Nước hoa nữ Dior Addict To Life - hương hoa cỏ đầy nữ tính và quyến rũ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt lần đầu vào năm 2011, chai nước hoa nữ Addict To Life của thương hiệu nổi tiếng Dior do Francois Demachy pha chế đã khiến bao cô nàng "đổ gục" vì sự nữ tính và quyến rũ của nó!

Mùi hương nước hoa chính là một trong những cách thể hiện cá tính và sự gợi cảm, lôi cuốn của người phụ nữ. Chỉ cần một mùi hương phảng phất, dịu dàng, cô gái đã có thể khiến bao chàng trai phải ngất ngây say đắm. Nếu các chàng trai dễ “đổ gục” vì hương thơm và vẻ đẹp của người phụ nữ thì các nàng lại dễ “xiêu vẹo” vì những chai nước hoa lộng lẫy, lung linh đầy mơ mộng. Và Addict To Life chính là một chai nước hoa như thế.

Chai nước hoa nữ Dior Addict To Life mang vẻ đẹp long lanh, lung linh đầy lôi cuốn

Chai nước hoa nữ Dior Addict To Life mang vẻ đẹp long lanh, lung linh đầy lôi cuốn

Chỉ cần nhìn qua thôi, các cô nàng đã phải thốt lên rằng “Quá đẹp” “Quá lung linh”. Chai nước hoa được làm bằng thủy tinh trong suốt, nhìn thấy tinh dầu màu tím mộng mơ bên trong. Bạn sẽ có cảm giác như đang chạm vào một viên pha lê lấp lánh! Nếu yêu thích thỏi son dưỡng môi đình đám của Dior, chắc bạn sẽ nhận ra sự tương đồng trong thiết kế của chai nước hoa nữ này với thỏi son Dior Addict lip glow. Cũng hình dáng ấy, cũng mẫu mã ấy nhưng sao khi nó dành cho chai nước hoa này thì long lanh đến thế!

Chai nước hoa nữ Dior Addict To Life có mùi hương thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính

Chai nước hoa nữ Dior Addict To Life có mùi hương thuần khiết, nhẹ nhàng nhưng không kém phần nữ tính

Còn mùi hương của Dior Addict To Life thì sao? Nó có nồng độ Eau de toilette nên mùi hương nhẹ nhàng, dịu dàng, độ lưu và tỏa hương không tốt bằng dạng parfum nhưng nếu bạn không thích mùi quá nồng thì eau de toilette sẽ là sự lựa chọn thích hợp. Mở đầu cho hương thơm nữ tính của Addict To Life là sự hòa quyện của quả đào, quả mâm xôi và quả lựu, nhắc đến thôi đã thấy vị ngọt ngào phảng phất trong gió thoảng. Lớp hương giữa là sự pha quyện của các loài hoa, bao gồm hoa nhài, hoa hồng và hoa linh lan đến từ thung lũng, chúng mang lại một mùi hương tinh tế, dễ chịu như khi bạn đang đứng giữa một thung lũng hoa, đầy sảng khoái và tươi mát. Lớp hương cuối mang vị ấm áp và đằm thắm của xạ hương và gỗ tuyết tùng Virginia. Cả thiết kế lẫn mùi hương của chai nước hoa nữ Dior Addict To Life đều vô cùng nữ tính, tinh khiết nhưng không kém phần quyến rũ!

Giá của chai nước hoa Dior này là khoảng 3,3 triệu đồng/100ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!