Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Núm trợ ty Medela còn được gọi là miếng trợ ty Medela  - đây là một sản phẩm dành riêng cho các bà mẹ đang gặp phải các vấn đề khó khăn trong quá trình cho con bú mẹ như: đau đầu vú, nứt vú, núm vú phẳng/ tụt...

Núm trợ ty là gì?

Núm trợ ti là một vật dụng dành cho mẹ được làm từ chất liệu silicon có thể dán lên đầu ti của mẹ giúp trẻ có khớp ngậm ti đúng và dễ dàng bú mẹ hơn trong các trường hợp như: đầu ti mẹ quá to hay quá nhỏ, đầu ti mẹ bị nứt, bị đau, núm ti bị tụt, ti phẳng, lép,… khó khăn trong việc cho bé bú.

Núm trợ ty Medela có mấy size? Cách sử dụng núm trợ ty Medela như thế nào?
Đôi nét về núm trợ ty Medela

Đôi nét về núm trợ ty Medela

Medela là một thương hiệu đồ dùng mẹ bé rất nổi tiếng của Thụy Sĩ. Các đồ dùng mang thương hiệu Medela thường có giá thành cao hơn so với nhiều thương hiệu đồ dùng mẹ bé khác nhưng lại rất được người tiêu dùng Việt đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa có điều kiện tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Núm trợ ty Medela còn được gọi là miếng trợ ty Medela  – đây là một sản phẩm dành riêng cho các bà mẹ đang gặp phải các vấn đề khó khăn trong quá trình cho con bú mẹ như: đau đầu vú, nứt vú, núm vú phẳng/ tụt…

Sản phẩm được làm từ Silicon cao cấp, siêu mỏng, không màu, không mùi, mềm mại, an toàn do không sử dụng chất Bisphenol-A (TC Y Tế Châu Âu EN14350). Thiết kế núm trợ ty Medela có phần hở bên trên giúp cho bé vẫn tiếp xúc & ngửi hơi mẹ trong khi bú. Sản phẩm được bán kèm theo hộp nhựa để bảo quản và vận chuyển dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Các size núm trợ ty Medela
Các size núm trợ ty Medela

Núm trợ ty Medela có mấy size?

Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm núm trợ ty Medela của Thụy Sĩ này nhưng lại không biết núm trợ ty Medela có mấy size thì câu trả lời chính xác là: sản phẩm hiện có 3 kích thước size chính là:

  • Núm trợ ty Medela size S

Đây là kích thước núm trợ ty Medela nhỏ nhất trong 3 size núm trợ ty. Sản phẩm có kích thước khoảng 16mm. Sản phẩm được cho là phù hợp với các mẹ ti lép, ngực phẳng, có đầu vú nhỏ sử dụng.

  • Núm trợ ty Medela size M

Với kích thước khoảng 20mm, núm trợ ty Medela size M là lựa chọn phổ biến của hầu hết các mẹ bỉm sữa có nhu cầu sử dụng để hỗ trợ con ti dễ dàng hơn.

  • Núm trợ ty Medela size L

Đây là size núm trợ ty Medela to nhất trong 3 size núm trợ ti của hãng. Núm trợ ty Medela size L có kích thước khoảng 24mm.

Cả 3 size núm trợ ti Medela trên đều được bán theo hộp, mỗi hộp có 2 chiếc để người dùng có thể cùng lúc sử dụng cho 2 ti hoặc hỗ trợ cho cùng một bên trong trường hợp một núm ti bị hỏng.

Cách chọn size trợ ty Medela

Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn size trợ ty Medela như nào cho đúng thì bạn có thể căn cứ vào cảm quan của bản thân hoặc tới trực tiếp nơi bán để được tư vấn đúng size cần dùng. Cách chính xác hơn bạn có thể làm là dùng một sợi dây sạch quấn quanh đầu ti của mình rồi đánh dấu lại lấy thước ra đo xem được bao nhiêu mm. Sau đó lựa chọn kích thước size trợ ty Medela bằng hoặc lớn hơn đầu ti một chút để có hiệu quả tốt trong việc bé bú mẹ thuận lợi.

Nếu bạn cần lựa chọn nhanh thì có thể ghi nhớ:

  • Nên lựa chọn núm trợ ty Medela size S cho những mẹ ngực nhỏ, lép,..
  • Nên lựa chọn núm trợ ty Medela size M cho những mẹ ngực bình thường
  • Và nên lựa chọn núm trợ ty Medela size L cho những mẹ ngực to, đầu ti to.
Cách sử dụng núm trợ ty Medela đúng
Cách sử dụng núm trợ ty Medela đúng

Cách sử dụng núm trợ ty Medela đúng

Bên cạnh việc chọn size trợ ty Medela thì cách sử dụng núm trợ ty Medela cũng khiến nhiều mẹ lúng túng chưa biết làm thế nào để sử dụng sản phẩm đúng cách và có hiệu quả. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc trên thì đây là hướng dẫn chi tiết dành cho bạn:

  • Bước 1: Tiệt trùng núm trợ ty Medela dưới nước nóng 100 độ C
  • Bước 2: Massage nhẹ nhàng bầu ngực và lau sạch ngực bằng khăn ẩm trước cho bú
  • Bước 3: Dùng 2 tay bẻ ngược mép của trợ ti lên phía trên (về hướng của núm vú) đặt trợ ti lên núm vú của mình thật khít. Phần hở của núm vú trợ ti phải hướng lên phía trên sao cho mũi của bé vẫn tiếp xúc và ngửi được hơi của mẹ khi bú.
  • Bước 4: Dùng ngón cái và ngón giữa của tay để giữ mép trợ ti trong khi cho bé bú.
  • Bước 5: Để tăng độ mút của núm trợ ti với da mẹ bạn có thể bôi thêm một chút nước hoặc kem purelan100 của Medela vào lòng của trợ ti rồi thực hiện lại từ bước 3.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Review về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021

Các bà mẹ bỉm sữa đều gặp tình trạng chung là đầu ty bị nứt, bị đau và nặng hơn nữa là bị viêm do đang trong giai đoạn cho con bú. Nay đã có núm trợ ty để giải quyết vấn đề đó cho các mẹ. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu thêm về núm trợ ty Nuk mới nhất năm 2021 nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!