Review nước hoa Chance Eau fraiche của Chanel

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chance Eau fraiche là một dòng nước hoa của Chanel mang đến tươi mới thanh nhẹ nhưng đầy hấp dẫn, ma mị và cá tính giúp giảm bớt căng thẳng phù hợp với các chị em công sở.

Hương thơm nước hoa giúp chúng ta tự tin, yêu đời và quyến rũ, thu hút người đối diện hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa mang hơi hướng thanh lịch, tươi mới thì Chance Eau fraiche của Chanel là sản phẩm bạn có thể tham khảo để bổ sung vào bộ sưu tập nước hoa của mình.

Chance Eau fraiche của Chanel thiết kế chai nước hoa khá đặc biệt

nước hoa

Nước hoa Chance Eau fraiche của hãng Chanel

Hãng Chanel đã rất thành công với việc đem hương thơm đến cho nhân loại với nước hoa chanel n5 huyền thoại – chai nước hoa đưa tên tuổi chanel khắp toàn cầu. Không dừng lại ở đó, Chanel tiếp tục cho ra thị trường nhiều loại nước hoa khác. Trong đó, Chanel Chance Eau fraiche được phát minh ra dường như nhằm đến những cô gái trẻ, đi sâu vào hương thơm tăng sự hưng phấn tinh thần, mọi thứ đều trở mới lạ và thú vị, 1 hương thơm đem đến cho bạn ham muốn nắm bắt lấy nó như nắm bắt một cơ hội.

Kiểu dáng của nước hoa cho nữ Chance Eau fraiche khá đặc biệt, chúng khác lạ hoàn toàn với những kiểu vuông vắn cổ điển của nước hoa chane nữ trước kia. Thiết kế mới lạ này dường như mang đến hơi thở mới, mềm mại và hứa hẹn chứa đựng một hương thơm tươi mát, bay bổng bởi hương hoa.

Nước hoa Chance Eau fraiche của Chanel mang đến hương thơm tươi mới thanh nhẹ

Nếu bạn là người yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng không nhàm chán thì Chance Eau fraiche của Chanel là sự lựa chọn lý tưởng. Nước hoa này có hương thơm chứa đựng sự tươi mới thanh nhẹ nhưng đầy hấp dẫn, ma mị và cá tính. Chẳng thế mà loại nước hoa này được coi như hương thơm giúp giảm bớt căng thẳng. Hương thơm mạnh mẽ của hương chanh kết hợpkết hợp cùng tuyết tùng thanh thanh sẽ cho bạn cảm giác thật khoan khoái.

Nước hoa Chance Eau fraiche của Chanel là hương thơm của dân công sở

nước hoa

Nước hoa Chance Eau fraiche phù hợp với dân công sở

Nước hoa Chance Eau fraiche của Chanel chứa đựng trong mình hương thơm rất đặc biệt mang lại cho bạn cảm giác tĩnh tâm và sự yên ổn để tận hưởng vì vậy mùi hương này rất phù hợp với các chị em công sở. Hương thơm dịu nhẹ khác hẳn những mùi hương quá nồng, phảng phất hương vị trái cây cam quýt nhẹ nhàng có trong Chance Eau fraiche mang đến sự thư thái không chỉ cho người sử dụng mà còn cả những người xung quanh.

Nước hoa Chance Eau fraiche của Chanel lưu hương không quá lâu

Nếu xét về thời gian lưu giữ hương thơm thì Chance Eau fraiche không phải là lựa chọn tốt. Nước hoa này lưu giữ hương thơm trên cơ thể không được lâu. Tuy nhiên, bạn có thể kết hợp với những loại sữa tắm, sữa dưỡng thể hoặc nước xịt tóc để có hương thơm lâu dài hơn.

Nước hoa Chance Eau fraiche có giá thành không quá cao

Với những tín đồ của nước hoa chính hãng thì Chance Eau fraiche của Chanel được đánh giá là có giá thành không quá cao với giá bán khoảng hơn 1 triệu đồng cho chai 35ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!