Nokia N1: Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Nokia!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính bảng Nokia N1 được ra mắt đã gây bão trên thị trường. Tuy là máy tính bảng ra mắt chậm hơn nhiều so với các tên tuổi khác nhưng N1 lại có nhiều ưu điểm

Không chịu kém cạnh các thương hiệu về công nghệ khác. Nokia cũng đã cho ra mắt sản phẩm máy tính bảng của riêng mình. Đó là máy tính bảng Nokia N1. Chiếc máy tính bảng đầu tiên của Nokia có đặc điểm gì nào. Cùng nhau trả lời qua bài viết dưới đây.

Kiểu dáng mỏng, thời trang

Chiếc máy tính bảng này có kích thước khá mỏng chỉ với 6.9mm, còn mỏng hơn cả Ipad mini của Apple. Kích thước màn hình chỉ có 7.9 inch. Phần vỏ bên ngoài được làm từ nhôm cứng cáp mạnh mẽ. Chất liệu này không những tạo sự chắc chắn, nhôm còn có khả năng tản nhiệt tốt giúp cho máy không bị nóng và hoạt động được lâu hơn.Trên thiết bị còn được trang bị thêm cổng USB – C. Bạn có thể kết nối thiết bị theo bất kỳ cách nào bạn muốn.

Kiểu dáng mỏng, thời trangBên cạnh chất liệu, các thiết kế khác của N1 từ các nút bấm, vị trí camera đều khá giống chiếc Ipad mini. Có thể nói là N1 đã thừa hưởng những ưu điểm của các thương hiệu máy tính bảng đi trước. Nhiều người nói là điều này khiến cho N1 trở thành một phiên bản copy. Nhưng thật ra chỉ là tận dụng những ưu điểm có sẵn mà nhiều thương hiệu khác đã thử nghiệm.

Hệ điều hành Android 5.0

Với phiên bản Android 5.0, giao diện của máy sẽ rất dễ sử dụng. Nhiều sản phẩm trước đó dùng hệ điều hành Android gặp phải những vấn đề gây phiền phức cho người dùng thì nay N1 của Nokia đã giải quyết được hết các vấn đề đó. Việc truy cập vào các ứng dụng sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Một đặc điểm khá thú vị là người dùng có thể vẽ nên chữ cái của nội dung mình đang tìm kiếm. Máy sẽ hiện nội dung đó ra cho bạn lựa chọn để tiết kiệm thời gian hơn.

Cấu hình mạnh mẽ

Nokia N1 có một cấu hình khá ấn tượng. N1 có chip xử lý 64 bit 4 nhân, tốc độ xử lý 2.3 GHz, Ram 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Với những thiết kế về cấu hình ở trên thì quá là ấn tượng cho người dùng. Bạn có thể thoải mái lên mạng xem phim, lướt web hay thậm chí là chơi các game đòi hỏi cấu hình đồ họa cao cũng không phải là vấn đề. Với chip đồ họa PowerVR G6430, những hình ảnh với chất lượng đồ họa bắt mắt sẽ giúp cho nhu cầu giải trí của bạn đạt đến đẳng cấp cao nhất.

Cấu hình mạnh mẽThêm một ưu điểm nữa đó là khả năng kết nối mạng của thiết bị này cũng rất tốt. Bạn có thể kết nối wifi hoặc 3G, 4G đều được và với tốc độ gấp đôi so với bình thường. Vì vậy các video trên youtube, xem phim, nghe nhạc không cần phải chờ thời gian load.

Thêm một ưu điểm nữa là chiếc máy tính bảng này cũng có khả năng chạy đa nhiệm với công suất cao. Vì vậy bạn có thể khởi chạy nhiều chương trình cùng lúc. Hoặc là bạn có thể tranh thủ trong lúc đang chờ đợi máy tính bảng tải tài liệu, ứng dụng về, bạn có thể mở các ứng dụng khác để làm việc, học tập hoặc giết thời gian đều hiệu quả.

Màn có độ phân giải cao

Màn hình của Nokia N1 sử dụng nhiều công nghệ tích hợp như LED Backlit, IPS giúp cho màn hình không bị chói và sử dụng được ở nhiều góc nhìn khác nhau. Thêm một điều đáng nói nữa là màn hình của Nokia N1 còn được sử dụng thêm cả kính cường lực. Nhờ vậy mà hạn chế được việc va đập.

Màn có độ phân giải caoVới những đặc điểm trên, tuy là sinh sau đẻ muộn nhưng máy tính bảng Nokia N1 vẫn là một sản phẩm chất lượng trên thị trường. Đây sẽ là tiền đề cho sự lấn sân của Nokia trong lĩnh vực máy tính bảng. Và nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng chất lượng, sao không thử lựa chọn Nokia N1.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!