Nữ sinh viên nên chọn xe ga nào tiết kiệm xăng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế dành riêng cho nữ giới, các mẫu xe tay ga dưới đây sẽ vừa phù hợp với vóc dáng các bạn nữ, vừa tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng.

Xe máy là phương tiện không thể thiếu đối với các bạn sinh viên để đáp ứng nhu cầu đi học, làm thêm. Tuy nhiên, với vòng đời tới cả chục năm, nhiều bạn cân nhắc chọn mẫu xe tốt ngay từ đầu để đáp ứng nhu cầu sử dụng sau này. Và một chiếc xe tay ga tiết kiệm điện sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nữ sinh viên.

Dưới đây là một số gợi ý nếu như bạn đang cần mua xe máy cho nữ sinh viên:

1. Honda Lead

xe tay ga honda
Honda Lead là dòng tay ga tiện dụng dành cho nữ giới

Nhắm tới đối tượng phụ nữ, Honda Lead được trang bị cốp rộng tới 37 lít. Phiên bản mới nhất của xe máy Honda Lead trên thị trường được trang bị khóa thông minh Honda SMARTKEY và 3 phiên bản khác nhay và mức giá từ 37.5 triệu đồng.

Ngoài ra, có lẽ trong thời gian còn lại của năm 2019, Honda cũng sẽ xuất xưởng phiên bản 150cc của xe máy tay ga Honda Lead để người tiêu dùng có thể trải nghiệm động cơ mạnh mẽ hơn ở dòng xe máy huyền thoại này.

3. Xe máy tay ga giá rẻ Honda Vision

xe tay honda.
Honda Vision luôn là dòng tay ga giá rẻ nhất từ thương hiệu Honda.

Ra mắt năm 2011, Honda Vision nhắm tới đối tượng người trẻ và đến thời điểm hiện tại vẫn là mẫy xe máy tay ga giá rẻ nhất từ thương hiệu Honda.

Với thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, Honda Vision với tổng cộng 11 màu sắc khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, cả nam và nữ và liên tục nằm trong danh sách các xe máy có lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường trong nhiều năm liền từ ngày nó ra mắt cho tới hiện tại.

Honda Vision phiên bản cao cấp nhất của năm 2019 có được tích hợp chìa khóa thông minh Honda SMART KEY như nhiều dòng ta ga khác của hãng đồng thời được trang bị động cơ tiết kiệm xăng, nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

3. Xe tay ga tiết kiệm xăng Suzuki Address

các loại xe máy suzuki
Xe máy Suzuki Address – dòng tay ga giá rẻ nhắm tới đối tượng nữ giới.

Được thiết kế dành riêng cho nữ giới, dòng Suzuki Address mới trình làng năm 2017 và đang là một trong những dòng tay ga cho nữ giới giá rẻ nhất trên thị trường.

Khác với dòng xe Suzuki Impulse, xe tay ga Suzuki Address được ttrang bị động cơ 110 FI công nghệ SEP – Suzuki Eco and Performance – vừa tạo được khả năng vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm nhiên liệu.

Xe cũng được trang bị các tiện dụng như cốp rộng, móc treo đồ đầu xe, và hệ thống phanh, giảm sóc ở mức cơ bản dành cho người dùng. Xe cũng có nheieuf phiên bản màu sắc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ người dùng.

Giá xe máy Suzuki Address trên thị trường hiện tại là khoảng 28 triệu đồng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!