, Nội Thất Thịnh Phát cung cấp thị trường đa dạng các dòng sản phẩm nội thất:

– Nội Thất văn phòng: với các dòng sản phẩm bàn ghế văn phòng, tủ hộc văn phòng, két bạc…

– Nội Thất trường học: bàn ghế học sinh, bàn ghế giáo viên, thiết bị bàn ghế phòng họp, hội trường..

– Nội thất sân vận động, khu công cộng: Thảm trải sàn, sàn gỗ, sàn nhựa và các vật liệu lót sàn, bục phát biểu, ghế ngồi đại biểu…

Nội thất gia đình: các đồ dùng nội thất phòng ngủ, nội thất phòng bếp, nội thất phòng tắm…

Luôn bắt kịp những xu hướng mới trên thị trường và theo đuổi nhiều phòng cách khác nhau, nên với từng đối tượng khách hàng và thiết kế phòng ốc khác nhau, Nội Thất Thịnh Phát luôn giúp người tiêu dùng có sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu cũng như sở thích riêng của mình.

Chất lượng luôn là yếu tố tiên quyết khi mua hàng tại Nội Thất Thịnh Phát

nội thất thịnh phát

Với mục đích mang tới người tiêu dùng những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đầu vào các sản phẩm luôn được Nội Thất Thịnh Phát hết sức chú trọng từ chất liệu tới các thiết kế và quá trình thi công.

Ngoài ra, đối với các dòng sản phẩm nhập khẩu hoặc phân phối trực tiếp, Nội Thất Thịnh Phát luôn chọn sản phẩm từ các hãng có uy tín trên thị trường và trực tiếp nhập hàng từ kho của đơn vị đó.

Chính vì thế, khi mua hàng tại Nội Thất Thịnh Phát người dùng có cơ hội mua được sản phẩm:

– Chất lượng tốt với thời gian bảo hành từ trên 12 tháng, và được ghi chi tiết trên từng sản phẩm cụ thể

– Giá rẻ nhất trong các sản phẩm cùng loại trên thị trường

– Được hưởng chế độ bảo hành nhanh chóng, trong vòng 48h sau khi người dùng báo lỗi, Nội Thất Thịnh Phát sẽ cử người đến tận nơi để khắc phục tình trạng.

Không chỉ an tâm về chất lượng cũng như giá thành các sản phẩm mua tại Nội Thất Thịnh Phát, người dùng còn có thể mua hàng dễ dàng thông qua việc đặt hàng trên website http://noithattanthinhphat.vn/, các đồ dùng bạn mua sẽ có mặt tại nhà trong thời gian nhanh nhất có thể và người mua có thể lựa chọn đa dạng hình thức thanh toán thông qua thẻ ngân hàng, hoặc trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên bán hàng.

Tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm

nội thất thịnh phát

Khi mua đồ nội thất, người dùng không những cần chú ý về mặt thẩm mỹ hoặc giá thành mà còn cần chú ý đến các yếu tố về phong thủy. Chính vì thế, với đội ngũ nhân viên lâu năm trong nghề, đến với Nội Thất Thịnh Phát người dùng sẽ có được những lời khuyên bổ ích về việc chọn lựa được:

– Đồ dùng có màu sắc và hình dáng hợp phòng thủy

– Các bố trí các đồ dùng trong phòng sao cho có phong thủy tốt nhất

Với từng đối tượng người dùng, Nội Thất Thịnh Phát cũng sẽ cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm từ cao cấp tới mức giá rẻ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu từ người tiêu dùng.

Để được tư vấn trực tiếp và mua hàng tại Nội Thất Thịnh Phát, liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, Ngô quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33.535.888

Fax: 04.33.525.686

Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Tư vấn hỗ trợ hotline 24/7: 098 530 7119

Số ĐKKD: 0107593585 cấp ngày 10/10/2016 do Sở KH & ĐT TP Hà Nội Cấp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

NỘI THẤT QUỐC ĐẠT - TỔNG KHO NỘI THẤT HÀ NỘI

NỘI THẤT QUỐC ĐẠT - TỔNG KHO NỘI THẤT HÀ NỘI

Chọn mua nội thất là việc khiến nhiều người không khỏi băn khoăn. Chọn nội thất phù hợp đã khó, chọn nội thất chất lượng và uy tín còn khó hơn. Hãy đến với Nội thất Quốc Đạt, đơn vị chuyên phân phối đa dạng các loại nội thất, nơi sự hài lòng của khách hàng được đặt lên hàng đầu.

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!