Nubia Red Magic 6R giá hiện tại bao nhiêu tiền? Có nên mua trong năm 2022 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cân nhắc có nên mua điện thoại Nubia Red Magic 6R trong phân khúc giá 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng điện thoại gaming tầm trung, hiện tại cùng với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm mới, giá bán của Nubia Red Magic 6 trong năm 2022 này cũng đã hạ hơn lúc mới bán ra, và điều đó tạo nên sự hấp dẫn với nhiều người sử dụng.

Vậy hiện tại Nubia Red Magic 6 giá bao nhiêu tiền và có nên mua trong năm 2022 này không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Có nên mua nubira red magic 6r năm 2022

 

1. Giá bán điện thoại Nubia Red Magic 6R hiện bao nhiều tiền?

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì giá bán niêm yết chính hãng của điện thoại Nubia Red Magic 6R hiện ở mức sau:

– Phiên bản Nubia Red Magic 6R 8GB/128GB: giá 9,99 triệu đồng

– Phiên bản Nubia Red Magic 6R 12GB/256GB: giá 13,49 triệu đồng

Mức giá bán này khiến máy hiện phải đang cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ trên thị trường như: Xiaomi 11T, OPPO Reno7 Z…đây đều là những lựa chọn khá tuyệt và hiện đại ở thời điểm năm 2022 này. Vậy với những gì được trang bị thì liệu Nubia Red Magic 6R có còn là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

2. Đánh giá ưu nhược điểm của Nubia Red Magic 6R so với đối thủ

2.1 Ưu điểm

– Màn hình cao cấp

Được ZTE trang bị màn hình AMOLED 6,67 inch độ phân giải 1080 x 2400 pixel, Nubia Red Magic 6R hiện đang là điện thoại có màn hình cao cấp nhất trong phân khúc giá 10 triệu đồng trên thị trường hiện nay khi tần số làm mới màn hình lên tới 144 Hz – mức cực kỳ cao khi mà điện thoại trong phân khúc 10 triệu hiện chỉ được trang bị màn hình 90Hz hoặc tối đa là 120Hz.

Với màn hình này máy sẽ mang tới những trải nghiệm mượt mà hơn, đặc biệt là các tựa game đồ họa cao.

Có nên mua nubira red magic 6r năm 2022

 

– Cấu hình mạnh mẽ

Mặc dù được xác định ở phân khúc tầm trung nhưng Nubia Red Magic 6R vẫn được trang bị chip Snapdragon 888 5G – con chip flagship của năm 2021, cùng với RAM 8GB hoặc 12GB, hệ điều hành Redmagic 4.0 dựa trên nền tảng Android 12 mang tới cho máy cấu hình hiệu năng ấn tượng. Với cấu hình này, hiện máy có thể “chiến” tốt tất cả các tựa game mobile phổ biến trên thị trường hiện nay.

Và đương nhiên, trong phân khúc giá bán thì hiện vẫn chưa có thể điện thoại nào có được cấu hình tốt như Nubia Red Magic 6R.

– Thiết kế cao cấp

Mặc dù là điện thoại gaming nhưng thiết kế của Nubia Red Magic 6R lại hợp với đai chúng khi chỉ nhấn nhá ở một số điểm chứ không như đàn anh Nubia Red Magic 6s, Nubia Red Magic 6, hay Nubia Red Magic 6 Pro. Điều này giúp máy phù hợp với số đông người sử dụng, đặc biệt là anh em thích chơi game.

Máy cũng sử dụng các vật liệu cao cấp như kính cường lực Gorilla Glass 3 cho mặt trước, khung kim loại và mặt sau ốp kính mang tới sự cao cấp về tổng thể cho sản phẩm.

2.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm thì điện thoại Nubia Red Magic 6R cũng có những nhược điểm nhất định, cụ thể:

– Thỏi pin dung lượng hạn chế

Nubia Red Magic 6R sở hữu pin 4200 mAh – khá hạn chế so với mức trung bình, điều này sẽ khiến thời lượng sử dụng của máy hạn chế, và công nghệ sạc 30W cũng không phải ấn tượng. Đơn cử điện thoại Xiaomi 11T trong phân khúc giá 10 triệu đồng đang sở hữu thỏi pin tới 5000 mAh và công nghệ sạc nhanh tới 67W

– Máy ảnh chưa thực sự ấn tượng

Mặc dù sở hữu cụm 4 camera chính nhưng nếu so sánh với các điện thoại trong phân khúc giá thì chất lượng máy ảnh của Nubia Red Magic 6R còn thua kém. Tuy nhiên, với nhu cầu không quá cao thì bấy nhiêu cũng đã khiến người sử dụng hài lòng.

Có nên mua nubira red magic 6r năm 2022

 

3. Có nên mua điện thoại Nubia Red Magic 6R trong năm 2022 này không?

Với những phân tích trên đây chắc hẳn bạn đã nắm bắt được những ưu nhược điểm của máy và tùy theo nhu cầu, sở thích mà cân nhắc có hay không nên mua điện thoại Nubia Red Magic 6R:

– Nubia Red Magic 6R là lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá 10 triệu đồng nếu bạn cần một điện thoại cấu hình mạnh cho nhu cầu chơi game.

– Tuy nhiên nếu bạn ưu tiên khả năng chụp ảnh, pin tốt thì nên lựa chọn các điện thoại trong phân khúc như Xiaomi 11T hoặc Reno7 Z.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!