Nuheara IQBuds Boost: Giúp người khiếm thính cảm nhận màu sắc âm thanh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Nuheara IQBuds Boost là sản phẩm mới nhất của Nuheara được tung ra vào đầu năm nay nhằm giúp đỡ những người khiếm thính cảm nhận âm thanh. Ngay khi sản phẩm vừa được ra mắt đã nhận được “cơn mưa” lời khen và hưởng ứng từ người dùng.

Nuheara là một công ty đến từ Úc, chuyên phát triển sản phẩm công nghệ thông minh. Các sản phẩm của Nuheara luôn được người dùng đánh giá cao bởi tính mới lạ cùng những trải nghiệm công nghệ hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt, Nuheara nổi bật với việc tạo ra những sản phẩm hỗ trợ cho cuộc sống của những người khiếm thính. Giúp họ cảm nhận màu sắc âm thanh chân thực nhất.

Âm thanh IQBuds Boost trung thực, chi tiết

Tai nghe Nuheara IQBuds Boost là dòng tai nghe cao cấp giúp người dùng có thể thưởng thức âm thanh tuyệt vời mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn hay tạp âm.

IQBuds Boost cho khả năng tùy chỉnh âm thanh linh hoạt, giúp người dùng bình thường hay khiếm thính đều có được chất lượng âm thanh phù hợp. Chất âm tốt nên dù bạn có bật với âm lượng lớn mà không hề bị méo tiếng. Điều này giúp tạo ra một trải nghiệm âm thanh sống động hơn cho những người khiếm thính và giúp họ tận hưởng những khoảnh khắc âm nhạc, phim ảnh hay trò chơi một cách tốt nhất.

IQBuds Boost sở hữu công nghệ chống ồn thông minh

Tai nghe IQBuds Boost được thiết kế với chức năng Super Intelligent Noise Cancellation (Sinc) giống như chiếc tai nghe IQBuds. Chức năng này cho phép tai nghe chống ồn chủ động thông minh dựa trên mức độ ồn và tần số của môi trường xung quanh. Giúp người dùng tập trung vào âm thanh mình muốn nghe và tăng cường khả năng nghe của họ. Tai nghe này cũng được trang bị driver BA để cung cấp chất lượng âm thanh trong trẻo và chính xác hơn.

Ngoài ra, tai nghe IQBuds Boost còn có khả năng ngăn chặn tiếng ồn xung quanh. Điều này giúp người dùng có thể tận hưởng mọi trải nghiệm âm thanh với chất lượng tốt hơn và sống động hơn. Tai nghe này cũng cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay và nghe âm thanh cuộc trò chuyện của họ với độ rõ nét cao.

Bổ sung app Ear ID

Tai nghe Nuheara IQBuds Boost được thiết kế với các tính năng tương tự như tai nghe IQBuds, nhưng được bổ sung với ứng dụng Ear ID để cải thiện trải nghiệm nghe của bạn.

Ear ID là một hệ thống tự động điều chỉnh tai nghe dựa trên một bài kiểm tra thính giác 10 phút được thực hiện thông qua ứng dụng. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra, ứng dụng Ear ID sẽ tạo ra một hồ sơ thính giác cá nhân hóa của bạn, cho phép bạn tùy chỉnh tai nghe IQBuds Boost để phù hợp với thính giác của riêng bạn.

Khả năng chống nước IPX7 ấn tượng của IQBuds Boost

Giống như các đàn anh đi trước, IQBuds Boost có thiết kế nhỏ gọn nhưng có khả năng chống nước vô cùng “đỉnh”. Tại phiên bản này, hãng đã nâng cấp khả năng chống nước lên IPX7. Điều này cho phép bạn ngâm tai nghe dưới nước khoảng 1m trong 30 phút. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng dưới trời mưa, tập thể dục hay chẳng may bị rơi vào nước.

Có thể nói, tai nghe Nuheara IQBuds Boost là một sản phẩm tốt với nhiều tính năng thông minh, đặc biệt là với tính năng Ear ID cho phép người dùng khiếm thính có những trải nghiệm âm thanh chân thực, sống động. Điều này giúp cho tai nghe Boost trở nên đáng chú ý hơn so với các sản phẩm tương tự trên thị trường. Bạn đang quan tâm tới sản phẩm tai nghe chất lượng cho người khiếm thính thì đừng bỏ lỡ mẫu tai nghe này nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!