Nokia C30 đang giảm giá mạnh, có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nokia C30 có kích thước màn hình lớn, giá rẻ, pin lại lâu. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho học sinh, sinh viên và người muốn sở hữu điện thoại phụ.

Nokia C30 là dòng smartphone giá rẻ của thương hiệu Nokia – một thương hiệu điện thoại nổi tiếng. Chiếc điện thoại này được Nokia chăm chút từ thiết kế cho đến hiệu năng. Đặc biệt, các ứng dụng trên Nokia C30 cũng được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm là Nokia C20. 

Đánh giá chi tiết điện thoại Nokia C30

Đây là một trong số ít những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ sở hữu màn hình rộng có giá dưới 3 triệu. Máy được đánh giá cao về cả thiết kế và cả hiệu năng so với các điện thoại cùng phân khúc giá khác.

Thiết kế cứng cáp, tao nhã

Thiết kế điện thoại đơn giản, đẹp mắt vô cùng tao nhã
Thiết kế điện thoại đơn giản, đẹp mắt vô cùng tao nhã

Nokia C30 sở hữu thiết kế với các góc bo tròn hoàn hảo, tạo nên nét trang nhã cho người dùng. Chiếc điện thoại có màn hình rộng đến 6.82 inch, rất vừa vặn khi cầm nắm. 

Nokia C30 cũng không kém phần sang trọng với lớp vỏ ngoài được làm từ polycarbonate cao cấp. Hơn nữa lớp vỏ bọc này còn có khả năng chống chọi với các lực va đập hiệu quả.

Hiệu năng ổn định

Nokia C30 sử dụng hệ điều hành Android 11 (phiên bản Go)  và được gắn chip Spreadtrum SC9863A 8 nhân. Con chip có hiệu năng tương đối ổn định với các tác vụ cơ bản như xem phim, lướt web, chơi game giải trí nhẹ. 

Máy có bộ nhớ RAM 3GB, có hỗ trợ đa nhiệm và có nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD. Nhờ vậy mà bạn có thể thỏa sức chụp hình, tải nhạc, tải game giải trí,… 

C30 nằm ở phân khúc điện thoại giá rẻ nhưng vẫn có cảm ứng vân tay được đặt ở mặt lưng giúp bạn mở khóa bằng một tay thuận tiện mà nhanh chóng.

Camera chụp hình khá chất

Camera chụp hình tương đối sắc nét, ấn tượng nhất
Camera chụp hình tương đối sắc nét, ấn tượng nhất

C30 được Nokia trang bị hai camera sau với camera chính có độ phân giải 13MP và camera độ sâu  có độ phân giải 2 MP. Nhờ vậy mà người dùng thỏa sức khám phá và bắt trọn các khoảnh khắc đẹp của cuộc sống. 

Máy được lắp camera trước 5MP, mang đến trải nghiệm selfie và gọi video chất lượng.

Bên cạnh đó, máy ảnh còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như:

Khả năng nhận diện khuôn mặt cho những tấm ảnh đẹp hơn.

Hỗ trợ nhiều chế độ chụp khác nhau như: HDR, xóa phông, tự động lấy nét,… 

Pin cực “trâu” 

Nokia C30 sở hữu viên pin dung lượng lớn đến 6000 mAh. Với năng lượng pin này sẽ đảm bạn dùng thoải mái cả ngày mà không cần sạc pin.  Nếu bạn ít dùng điện thoại thì chiếc đoạn thoại C30 có thể dùng đến 3 ngày mới cần sạc tiếp. 

Có nên mua Nokia C30 năm 2022 hay không?

Nokia C30 là dòng điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường
Nokia C30 là dòng điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ trên thị trường

Nokia C30 khi mới ra mắt có giá khoảng 3,5 triệu. Hiện nay giá chiếc điện thoại này chỉ còn khoảng 2,8 triệu đồng. Trước sự giảm giá này rất nhiều người quan tâm đã lựa chọn C30 làm “dế phụ” hoặc để cho con học online. Bên cạnh đó không ít khách hàng vẫn lo lắng vì chưa hiểu lý do gì Nokia lại giảm giá nhiều đến vậy. Chính suy nghĩ này đã khiến họ khá ngại ngần khi mua chiếc điện thoại này.

Theo ý kiến cá nhân mình thì bạn nên đến trực tiếp cửa hàng để dùng thử Nokia C30 này, nếu hài lòng, bạn hãy tự tin mua. Bởi tất cả các sản phẩm của Nokia đều được bảo hành uy tín. Thêm vào đó, Nokia giảm giá mặt hàng này là do:

  • Thị trường điện thoại đang có sự cạnh tranh giá mạnh, kể từ khi Apple bắt đầu giảm giá iPhone. 
  • Hầu hết các sản phẩm công nghệ đều giảm giá sau thời gian ra mắt.

Hy vọng với những  thông tin trên sẽ giúp bạn tự tin quyết định nên mua Nokia C30 hay chọn sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm điện thoại giá rẻ khác, hãy tham khảo trên website này để dễ dàng so sánh hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!