Ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 có ưu và nhược điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 là ổ cứng di động giúp lưu tất cả dữ liệu bạn muốn mang theo bên mình. Nó có chức năng kéo và thả đơn giản giúp bạn dễ dàng quản lý trên máy Mac hoặc PC của mình.

Ưu và nhược điểm của ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000

Ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 là thiết bị có khả năng lưu tất cả dữ liệu quan trọng của bạn từ tệp, nhạc, ảnh, v.v. Seagate STGY80000 thân thiện với người dùng vì chúng không yêu cầu cài đặt phần mềm vào máy Mac hoặc PC của bạn. Trong trường hợp bạn vô tình xóa một số dữ liệu quan trọng, bạn vẫn có các tùy chọn để khôi phục nó.

Ưu điểm:

  • Hơn 8TB dung lượng lưu trữ
  • Tốc độ truyền tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Sẽ chiếm một lượng lớn không gian từ khu vực làm việc của bạn

Hiệu suất của ổ cứng Seagate STGY80000 ra sao?

Loại ổ cứng này có thể hoạt động với kết nối USB 2.0 hoặc USB 3.0. Cáp USB để cắm vào máy Mac hoặc PC của bạn là 18 inch. Nó không yêu cầu phần mềm cài đặt, giúp bạn dễ dàng sử dụng nếu bạn không hiểu biết về công nghệ. Nó có dung lượng lưu trữ 8TB cực kỳ nhiều, phù hợp với các công việc đòi hỏi việc lưu trữ thường xuyên và nội dung tệp lớn như thiết kế đồ họa, chỉnh sửa video chẳng hạn.

Thiết kế và tính năng cơ bản của Seagate STGY80000

Nếu ổ cứng gắn ngoài dành cho máy tính để bàn Seagate không đủ cho bạn, có các phiên bản khác như Seagate backup cộng với hub siêu mỏng cảm ứng có dung lượng lưu trữ 10TB và cung cấp tính năng tự động sao lưu. Ổ cứng này đa chức năng và có thể được sử dụng trên các bảng điều khiển như Xbox để lưu trữ dữ liệu trò chơi điện tử của bạn. Một điểm nhấn tuyệt vời khác của ổ cứng di động này là dịch vụ khôi phục dữ liệu cứu hộ trong một năm. Nếu bạn muốn xem các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, bạn có thể muốn xem xét độ bền của Lacie .

Ổ đĩa ngoài di động này có dung lượng trống 8TB, vì vậy nó có giá cao hơn một chút so với các mặt hàng khác như ổ cứng Toshiba cơ bản . Hãy yên tâm rằng bạn đang nhận được một mặt hàng chất lượng với dung lượng lớn và chức năng đơn giản. Đánh giá của khách hàng tiết lộ rằng tốc độ ghi bắt đầu thay đổi khi bạn lấp đầy ổ cứng gắn ngoài này, vì vậy hãy cảnh giác với điều đó. Nhờ chức năng kéo và thả, hầu hết bạn phải làm trên máy tính của mình là nhấp và kéo, và dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn.

Kết thúc phần đánh giá ổ cứng ngoài Seagate STGY80000

Nếu ổ cứng gắn ngoài Seagate STGY80000 không phải là ổ di động dành cho bạn, có các tùy chọn khác như Seagate Backup Plus Slim sẽ bao gồm nhiều cổng USB và dung lượng hơn. Ngoài ra, trước khi chọn mua bạn cũng nên cân nhắc đến việc nó có phù hợp với công việc của mình hay không đã nhé. Với những công việc liên quan đến thiết kế đồ họa thì dung lượng 8TB có thể nói là rất vừa vặn, nhưng nếu chỉ dùng để lưu trữ tài liệu thông thường thì sẽ là sự lãng phí không cần thiết.

Với ưu điểm không mất thời gian cài đặt, cắm vào là sử dụng luôn, Seagate STGY80000 có tính linh hoạt rất cao và sẵn sàng hoạt động bất cứ lúc nào bạn cần đến. Bên cạnh đó, với phần mềm sao lưu, bạn sẽ có 1 năm để khôi phục mọi dữ liệu bị mất trong trường hợp vô tình xóa chúng đi.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!