Nokia 110 4G điện thoại phím bấm giá rẻ đáng mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây hãng đã cho ra mắt chiếc điện thoại đình đám Nokia 110 4G với thiết kế mới và màu sắc bắt mắt hứa hẹn tạo ra nhiều đột phá trong thời gian tới.

Thiết kế Nokia 110 4G cực hiện đại 

Nokia 110 4G thừa hưởng thiết kế nhỏ gọn của những dòng sản phẩm trước đó. Tuy nhiên, thiết kế của chiếc điện thoại này có nhiều sự thay đổi độc đáo. Với kiểu dáng đối xứng hơn và bo cong nhẹ về cạnh trên và dưới giúp máy trông tinh tế hơn. 

Nokia 110 4G
Nokia 110 4G sở hữu thiết kế vô cùng hợp thời.

Điện thoại được làm bằng nhựa cao cấp bền và vỏ dễ tháo. Gồm có 3 màu đen, vàng, xanh giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng. Dòng chữ Nokia được in ở mặt sau làm nổi bật thương hiệu.

Nokia 110 4G là một trong những sản phẩm cực kỳ để tâm của Nokia. Từng chi tiết thiết kế đều được lên ý tưởng tỉ mỉ cẩn thận. Chính vì thế mà kể cả chưa chính thức ra mắt, chiếc điện thoại này cũng nhận được rất nhiều hưởng ứng từ cộng đồng người dùng. Đây đúng là chiếc điện thoại rất đáng mua trong số các sản phẩm cùng phân khúc.

Nokia 110 4G đột phá với công nghệ vượt trội

So với phiên bản trước chỉ dừng lại ở 2G thì lần này Nokia đầu tư mạnh vào 4G cho chiếc Nokia 110 này. Với sự phát triển mạnh mẽ của 5G tại nhiều quốc gia, mạng 3G và 2G đang dần bị loại bỏ nên việc nâng cấp thiết bị lên 4G là vô cùng cần thiết.

Nokia 110 4G
Nokia 110 4G sở hữu công nghệ tiên tiến vượt trội

Nhờ khả năng LTE, Nokia 110 4G có thể được sử dụng để thực hiện các cuộc gọi thoại HD chất lượng cao. Tuy nhiên, máy sẽ không có bắt sóng Wi-Fi như các máy cao cấp khác.

Nokia 110 4G chuyển văn bản thành giọng nói nhanh gọn

Nokia 110 4G được tích hợp nhiều tính năng như trò chơi điện tử, trình duyệt internet và công cụ chuyển văn bản thành giọng nói Readout Assist giúp đọc to các menu trên màn hình để hỗ trợ người già và người khiếm thính. 

Ngoài việc có thể phóng to menu để dễ đọc, có thể thấy HMD quan tâm nhiều hơn đến các bậc cha mẹ, đặc biệt là giúp người già sử dụng điện thoại này.

Màn hình Nokia 110 4G sắc nét, độ phân giải cao

Nokia 110 4G có màn hình 1,8 inch độ phân giải 120 x 160 pixel. Màn hình được thiết kế với các góc bo tròn, khi cầm cho cảm giác mềm mại. Máy được trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Đặc biệt, bạn có thể nghe đài FM mà không cần giắc cắm tai nghe như các thiết bị khác. Máy cũng được tích hợp máy nghe nhạc MP3 hỗ trợ nghe nhạc.

Nokia 110 4G
Màn hình Nokia 110 4G hiển thị rõ nét

 

Khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32 GB giúp lưu trữ nhiều ảnh, nhạc và các dữ liệu khác. Cạnh trên có đèn pin LED (không phải đèn flash camera) để chiếu sáng khi cần thiết.

Nokia 110 4G có khả năng lưu trữ cực đỉnh

Với RAM 48 MB và bộ nhớ trong 128 MB, thiết bị có khả năng lưu trữ một lượng lớn nhạc yêu thích của bạn. Người dùng hoàn toàn có thể mở rộng dung lượng lên tới 32 GB thông qua thẻ nhớ MicroSD. 

Ngoài ra máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp cho việc liên lạc, chuyển đổi giữa 2 số liên lạc trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Hoàn hảo cho những người đa nhiệm và cần sử dụng các số liên lạc khác nhau. 

Thời lượng pin Nokia 110 4G bền bỉ

Ngoài ra, Nokia 110 4G có pin 1.020 mAh có thể tháo rời, có thể sạc qua cổng Micro USB và dự kiến ​​sẽ cung cấp thời gian đàm thoại lên đến 16 giờ ở chế độ 2G, thời gian đàm thoại lên đến 5 giờ và 12 giờ sử dụng pin ở chế độ 4G. Pin cũng có thể tháo rời, cho phép dễ dàng thay thế pin dự phòng mà không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. 

Nokia 110 4G
Pin trâu, sử dụng cả ngày dài

Tóm lại, Nokia 110 4G là một chiếc điện thoại nhỏ gọn nhưng nhiều tính năng, đặc biệt là hỗ trợ mạng 4G mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Như vậy, chỉ với giá chưa đến 500.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc điện thoại dự phòng với nhiều tính năng tối ưu. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một em về nhà nào.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!