Ổ cứng SSD Samsung có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với những nhà sản xuất đình đám khác như Hitachi, Seagate, Western… thì ổ cứng SSD Samsung có ưu điểm gì nổi trội? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Ngày nay khi nhắc tới các thiết bị ổ cứng có tốc độ xử lý dữ liệu “nhanh chóng mặt” thì những dòng ổ cứng SSD luôn xứng đáng chiếm ngôi đầu bảng. Trong số các thương hiệu ổ cứng SSD nổi tiếng hiện nay, không thể không kể đến một tên tuổi vô cùng nổi tiếng đó chính là Samsung. Vậy so với những nhà sản xuất đình đám khác như Hitachi, Seagate, Western… thì ổ cứng SSD Samsung có ưu điểm gì nổi trội? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Đôi điều về ổ cứng SSD Samsung

Samsung là một cái tên vô cùng quen thuộc với những sản phẩm và thiết bị điện tử như tủ lạnh, điện thoại Smartphone, tivi… luôn chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng trên toàn thế giới. Trong đó, những sản phẩm ổ cứng SSD mang thương hiệu Samsung cũng đem đến cho hãng nhiều thành công vang dội.

Ổ cứng SSD Samsung luôn không ngừng được cải tiến và nâng cấp cũng như được trang bị nhiều tính năng hữu ích hơn để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng hiện nay. Không chỉ về dung lượng lưu trữ mà các dòng ổ cứng SSD đến từ Samsung cũng chinh phục khách hàng nhờ vào những công nghệ mới nhất hiện nay như V-Nand.

Đôi điều về ổ cứng SSD Samsung

Sử dụng ổ cứng SSD Samsung để tăng tốc cho máy tính

Với những dòng ổ cứng HDD truyền thống thì tốc độ đọc/ghi dữ liệu chỉ từ 160MB/s đến 250MB/s, trong khi đó một số dòng ổ cứng SSD Samsung có thể sở hữu tốc độ ghi lên tới 3200MB/s. Máy tính sử dụng ổ cứng có tốc độ xử lý cao sẽ được tăng tốc rất nhanh, có thể thấy rõ từ thao tác khởi động máy. Nhất là đối với những người dùng máy tính trong các lĩnh vực như thiết kế đồ họa, kiến trúc, nhiếp ảnh… thì việc sử dụng ổ cứng SSD có tốc độ cao lại càng cần thiết.

Ổ cứng SSD Samsung có chính sách bảo hành lâu dài

Mặt bằng chung về thời hạn bảo hành của các dòng ổ cứng SSD hiện nay thường rơi vào khoảng 3 năm. Tuy nhiên khi mua các sản phẩm ổ cứng SSD mang thương hiệu Samsung thì thời gian bảo hành sản phẩm có thể lên tới 5 năm. Không những vậy khách hàng khi mua sản phẩm cũng được hưởng nhiều chế độ hậu mãi tốt và được chăm sóc tận tình, chu đáo.

Ổ cứng SSD Samsung có chính sách bảo hành lâu dài

Ổ cứng SSD Samsung được tích hợp nhiều cải tiến

Những cải tiến và nâng cấp về tính năng của ổ cứng cũng là điều mà những dòng sản phẩm mang thương hiệu Samsung chinh phục được đông đảo khách hàng. Một vài nâng cấp nổi bật của các dòng ổ cứng SSD Samsung có thể kể đến như phần mềm mã hóa AES 256 Encryption giúp đảm bảo về bảo mật dữ liệu ở mức tối đa, chế độ RAPID Mode hay công nghệ Samsung 64 – Layer 3D V-NAND giúp tối ưu hóa tốc độ đọc/ghi dữ liệu của ổ cứng…

Ổ cứng SSD Samsung chống nhiệt tốt

Đối với những máy tính chạy ổ cứng HDD thì chỉ cần sử dụng liên tục trong vòng 2 giờ đồng hồ là ta sẽ thấy hiện tượng máy tỏa ra nhiệt lượng và có dấu hiệu nóng lên. Từ đó khiến cho các linh phụ kiện bên trong nhanh chóng bị mài mòn và làm giảm tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên khi sử dụng ổ cứng SSD Samsung thì không chỉ điện năng tiêu hao được giảm đi đáng kể. Mà máy tính cũng tỏa nhiệt ít hơn hoặc hầu như không tỏa nhiệt kể cả khi làm việc trong thời gian dài.

Ổ cứng SSD Samsung chống nhiệt tốt

Mức giá ổ cứng SSD Samsung vô cùng hợp lý

So với mặt bằng chung các sản phẩm ổ cứng SSD hiện nay trên thị trường thì ổ cứng SSD Samsung luôn có mức giá vô cùng hợp lý, tương xứng với những ưu điểm về độ bền, chất lượng và những tính năng ưu việt của sản phẩm.

Qua bài viết trên đây, chắc hẳn bạn đã nắm được một số những ưu điểm nổi bật của các dòng ổ cứng SSD Samsung rồi phải không nào. Cùng với mẫu mã đa dạng thì những chiếc ổ cứng SSD Samsung với tốc độ xử lý nhanh và nhiều tính năng hiện đại luôn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung Portable T5

Đánh giá ổ cứng SSD Samsung Portable T5

Ưu điểm của SSD Samsung Portable T5 là dung lượng lưu trữ tối đa 2 terabyte - một điều thú vị đối với ổ SSD - và tốc độ truyền được cung cấp bởi giao diện USB 3.1 Gen 2.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!